Bất ngờ nhận hung tin, "Bếp trưởng Sơn" vượt sóng gió cuộc đời thế nào?

Thúy Hằng
Khác với sự hài hước ở các tập phim trước, tập 15,16 phim "Bếp Trưởng Tới!" có những khoảng lặng khi "Bếp trưởng Sơn" (Nghệ sĩ Lê Quốc Nam) được chẩn đoán mắc ung thư não, cặp đôi Kỳ Hải (Hoàng Trung) - Uyên Thư (Phương Anh Đào) đối mặt với những mâu thuẫn trong tình yêu. Không chỉ vậy, tập phim cũng có những hé lộ bất ngờ về thân phận thật sự của Kỳ Hải.

Căn bệnh của "Bếp trưởng Sơn" được phát hiện trong một lần ông đi khám, nhưng bác sĩ lại chỉ muốn hé lộ cho người thân. Do đã ly hôn từ lâu, người đàn ông này đành nhờ đồng nghiệp mạo danh em trai tới nhận kết quả. Bếp phó Phúc lên đường nhận nhiệm vụ và đón tin động trời: Sếp bị u não, chỉ sống thêm 3 tháng. Quyết giấu bệnh nhân, nhưng Phúc lại không thể kiềm chế trước những đồng nghiệp khác nên đã kịp buôn với tất cả.

Biết tin dữ, thái độ của nhân viên nhà hàng đối với "Bếp trưởng Sơn" bỗng thay đổi, trở nên tốt đẹp một cách kỳ lạ. Điển hình như quản lý nhà hàng Uyên Thư, người luôn đối đầu với ông nay lại tỏ ra quan tâm dịu dàng.

Tự nhiên được yêu thương vô bờ bến, Bếp trưởng Sơn liệu có phát hiện ra sự thật đau lòng này? Nhà hàng Saigon d’Or sẽ ra sao nếu thiếu “đầu tàu”?

Trái ngược với bi kịch của ông Sơn, Uyên Thư và Kỳ Hải như đang ở vũ trụ song song khác khi cùng trải qua quãng thời gian yêu đương như một cặp đôi thật sự. Nhưng tưởng mọi sự suôn sẻ, cô lại vẫn bất an khi nhiều lần đề nghị bạn trai dọn sang ở chung và đều bị từ chối. Đã chủ động đến vậy mà còn bị cự tuyệt, Uyên Thư cảm thấy vô cùng tổn thương. Thái độ bí ẩn của Kỳ Hải càng khiến lòng cô dấy lên nhiều nghi ngại.

Trong khi đó, Kỳ Hải lại đang bận rộn với những toan tính riêng. Tập 16 hé lộ nguyên nhân thật sự khiến anh đầu quân cho ngành bếp và tiến thân vào Nhà hàng Saigon d’Or. Lòng anh vẫn luôn đau đáu về Ngũ Phúc Thủy Tinh - một món ăn có công thức chưa hoàn chỉnh được người cha quá cố của Kỳ Hải để lại. Trùng hợp thay, đây lại là món ăn trứ danh làm nên tên tuổi của Bếp trưởng Sơn. Việc thâm nhập vào Nhà hàng Saigon d’Or và tiếp cận Bếp trưởng Sơn có giúp anh giải đáp câu hỏi đang bỏ ngỏ bấy lâu?

Bếp Trưởng Tới! là dự án phim dài tập thứ 3 do Truyền Hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Ngoài Phương Anh Đào, Hoàng Trung, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng nhiều thế hệ như Nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Trương Thanh Long, Mạnh Lân, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Ngọc Tưởng, Ba Tây, Thảo Trang. Không chỉ vậy, Bếp Trưởng Tới! còn có dàn cameo hoành tráng như Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, hot girl Xoài Non, quý ông Tia Chớp Trần Anh Huy… Phim được Đạo diễn Văn Công Viễn “cầm trịch”, lên sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+LIFE và app K+, do Truyền Hình K+ độc quyền trên mọi nền tảng.