5 địa danh du lịch giã ngoại không thể bỏ qua ở Nhật Bản

Đến 5 địa danh cắm trại ở Nhật Bản dưới đây là cách tuyệt vời để du khách tránh xa ồn ào của thành phố, tận hưởng cuộc sống yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo những tiện nghi của nhịp sống hiện đại.

5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-6-dulichvn-1627293071.png
Đến những địa điểm cắm trại ở Nhật Bản trên là cách tuyệt vời để tránh xa ồn ào của thành phố. Ảnh: Timeout

Du lịch dã ngoại kết hợp giữa hoạt động cắm trại và trải nghiệm các dịch vụ của điểm đến với đầy đủ tiện nghi trong khuôn viên chuyên nghiệp đang là hottrends của giới trẻ. Hiện nay, để chạy đua được với xu hướng, nhu cầu của du khách, nhiều địa điểm đã không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số địa điểm cắm trại lý tưởng dành cho du khách với những chuyến điền giã tự túc lý tưởng. Cùng Dulichvn khám phá những địa danh này nha!

“Tiện nghi” trong Inn The Park ở 220-4 Ashitaka, Numazu, tỉnh Shizuoka

Những chiếc lều hình cầu, nằm lơ lửng trong khu rừng Numazu, tỉnh Shizuoka sẽ khiến du khách ngỡ như mình đang ở trong thế giới cổ tích kỳ diệu. Mỗi quả cầu được trang trí đơn giản, hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-1-dulichvn-1627293116.png
Inn The Park. Ảnh: Timeout

Tại địa điểm cắm trại này, du khách sẽ được chuẩn bị chu đáo, chăm sóc cẩn thận từ bữa ăn đến giấc ngủ và chẳng cần mang theo bất cứ món đồ dự phòng nào. Tại quán cà phê trong khuôn viên, du khách sẽ tha hồ lựa chọn, từ loại bia được sản xuất thủ công tại địa phương đến bữa tối thịnh soạn sáu món. Hơn nữa, Inn the Park còn có chế độ dành riêng cho người ăn kiêng bao gồm cả người ăn chay và chay trường.

Không gian Grax  tại 1-14 Hirotani Okawachi, Sonobe, Thành phố Nantan, Kyoto

Không gian Grax có 9 lều trại và cabin khác nhau bao gồm mái vòm có máy lạnh và lều được thắp sáng ấm áp ở được tối đa 8 người. Grax trông giống một thư viện thơ mộng tọa lạc ở Kyoto- một thành phố cổ kính. Nơi đây có 10.000 cuốn sách để phục vụ bạn đọc. Mọi ngóc ngách đều yên tĩnh để dành cho những người yêu thích văn học ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là khu cắm trại, khu spa liền kề, ngoài suối nước nóng truyền thống còn có bồn tắm cám gạo, bồn tắm xông hơi thảo dược để du khách tận hưởng tối đa liệu trình chăm sóc bản thân.

5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-2-dulichvn-1627293178.png
Grax, địa điểm cắm trại lý tưởng. Ảnh: Timeout

Điểm vui chơi đa năng Twin Ring tọa lạc ở 120-1 Hiyama, Motegi, Quận Haga, Tochigi

Twin Ring ở Tochigi được gọi là điểm vui chơi đa năng vì đây là một địa điểm cắm trại dành cho gia đình ở Nhật Bản với nhiều tiện nghi và điểm tham quan thú vị. Khu vực này có đường đua, được sử dụng cho các môn đua xe thể thao khác nhau quanh năm, thậm chí, nơi đây còn có các đường đua và xe go-kart đặc biệt cho khách đua. Nếu du khách muốn thong dong ngắm cảnh, Twin Ring cũng cung cấp một chuyến đi bộ trên không với zipline, sân chơi 'rừng lưới' và trải nghiệm khinh khí cầu. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều loại phòng từ cabin gỗ đến các phòng rộng rãi.

5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-3-dulichvn-1627293211.png
Twin Ring. Ảnh: Timeout

PICA Fujiyama tại 6662-10 Funatsu, Fujikawaguchiko, Minamitsuru, Yamanashi

Thực hiện một chuyến đi đến Yamanashi và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bao quanh núi Phú Sĩ - ngọn núi lửa được yêu thích nhất của du lịch Nhật Bản bằng các lưu trú tại PICA Fujiyama. Khuôn viên bên trong PICA cực lý tưởng cho những nhà leo núi thích chinh phục độ cao.

5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-n-dulichvn-1627293240.jpg
PICA Fujiyama. Ảnh: Timeout

Nhờ không gian rộng lớn, nơi đây còn có khóa học dù lượn dành cho những người thích cảm giác mạnh và nhiều trò chơi thú vị khác như chèo thuyền kayak, thổi thủy tinh, lớp học nấu ăn và lớp học làm đồ gốm cho những du khách thích nhịp sống chậm rãi.

Làng Izu Shaboten địa chỉ số 1317-13 Futo, Ito, Shizuoka

Làng Izu Shaboten được xây dựng nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập Vườn thú Izu Shaboten ở tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. Nơi đây có ba lều trại mái vòm nên trở thành địa chỉ cắm trại lý tưởng trong những ngày lạnh buốt vì được trang bị kotatsu (bàn sưởi thấp với chăn lông vũ) cực kỳ ấm áp.

5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-5-dulichvn-1627293272.png
Làng Izu Shaboten. Ảnh: Timeout

Chưa hết, địa điểm cắm trại ở Nhật Bản này gần sở thú nên du khách chỉ cần đi bộ vài bước là có thể nhìn thấy những chú công rực rỡ, chú khỉ, chú sóc nhanh nhảu chuyền cành và thậm chí cả những con đang ngồi chếm chệ trong bồn tắm nước suối nóng. Ngoài ra, tại các công viên giải trí lân cận thường tổ chức các trò chơi lễ hội, mê cung lâu đài bằng gỗ và khu rừng khủng long cực hấp dẫn đối với trẻ em.

 

Khải Hưng

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/5-dia-danh-du-lich-gia-ngoai-khong-the-bo-qua-o-nhat-ban-a32027.html