Gợi ý điểm đến năm 2022 cho tín đồ yêu du lịch theo tính cách điển hình của 12 con giáp

Đối với người tuổi Dần đang tìm kiếm những trải nghiệm phù hợp với tính cách dũng cảm, tự tin, thích cảm giác mạnh của mình, thì Ninh Bình – một “sân chơi” trên nền những dãy núi đá vôi hùng vĩ và phong cảnh đẹp siêu thực – chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú tuyệt vời.

Dù bạn là một “chú hổ” dũng cảm đang tìm kiếm một chuyến đi đầy phấn khích, một “cô mèo” khao khát một kỳ nghỉ lãng mạn đầy tinh tế hay là một “bạn rồng” can đảm đang mong mỏi một hành trình phiêu lưu mạo hiểm, chắc chắn sẽ có những địa điểm phù hợp với đặc điểm tính cách con giáp của bạn để khám phá.

goi-y-diem-den-nam-2022-cho-tin-do-yeu-du-lich-theo-tinh-cach-dien-hinh-cua-12-con-giap-baodulich-dulichvnnetvn-tu-van-du-lich-1643309754.jpg

Tết Nguyên Đán sắp gõ cửa và nhiều du khách Việt đang lên kế hoạch cho chuyến đi đầu năm của mình. Để truyền cảm hứng cho họ, Booking.com khám phá dữ liệu đánh giá của du khách dựa trên các hoạt động ngoài trời, cuộc sống về đêm, đi bộ đường dài, nghệ thuật, thể thao dưới nước, bãi biển, ... để gợi ý các điểm đến phù hợp nhất cho 12 con giáp.

Ninh Bình với các hoạt động ngoài trời thú vị phù hợp với tính cách người tuổi Dần

Đối với người tuổi Dần đang tìm kiếm những trải nghiệm phù hợp với tính cách dũng cảm, tự tin, thích cảm giác mạnh của mình, thì Ninh Bình – một “sân chơi” trên nền những dãy núi đá vôi hùng vĩ và phong cảnh đẹp siêu thực – chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú tuyệt vời. Tham quan bằng thuyền tại Tràng An hoặc Tam Cốc là một hành trình thú vị, đầy mạo hiểm nhưng không kém phần thư thái mà người tuổi Dần nên đặt trong danh sách những nơi cần đến của mình. Bên cạnh đó, du khách tuổi Dần cũng có thể leo 500 bậc thang lên Hang Múa – “Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ của Việt Nam để thưởng ngoạn khung cảnh nên thơ của những cánh đồng lúa xanh mướt và những dòng sông uốn lượn bên dưới.

Nơi ở: Tam Coc Sunshine Homestay với 9.8 điểm và 441 đánh giá trên Booking.com

Tuổi Tý có thể khám phá Thành phố Hồ Chí Minh với cuộc sống về đêm đầy màu sắc

Được biết đến là thành phố sôi động, tràn đầy năng lượng với nét đẹp pha trộn giữa nền văn hóa cổ kính và hiện đại, thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến hoàn hảo dành cho những người tuổi Tý hòa đồng và giàu sức sáng tạo. Được du khách đánh giá cao cho cuộc sống về đêm, TP.HCM trở nên sống động hơn khi ánh hoàng hôn buông xuống. Đến với “thành phố không bao giờ ngủ” này, du khách tuổi Tý có thể đắm chìm trong các bản nhạc “live”, thư giãn tại những quán bar tầng thượng phù hợp với mọi tâm trạng và “vibe”, hay giao lưu kết bạn tại “phố nhậu” Bùi Viện sôi động với sự trộn lẫn giữa người nước ngoài và dân địa phương, cũng như những quán rượu sành điệu nằm ẩn mình trong các tòa nhà, con hẻm sầm uất.

Nơi ở: Au Lac Legend Hotel với 8.7 điểm và 1,463 đánh giá trên Booking.com

Sapa và những chuyến đi bộ đường dài đáng nhớ lại khá phù hợp cho tuổi Sửu trong năm 2022

Người tuổi Sửu có đặc điểm là siêng năng, đáng tin cậy, mạnh mẽ và quyết tâm; vì vậy một kỳ nghỉ đi bộ đường dài rất phù hợp với con giáp này. Nằm ở độ cao khoảng 1.600m, Sapa được nhiều người biết đến và yêu thích bởi những dãy núi tự nhiên, kỳ vĩ với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra những dãy ruộng bậc thang xung quanh, thu hút du khách muốn trải nghiệm đi bộ đường dài. Nếu muốn nâng tầm chuyến phiêu lưu của mình, các du khách tuổi Sửu hãy cân nhắc việc leo lên đỉnh Fansipan, nơi được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương".

