Bạn gái Chi Bảo nấu bún mắm đãi Ngọc Trinh trong VIP lounge trăm tỷ

Dù bận rộn, CEO Lý Thùy Chang thích tự tay chuẩn bị những món ăn ngon để chiêu đãi bạn bè, người thân. Biết Ngọc Trinh đến, cô tạm ngừng công việc để vào bếp nấu một nồi bún mắm miền Tây với những loại nguyên liệu tươi ngon để “Nữ hoàng nội y” thưởng thức trước khi làm đẹp.

clip-ceo-ly-thuy-chang-nau-bun-mam-1610942757.mp4

Lý Thùy Chang gốc Bắc. Cô có dịp đi nhiều nơi, khám phá nhiều nét văn hóa ẩm thực và có biệt tài học công thức nấu nướng rất nhanh. Với bún mắm miền Tây, nữ CEO chỉ mất hai tuần để thực hiện thuần thục quy trình chế biến.

Tất bật với lịch họp hành, công việc trong những ngày cuối năm, Lý Thùy Chang hướng dẫn nhân viên sơ chế nguyên liệu trước khi cô tự tay nấu. Cô yêu cầu cao ở chất lượng thực phẩm vì cho rằng hương vị món ăn có thơm ngon hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khâu này.

clip-ngoc-trinh-thuong-thuc-bun-mam-1610942805.mp4

Món bún mắm của bạn gái Chi Bảo có đủ tôm, mực, thịt heo quay… ăn cùng rau sống và nước mắm me. Người mẫu Ngọc Trinh nếm thử nước dùng, khen ngon và chấm tám điểm. Ngọc Trinh cho biết cô sinh ra ở miền Tây nên yêu cầu cao với món ăn đến từ quê hương. Dù chưa chuẩn vị, tô bún của Lý Thùy Chang vẫn hấp dẫn với cô và người đẹp đã ăn hết sạch.

Sau bữa trưa, Ngọc Trinh được Lý Thùy Chang đưa đi tham quan văn phòng. Không gian này được đầu tư kinh phí 100 tỷ đồng, chuẩn năm sao với bản thiết kế cầu kỳ và toàn bộ nội thất nhập khẩu.

clip-van-phong-5-sao-1610942842.mp4

Thời gian gần đây CEO Lý Thùy Chang tích cực học nấu ăn để chăm sóc bản thân và sắp tới là vun vén cho tổ ấm. Cô thích hoàn thiện bản thân ở mỗi vai trò. Không chỉ là nữ doanh nhân thành công, cô muốn mình sắm tròn vai người phụ nữ, người vợ trong gia đình hiện đại.

Ngọc Trinh và Lý Thùy Chang chơi thân hơn 10 năm. “Nữ hoàng nội y” trân trọng người bạn vì tài năng và vốn hiểu biết sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang và làm đẹp. Dù không hoạt động showbiz, Lý Thùy Chang được ngưỡng mộ nhờ nhan sắc rực rỡ không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào của làng giải trí. Cô là cố vấn sắc đẹp của nhiều sao hạng A như Hoa hậu Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Ngoài 30 tuổi, Lý Thùy Chang viên mãn trong sự nghiệp cũng như tình yêu. Cô là hiện thân cho mẫu phụ nữ tài giỏi, tự tin và bản lĩnh. Gần đây, nữ CEO ra mắt kênh YouTube “ChangTV” nhằm chia sẻ những kiến thức về làm đẹp, phong cách sống và lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi phụ nữ. Doanh nhân trẻ với nụ cười thường trực tin rằng phái đẹp hạnh phúc nhất khi giữ được tinh thần lạc quan, là chính mình và hết mình với những điều mà mình khao khát.

 

 

Nguồn: https://ngoisao.net/ngoc-trinh-an-bun-mam-trong-spa-tram-ty-cua-ban-gai-chi-bao-4220557.html; kênh YouTube "ChangTV"

 

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/ban-gai-chi-bao-nau-bun-mam-dai-ngoc-trinh-trong-vip-lounge-tram-ty-a2069.html