Trải nghiệm Tuần lễ Festival Huế 2022 cùng bản đồ số trên ứng dụng Hue-S

Thông qua các logo Festival hiển thị trên bản đồ số Hue-S, người dân và du khách có thể dễ dàng định vị và theo dõi các địa điểm diễn ra chuỗi chương trình, hoạt động tại Tuần lễ Festival Huế 2022.

trai-nghiem-tuan-le-festival-hue-2022-cung-ban-do-so-tren-ung-dung-hue-s-huong-dan-ban-do-so-baodulich-dien-dan-du-lich-dulichvn-1-1656527240.jpg
Thông qua các logo Festival hiển thị trên bản đồ số, người dân và du khách có thể dễ dàng định vị và theo dõi các địa điểm diễn ra chuỗi chương trình, hoạt động tại Tuần lễ Festival Huế 2022.

Nhằm giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong quá trình tham quan và trải nghiệm các chương trình, lễ hội tại Tuần lễ Festival Huế 2022, Trung tâm IOC đã phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và triển khai tính năng bản đồ số Festival trên ứng dụng Hue-S.

Thông qua các logo Festival hiển thị trên bản đồ số, người dân và du khách có thể dễ dàng định vị và theo dõi các địa điểm diễn ra chuỗi chương trình, hoạt động tại Tuần lễ Festival Huế 2022. Đồng thời, người dân và du khách có thể xem nội dung giới thiệu chi tiết các chương trình lễ hội chính, hoạt động hưởng ứng, hoặc thông tin các đoàn biểu diễn nghệ thuật. Người dùng có thể cập nhật thời gian, địa điểm, giá vé, nội dung mô tả sự kiện, hình ảnh, video,...; từ đó dễ dàng tiếp cận các chương trình, hoạt động, triển lãm mà mình muốn tham gia trải nghiệm, thưởng thức.

Thông qua ứng dụng, bản đồ được tự động điều hướng trên điện thoại giúp người dùng có thể xem hướng dẫn chỉ đường và dễ dàng đến địa điểm diễn ra chương trình. Hiện bản đồ số Festival đã được tổng hợp và số hoá 8 chương trình chính; 30 chương trình đồng hành, hưởng ứng và 21 chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Người dân và du khách tham dự Festival Huế 2022 có thể cài đặt ứng dụng Hue-S trên điện thoại di động theo từ khóa tìm kiếm "Hue-S" tại các kho ứng dụng hoặc tại đường link: https://huecity.vn

 

 

 

 

 

 

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/trai-nghiem-tuan-le-festival-hue-2022-cung-ban-do-so-tren-ung-dung-hue-s-a72801.html