Nơi ở: Sapa Eco Bungalows & Spa với 9.5 điểm và 425 đánh giá trên Booking.com

Vốn được nhận xét là ưa hình thức nên Hội An và hành trình thưởng thức nghệ thuật sẽ là lựa chọn phù hợp cho người tuổi Mão

Những trải nghiệm nghệ thuật và lãng mạn phong phú luôn được người tuổi Mẹo yêu thích, vì vậy phố cổ Hội An là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Đứng đầu danh sách các điểm đến nghệ thuật được đánh giá cao nhất bởi du khách Booking.com, Hội An thu hút khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới bởi những ngôi nhà cổ kính màu vàng trứ danh, những dây hoa leo rực rỡ và những chiếc đèn lồng lụa xinh xắn. Đến thăm Hội An, các du khách tuổi Mão sẽ có cơ hội tìm hiểu một số phong tục, tập quán và nền văn hóa đặc sắc của miền Trung Việt Nam.

Nơi ở: Golden Holiday Hotel & Spa với 9.6 điểm và 1,708 đánh giá trên Booking.com

goi-y-diem-den-nam-2022-cho-tin-do-yeu-du-lich-theo-tinh-cach-dien-hinh-cua-12-con-giap-baodulich-dulichvnnetvn-tu-van-du-lich-4-1643309969.jpg

Mũi Né và các môn thể thao dưới nước hấp dẫn lại là "khẩu vị" không thể thiếu của người tuổi Thìn

Mũi Né là khu du lịch biển nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Điểm đến được yêu thích này mang đến các môn thể thao dưới nước cực kỳ thú vị, phù hợp với sự dũng cảm và tràn đầy năng lượng của những vị khách tuổi Thìn. Được du khách đánh giá tốt nhất cho các môn thể thao dưới nước, đến với Mũi Né các du khách tuổi Thìn có thể tham gia nhiều hoạt động mạo hiểm như chèo thuyền SUP vào lúc bình minh, lướt sóng, lướt ván diều và mô tô nước.

Nơi ở: Blue Ocean Resort với 8.5 điểm và 288 đánh giá trên Booking.com

Phú Quốc với kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển là điểm đến lý tưởng cho người tuổi Tỵ

Với bờ biển hoang sơ và bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp, Phú Quốc là điểm đến hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng trên bãi biển theo đánh giá của du khách Booking.com, và là điểm đến lý tưởng cho những người cầm tinh con Rắn hướng nội, thích thư giãn và trải nghiệm cuộc sống xa hoa. Luôn có điều thú vị đang chờ đón những vị khách du lịch tuổi Tỵ sành điệu nhất - từ việc trải nghiệm ẩm thực phong phú tại làng chài Hàm Ninh và chèo thuyền trên sông Cửa Cạn đến việc ngắm hoàng hôn rực lửa đầy ngoạn mục tại một trong số các quán bar bên bờ biển.

Nơi ở: Camia Resort & Spa với 9.1 điểm và 1,150 đánh giá trên Booking.com

goi-y-diem-den-nam-2022-cho-tin-do-yeu-du-lich-theo-tinh-cach-dien-hinh-cua-12-con-giap-baodulich-dulichvnnetvn-tu-van-du-lich-1-1643309731.jpg

Đạp xe ở Mai Châu là địa danh không tồi cho người cầm tinh con ngựa

Tính cách nổi bật của người tuổi Ngọ là thích du lịch và độc lập, vì thế việc bay nhảy tự do và trải nghiệm đạp xe độc đáo ở Mai Châu - một trong những điểm đến được đề xuất hàng đầu để đạp xe trên Booking.com - sẽ khiến họ thích thú. Tại đây, bạn có thể đạp xe dạo quanh một trong những làng quê đẹp nhất Việt Nam - “Bản Lác” hay “Bản Pom Coọng” - cũng như trải nghiệm văn hóa và truyền thống phong phú của dân tộc Thái. Đạp xe trên những con đường yên tĩnh, dọc theo các cánh đồng lúa và ngắm nhìn cuộc sống yên bình của người dân địa phương, tất cả những việc này sẽ khiến trải nghiệm của các du khách tuổi Ngọ thêm phần thú vị!

Nơi ở: Mai Chau Ecolodge với 8,7 điểm và 248 đánh giá trên Booking.com

Phong Nha với chuyến đi bộ leo núi đầy thư giãn rất thích hợp cho người tuổi Mùi

Đối với người cầm tinh con Dê, những người giàu trí tưởng tượng và dễ chịu, một chuyến đi đến Phong Nha sẽ tiếp thêm năng lượng cho khả năng sáng tạo của họ. Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, nổi tiếng với núi đá vôi, sông ngầm, hang động rộng lớn và rừng rậm hoang sơ, sẽ mang đến nhiều cơ hội khơi dậy cảm hứng sáng tạo thông qua hoạt động đi bộ hay thiền định. Đặc biệt, Vườn thực vật Phong Nha nằm bên trong vườn quốc gia là một nơi hoàn hảo cho chuyến đi bộ leo núi bình yên chữa lành tâm hồn. Nơi đây đảm bảo sẽ mang đến du khách tuổi Mùi sự điềm tĩnh và cân bằng ngay từ bên trong khi chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng nhiệt đới và khám phá hệ sinh thái động thực vật đa dạng.

