Singapore khởi động diễn đàn tương lai ngành Du lịch

Chuỗi diễn đàn SingapoReimagine Global Conversations sẽ chia sẻ những phân tích về du lịch từ ý kiến của các chuyên gia, từ đó củng cố và hình dung lại ngành du lịch toàn cầu.

dien-dan-singaporeimagine-global-conversations-tuong-lai-nganh-du-lich-dulichvn-dulichvietnam-1632220257.jpg
Chuỗi diễn đàn mới mẻ phác họa những trải nghiệm du lịch và mô hình kinh doanh mới cũng như cách thức ngành du lịch cải tiến và thích ứng với tương lai

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) vừa chính thức khởi động diễn đàn SingapoReimagine Global Conversations. Chuỗi diễn đàn mới mẻ phác họa những trải nghiệm du lịch và mô hình kinh doanh mới cũng như cách thức ngành du lịch cải tiến và thích ứng với tương lai thông qua phần đối thoại của các diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực chuyên môn và vị trí địa lý khác nhau.

Theo Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore (STB) Keith Tan, nhu cầu và kỳ vọng của du khách đang thay đổi một cách mạnh mẽ. Khi các quốc gia trên thế giới từng bước tái mở cửa, ngành du lịch cần hợp tác để cải tiến, đưa ra các giải pháp và hình dung lại về tiềm năng của những trải nghiệm du lịch mới. Thông qua diễn đàn SingapoReimagine Global Conversations, STB hy vọng mang đến một nền tảng cho sự đổi mới, đại diện cho tiếng nói của những nhà lãnh đạo, tiên phong trong lĩnh vực du lịch và hơn thế nữa.

Diễn đàn SingapoReimagine Global Conversations là một phần quan trọng trong chiến dịch SingapoReimagine (Hình dung lại, trải nghiệm mới) được STB giới thiệu vào năm 2020. Chiến dịch nhằm khẳng định cam kết của Singapore trong việc định hình lại tiêu chuẩn mới của ngành du lịch, hội tụ các yếu tố an toàn, công nghệ, trải nghiệm và tính bền vững.

Chuỗi đối thoại bao gồm ba diễn đàn chính, với các bản chuyển thể ở nước ngoài. Diễn đàn đầu tiên có tên “Reimagine Experiences" (Hình dung lại các trải nghiệm) với 4 tập được phát hành hàng tuần trên trang web và kênh YouTube của STB bắt đầu từ ngày 8/9/2021. Các tập phát sóng sẽ lần lượt đồng hành cùng những cá nhân có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống, thông qua việc kết hợp các hình thức phỏng vấn, hỏi-đáp nhanh, và phân tích dữ liệu, từ đó truyền cảm hứng cho những ý tưởng và cơ hội hợp tác mới.

Hai diễn đàn còn lại tập trung vào các chủ đề về hành trình du lịch, phát triển bền vững và chăm sóc sức khỏe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và nửa đầu năm 2022.

Diễn đàn SingapoReimagine Global Conversations khởi động cùng các chủ đề nổi bật và đa dạng quy tụ nhiều diễn giả thuộc những lĩnh vực khác nhau. Những gương mặt đáng chú ý bao gồm ông Felix Loh, Tổng Giám đốc Điều hành của Gardens by the Bay; Ông Michael Lee, Tổng Giám đốc Điều hành của Hustle & Bustle; Bà Charu Kokate, Cộng sự kiêm Giám đốc của Safdie Architects; Bà Chong Siak Ching, Tổng Giám đốc Điều hành của National Gallery Singapore; Ông Santoz Kumar, Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á của Tập đoàn Ironman; Ông Mathias Kuepper, Tổng Giám đốc Điều hành của Koelnmesse; Ông Christian Westbeld, Tổng Giám đốc Điều hành của Raffles Singapore; Bà Jessica Tang, Chuyên gia tư vấn cấp cao của WGSN; và Ông Hossan Leong, Giám đốc Sáng tạo của Double Confirm Productions.

 

Nguồn:  Singapore Tourism Board - STB

Diệu Anh

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/singapore-khoi-dong-dien-dan-tuong-lai-nganh-du-lich-a40561.html