Du khách Việt Nam đặt xe ở nước ngoài như thế nào?

Khi đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài, người Việt Nam có thể sử dụng dịch vụ “Maxim”. Bạn có thể đặt xe ô tô hoặc xe máy tại Indonesia, Thái Lan và xe ô tô tại Malaysia và thậm chí là xe xích lô ở Ấn Độ

Du khách Việt Nam đặt xe ở nước ngoài như thế nào?

“Maxim” là một dịch vụ quốc tế về đặt xe và các dịch vụ hằng ngày khác như giao hàng, mua và giao thực phẩm và các hàng hóa cần thiết khác, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ bốc vác, tài xế riêng và khởi động xe.

du-khach-viet-nam-dat-xe-o-nuoc-ngoai-nhu-the-nao-maxim-dien-dan-du-lich-dulichvn-1729219535.jpg
Bạn chỉ cần thay đổi quốc gia và thành phố trong ứng dụng “Maxim”. Dù bạn đang ở nước nào, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng bằng tiếng Việt

Khi đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài, người Việt Nam vẫn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ “Maxim”. Bạn có thể đặt xe ô tô hoặc xe máy tại Indonesia, Thái Lan và xe ô tô tại Malaysia và thậm chí là xe xích lô ở Ấn Độ. Hoạt động của dịch vụ tại các nước này và 14 nước khác nữa cho phép người dân Việt Nam sử dụng một dịch vụ dễ hiểu và quen thuộc đối với giá phải chăng, để bạn không phải gặp rắc rối trong việc tìm kiếm phương tiện đi lại và rào cản ngôn ngữ khi nói chuyện với tài xế.

Bạn chỉ cần thay đổi quốc gia và thành phố trong ứng dụng “Maxim”. Dù bạn đang ở nước nào, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng bằng tiếng Việt.

Dịch vụ của  “Maxim” đang được sử dụng tại hơn 1000 thành phố của 18 quốc gia. “Maxim” hiện vẫn đang tiếp tục mở rộng địa lý hoạt động của mình.
 

 

“Maxim” bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2020. Cuốc xe đầu tiên được thực hiện tại thành phố Cần Thơ. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ở 4 thành phố khác nữa, đó là Nha Trang, Vinh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Kể từ năm 2003, “Maxim” đã tạo ra các công nghệ tiên tiến để đặt xe và các dịch vụ khác giúp cho việc này trở nên hiện đại, dễ tiếp cận và an toàn hơn. Dịch vụ đã tạo ra một tổ hợp phần mềm và phần cứng cho phép bạn kết nối vô số khách hàng với những người thực hiện, đồng thời xử lý hàng triệu cuốc xe. Ứng dụng đặt dịch vụ “Maxim” và ứng dụng làm việc với cuốc xe Taxsee Driver đều nằm trong top các ứng dụng hàng đầu thế giới với hàng triệu người dùng.

 

 

 

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/du-khach-viet-nam-dat-xe-o-nuoc-ngoai-nhu-the-nao-a204118.html