Tài khoản clip bóng đá số 1 thế giới lấy Quang Hải lấy làm ví dụ cho bàn thắng vất vả

433 là tạp chí bóng đá vô cùng nổi tiếng. Trang Instagram của 433 sở hữu hơn 30 triệu lượt theo dõi. Trong đó có rất nhiều các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Mới đây, trang Instagram này vừa đăng tải nội dung liên quan đến tiền vệ Quang Hải và đội tuyển Việt Nam.

Clip ghi lại bàn thắng của Quang Hải vào lưới U23 Australia xuất hiện trên trang Instagram 433.

Cụ thể, 433 đăng lại clip bàn thắng của Quang Hải trong trận đấu gặp U23 Australia ở vòng bảng U23 Châu Á 2018. Bài đăng này chủ đích hướng đến sự lập bập trước khi dẫn đến bàn thắng. Caption của bài là: "Đường đến bàn thắng không phải lúc nào cũng suôn sẻ". Admin cũng viết thêm ở phần comment: "Không rõ đây là bóng đá hay là trò bắn bi nữa".

Tài khoản clip bóng đá số 1 thế giới lấy Quang Hải làm ví dụ cho bàn thắng vất vả - Ảnh 2.

Bàn thắng của Quang Hải xuất hiện trên Instagram của 433.

Đoạn video nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý, đến thời điểm này đã có hơn 534 nghìn lượt thả tim. Văn Hậu dí dỏm bình luận: "Chân kém thật, sút mãi không vào". Khá nhiều bình luận hướng đến Bùi Tiến Dũng: "Tội nghiệp cho chàng cầu thủ bỏ lỡ 2 cơ hội liên tiếp", "Một cầu thủ đã giơ tay ôm đầu tiếc nuối ngay trước khi bàn thắng đến". Cũng có rất nhiều những bình luận hài hước khác: "Đúng là game FIFA ngoài đời thực mà".

Đây không phải lần đầu tiên bàn thắng của một cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên 433. Trước đó, trang Instagram này còn từng đăng clip siêu phẩm của Duy Mạnh tại AFC Cup. Đáng chú ý, tiền vệ Angel Di Maria cũng bấm nút thích đoạn clip này.

Tạp chí bóng đá hàng đầu thế giới đăng tải clip bàn thắng của Quang Hải - Ảnh 2.

Siêu phẩm sút xa của Duy Mạnh cũng từng được 433 đăng tải.

Tương tự là trường hợp bàn thắng của Văn Hậu vào lưới Olympic Oman. Cú trivela điệu nghệ khiến hậu vệ người Thái Bình được so sánh với Ricardo Quaresma. Lần này, danh thủ bày tỏ sự thích thú với bàn thắng là Mesut Ozil.

Tạp chí bóng đá hàng đầu thế giới đăng tải clip bàn thắng của Quang Hải - Ảnh 3.

Cú vẩy má ngoài của Đoàn Văn Hậu được so sánh với Ricardo Quaresma.

 

 

Hoàng Phương

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/tai-khoan-clip-bong-da-so-1-the-gioi-lay-quang-hai-lay-lam-vi-du-cho-ban-thang-vat-va-a1560.html