Nơi ở: Carambola Bungalow với 9,3 điểm và 392 đánh giá trên Booking.com

goi-y-diem-den-nam-2022-cho-tin-do-yeu-du-lich-theo-tinh-cach-dien-hinh-cua-12-con-giap-baodulich-dulichvnnetvn-tu-van-du-lich-6-1643310044.jpg

Điểm đến thích hợp cho người tuổi Thân có thể là Đà Lạt với những trải nghiệm văn hóa đặc sắc

Với những “chú Khỉ” năng động và khéo léo, thích tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau, Đà Lạt chính là thành phố dành cho họ. Không chỉ nổi tiếng với khí hậu dễ chịu và khung cảnh tuyệt đẹp, Đà Lạt còn thu hút du khách với nhiều hoạt động văn hóa như học múa cồng chiêng Tây Nguyên hay viếng thăm những ngôi chùa thú vị như chùa Linh Phước đầy tinh xảo và chùa Lâm Tỳ Ni tâm linh.

Nơi ở: La Fleur Premium Central Apartment với 9.6 điểm và 224 đánh giá trên Booking.com

Đến Vũng Tàu để nghỉ dưỡng gần nhà là điểm đến thích hợp cho người tuổi Dậu

Là địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần nổi tiếng gần Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những vị khách muốn nhanh chóng thoát khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thủ đô kinh tế Việt Nam. Với vị trí đắc địa trên bán đảo cùng tên và đại dương bao quanh ba phía, những con đường lát đá ven biển tuyệt đẹp cũng như không khí trong lành, thành phố này sẽ mang đến một kỳ nghỉ sảng khoái cho những người người tuổi Dậu thực tế và đúng giờ.

Nơi ở: Marina Bay Vung Tau Resort & Spa với 8.6 điểm và 466 đánh giá trên Booking.com

Đà Nẵng với những người dân thân thiện khá phù hợp cho người tuổi Tuất

Đứng đầu các điểm đến được bình chọn hàng đầu trên Booking.com về con người thân thiện, Đà Nẵng là nơi lý tưởng dành cho du khách tuổi Tuất. Với tính cách ấm áp và thân thiện, họ sẽ thích sự hiếu khách và tốt bụng của người dân thủ đô miền Trung đất nước. Người dân Đà Nẵng đã quen với việc tiếp xúc cả du khách trong nước và quốc tế, vì vậy dù bạn muốn kết bạn mới hay đơn giản là cần được giúp đỡ chỉ đường, sẽ luôn có một gương mặt thân thiện chào đón bạn.

Nơi ở: Pullman Danang Beach Resort với 8.8 điểm và 422 đánh giá trên Booking.com

Điểm đến thích hợp cho tuổi Hợi là Nha Trang – địa danh nổi tiếng với các công viên giải trí hấp dẫn

Những người cầm tinh con heo được biết đến là những người dễ gần và vô tư. Do đó, Nha Trang – nổi tiếng với công viên giải trí hoành tráng, kỳ thú, những trung tâm mua sắm sành điệu và cuộc sống ven biển về đêm thú vị - là điểm đến không thể thích hợp hơn dành cho con giáp này. Những người yêu thích công viên giải trí có thể tận hưởng niềm vui hết mình tại Vinpearl Land Nha Trang, một khu du lịch phức hợp bao gồm resort 5 sao, công viên nước và giải trí đẳng cấp thế giới, các cửa hàng, khu ẩm thực và nhà hàng sang trọng. Nằm trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang, khu du lịch này chắc chắn là thiên đường giải trí mà những du khách tuổi Hợi không thể bỏ lỡ.

Nơi ở: Vinpearl Luxury Nha Trang với 8.8 điểm và 77 đánh giá trên Booking.com

goi-y-diem-den-nam-2022-cho-tin-do-yeu-du-lich-theo-tinh-cach-dien-hinh-cua-12-con-giap-baodulich-dulichvnnetvn-tu-van-du-lich-5-1643309917.jpg

Với sứ mệnh giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn, Booking.com mang tới Ưu đãi đầu năm 2022 cho du khách khi đặt chuyến đi đầu tiên trong năm 2022 - khi tình hình du lịch an toàn. Mức chiết khấu bắt đầu từ 15% và có giá trị cho các đợt lưu trú đến ngày 31 tháng 3 năm 2022. Ngoài ra, Booking.com còn đem đến khuyến mãi hấp dẫn của chương trình Genius đến nhiều khách hàng hơn nữa; cụ thể là tất cả các tài khoản đều được hưởng các quyền lợi Cấp 1 của chương trình, không giới hạn số lượng đặt phòng tối thiểu trước đó để đủ điều kiện, bao gồm việc hưởng chiết khấu 10% độc quyền tại hàng trăm nghìn cơ sở lưu trú trên khắp thế giới. Tất cả những gì du khách phải làm là tải ứng dụng Booking.com, đăng nhập và tìm biểu tượng Genius để xem các quyền lợi, chiết khấu và đặc quyền liên quan.

 

 

Nguồn: Booking

Phương Phạm

Link nội dung: https://dulichvn.net.vn/goi-y-diem-den-nam-2022-cho-tin-do-yeu-du-lich-theo-tinh-cach-dien-hinh-cua-12-con-giap-a56634.html