Maxim lắp đặt ghế dài tại các khu đô thị, góp phần cải thiện hạ tầng Việt Nam

Maxim: Dịch vụ đặt xe, giao hàng đã lắp đặt hơn 350 chiếc ghế dài tại các địa điểm công cộng ở Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang và Vinh nhằm cung cấp cho cư dân và khách du lịch tại các thành phố Việt Nam những địa điểm nghỉ chân.

Maxim lắp đặt ghế dài tại các khu đô thị, góp phần cải thiện hạ tầng Việt Nam

maxim-lap-dat-ghe-dai-tai-cac-khu-do-thi-gop-phan-cai-thien-ha-tang-viet-nam-dulichvietnam-dulichvn-1-1729223377.jpg
Dự án này là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội của Maxim nhằm làm cho dịch vụ của công ty thêm nhiều tiện ích hơn và cải thiện trải nghiệm đô thị

Những chiếc ghế bằng kim loại hoàn toàn mới đã được lắp đặt tại các vị trí quan trọng: bên cạnh các trạm xe buýt, trong công viên, khu chung cư, trường học và đại học. Đến cuối năm, số lượng của những điểm nghỉ chân này sẽ vượt quá 500.

Dự án này là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội của Maxim nhằm làm cho dịch vụ của công ty thêm nhiều tiện ích hơn và cải thiện trải nghiệm đô thị. “Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho mọi người một môi trường thoải mái và cải thiện hình ảnh công cộng của công ty.

Ngoài việc cung cấp các điểm vui chơi giải trí, chúng tôi cũng đặt các biển báo ‘Cấm đậu xe’ và treo các áp phích nhắc nhở mọi người giữ gìn vệ sinh đường phố,” ông Trần Quang Hùng, trưởng văn phòng Maxim tại Vinh cho biết.

maxim-lap-dat-ghe-dai-tai-cac-khu-do-thi-gop-phan-cai-thien-ha-tang-viet-nam-dulichvietnam-dulichvn-3-1729223382.jpg
Maxim đã đặt nhiều ghế tại các công viên và vườn công cộng

Dự án đã nhận được phản hồi tích cực từ người dân địa phương, những người đánh giá cao việc chờ xe hoặc xe buýt trong sự thoải mái. Maxim đã đặt nhiều ghế tại các công viên và vườn công cộng, vì vậy giờ đây mọi người có thể có nhiều chỗ nghỉ chân hơn trong những buổi đi dạo.

maxim-lap-dat-ghe-dai-tai-cac-khu-do-thi-gop-phan-cai-thien-ha-tang-viet-nam-dulichvietnam-dulichvn-2-1729223377.jpg
Đến cuối năm, số lượng của những điểm nghỉ chân này sẽ vượt quá 500

Hiệu trưởng các trường học và đại học cũng rất vui mừng với những món quà từ Maxim. Sự đổi mới này được đánh giá cao nhất vào giờ cao điểm, khi các bậc phụ huynh đang chờ đón con hay những người nhân viên đang chờ phương tiện công cộng để về nhà.

 

 

 

 

Maxim lắp đặt ghế dài tại các khu đô thị, góp phần cải thiện hạ tầng Việt Nam

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/maxim-lap-dat-ghe-dai-tai-cac-khu-do-thi-gop-phan-cai-thien-ha-tang-viet-nam-a204125.html