Bảo tàng Kem tại Singapore đã chính thức mở cửa đón khách

Linh Hoa
Museum of Ice-cream (Bảo tàng kem - viết tắt MOIC) đã chính thức khai trương tại Dempsey, số 100 đường Loewen, Sngapore. Đây là chi nhánh quốc tế đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ của bảo tàng này.
bao-tang-kem-dulichvietnam-dulichvn-1630141476.png
Hồ kẹo cốm (Sprinkle Pool) – một góc ấn tượng của Bảo tang Kem (Ảnh: Museum of Ice-cream Singapore)

Du khách hách tham quan tòa nhà màu hồng kỳ lạ có diện tích đến hơn 5.500m2 sẽ được khám phá quán cà phê, quầy bar, cửa hàng bán lẻ và 14 khu vực tương tác được thiết kế độc đáo để tôn vinh và tạo ra những trải nghiệm thưởng thức món kem tuyệt vời.

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm khu vui chơi đa chức năng được truyền cảm hứng từ Singapore mang tên “Dragon Playground”, một khu rừng được bao phủ bởi màu hồng và vàng với 10.000 quả chuối treo lơ lửng. Ngoài ra còn có Hồ kẹo cốm (Sprinkle Pool) lớn nhất hiện thực hóa những phác thảo đầy kỳ ảo, làm nên kỷ niệm khó quên với những cây kem hấp dẫn. Du khách cũng sẽ được thưởng thức 5 vị kem độc đáo bao gồm Pulut Hitam, Lemon Bliss Balls, Apple Pie Soft Serve, Lychee Bandung, và Taro Milk Tea khi trải nghiệm tiết mục kéo dài từ 60 đến 90 phút do các nghệ sỹ tài năng của #TeamMOIC thực hiện.

museum-of-ice-cream-singapore-2-1630141580.jpeg

Bà Maryellis Bunn, Đồng sáng lập và Giám đốc sáng tạo của bảo tàng bày tỏ sự vui mừng, háo hức và niềm mong đợi để mở cửa địa điểm quốc tế đầu tiên này trong nhiều năm qua tại Singapore.

“Việc mở cửa một điểm tham quan hiện đại như vậy sẽ góp thêm sự năng động cho thành phố và khẳng định niềm tin với ngành du lịch rằng Singapore vẫn là một điểm đến du lịch hàng đầu. Bảo tàng kem tại Singapore là chi nhánh quốc tế đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ là sự tăng thêm về địa danh du lịch mới để thu hút du khách trở lại sau những ngày giãn cách vì đại dịch COVID-19” - ông Keith Tan, Tổng cục trưởng của Tổng cục Du lịch Singapore bày tỏ.

Là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, MOIC hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui nhưng vẫn đảm bảo các quy định an toàn. Tuân thủ các quy định về giãn cách và biện pháp quản lý an toàn, bảo tàng sẽ chú trọng vấn đề vệ sinh, khoảng cách và các hướng dẫn về hậu cần cho các điểm tham quan, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống – mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu độc đáo của mình.

museum-of-ice-cream-singapore-3-dulichvietnam-dulichvn-1630141696.jpeg
Phòng Potong. (Ảnh: Museum of Ice Cream Singapore)

Nhằm đánh dấu sự kiện ra mắt, MOIC đã tổ chức rất nhiều các trò chơi tuổi thơ như đá cầu (chapteh) và thảy đá đã diễn ra trong những ngày cuối tuần nhân dịp khánh thành. Và, đã có một xe tải kem lưu động để khách tham quan có thể thưởng thức cây kem độc quyền Mercones (có hình dáng một nửa là biểu tượng sư tử biển Merlion, một nửa là cây kem) và thực hiện vẽ các hình xăm tạm thời có chủ đề mừng ngày Quốc khánh Singapore năm nay. Tại quầy bar, khách tham quan có thể thử món cocktail trân châu Singapore Sling.

Khách tham quan đã tiêm chủng đầy đủ có thể đi theo nhóm 5 người, bao gồm trẻ em dưới 12 tuổi chưa tiêm chủng nếu tất cả các bé đều trong cùng một hộ gia đình. Khách tham quan chưa tiêm chủng sẽ phải xuất trình chứng nhận kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính được thực hiện tại một phòng khám trong vòng 24 giờ trước khi vào bảo tàng.

Bảo tàng Kem Singapore mở cửa mỗi ngày từ 10h sáng đến 11h tối, từ thứ Năm đến Chủ nhật. Giá vé từ 38 đô-la Singapore và miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi. Vé được phát hành cho đến tháng 12 và khách tham quan có thể đặt trước tại: https://www.museumoficecream.com/.

Nguồn: Tổng cục du lịch Singapore, https://www.museumoficecream.com