Sơn La: Ai 'chống lưng' cho Công ty Thanh Tâm làm liều?

Suốt gần 10 năm qua, đã nhiều lần các hộ dân kiến nghị và tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân của Ngô Phúc Thái - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng Thanh Tâm (Cty Thanh Tâm), Ngô Hồng Dương, Lê Thị Lý thông qua các buổi tiếp công dân. Họ đã gặp lãnh đạo UBND tỉnh; Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và cả Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sơn La. Thế nhưng cũng chẳng biết vì lý do gì mà sự việc đến nay mới được giải quyết.

Thông tin được phản ánh trên báo Giáo dục và Thời đại

Bài báo nêu, 10 năm nay, “năm lần, bảy lượt” hàng chục hộ dân bị Thái lừa tiền đã đi “gõ” khắp các “cửa quan” những mong đòi lại được công lý và thu hồi được số tiền đã mất, song tất cả hầu như chìm trong vô vọng.

Suốt gần 10 năm qua, đã nhiều lần các hộ dân kiến nghị và tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân của Ngô Phúc Thái, Ngô Hồng Dương, Lê Thị Lý thông qua các buổi tiếp công dân. Họ đã gặp lãnh đạo UBND tỉnh; Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và cả Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sơn La. Thế nhưng cũng chẳng biết vì lý do gì mà sự việc đến nay mới được giải quyết.

Nói là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở như Tài nguyên Môi trường, Xây dựng… không biết hành vi lừa đảo của công ty ông Thái thì thật khó tin.

Vấn đề đặt ra trong câu chuyện này là vì sao Ngô Phúc Thái, ông chủ của Cty Thanh Tâm có dấu hiệu lừa đảo người dân một cách trắng trợn trong suốt thời gian dài mà không bị xử lý? Các sở, ngành chức năng và chính quyền địa phương đã ở đâu khi sự việc xảy ra? Vấn đề trên rất cần được làm sáng tỏ.

son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-sl1-1619174272.JPG
 
son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-sl2-1619174272.JPG
 
 
son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-sl3-1619174279.JPG
son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-sl4-1619174279.JPG
 
son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-sl5-1619174279.JPG
 
son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-sl6-1619174279.JPG
 

 

 

 

 

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/son-la-ai-chong-lung-cho-cong-ty-thanh-tam-lam-lieu-a15611.html