Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường "ngó lơ" dàn mỹ nhân trong showbiz Việt

Trúc Chi (t/h)
Được mệnh danh là "soái ca" trên màn ảnh Việt nhưng ngoài đời Mạnh Trường kết hôn khá sớm, nhan sắc vợ anh khiến nhiều người bàn tán.

Mạnh Trường quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với hình tượng soái ca giàu có và điển trai, anh từng đóng cặp với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như Diễm My, Huyền Lizzie, Phương Oanh...

Hiện Mạnh Trường và Phương Oanh gây chú ý lớn khi đóng cặp với nhau trong phim Hương vị tình thân. Nếu như trên phim, cặp trai tài gái sắc được khán giả hợp sức đẩy thuyền thì ngoài đời, Mạnh Trường đã có một gia đình yên ấm với một vợ và hai con ngoan ngoãn.

Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt
Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường.

Được biết, bà xã của nam diễn viên là bạn học từ cấp hai. Vợ Mạnh Trường không quá xinh đẹp, chị cũng không phải đại gia giàu có nhưng vẫn chiếm trọn trái tim của "soái ca" màn ảnh Việt. Nam diễn viên chín là người "trồng cây si" và đơn phương thích Lan Phương suốt một thời gian dài mới dám thổ lộ.

Thời điểm đó, Lan Phương từng được gia đình sắp xếp sang Đức định cư nhưng chị đã vì yêu mà ở lại, đó là điều khiến Mạnh Trường luôn trân trọng vợ của mình. Chính Lan Phương là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của chồng mình.

Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 3).
Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 4).

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Khi Mạnh Trường nổi tiếng thành "soái ca" màn ảnh Việt cũng là lúc Lan Phương bị soi mói về nhan sắc. Cuộc sống của họ bắt đầu có những xáo trộn khi Lan Phương bị những khán giả kém duyên chê bai về nhan sắc. Chị buộc phải chăm chút tới ngoại hình hơn, nhưng không phải để giữ chồng mà là để giữ hình ảnh cho chồng.

Cả hai vốn là bạn thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau nên hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc. Bản thân Mạnh Trường cũng chủ động giữ gìn hạnh phúc, tránh để vợ phải ghen.

Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 5).
Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 6).

Vợ Mạnh Trường trẻ trung, gợi cảm tuổi 36.

Trải qua bao sóng gió, đến nay, cặp đôi đã có với nhau hai con là Chíp (11 tuổi) và Bon (6 tuổi). Trong đó, cô bé Chíp được khán giả cả nước biết đến và yêu mến qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 7).
Giải trí - Bóng hồng quyền lực khiến Mạnh Trường 'ngó lơ' dàn mỹ nhân trong showbiz Việt (Hình 8).

Là diễn viên nổi tiếng, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và đóng cặp với nhiều bạn nữ xinh đẹp nhưng Mạnh Trường từng chia sẻ, bà xã của anh không bao giờ ghen tuông.

Ở tuổi 36, bà xã của Mạnh Trường được khen ngợi là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Lan Phương sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục và có chế độ ăn uống khoa học.

https://www.nguoiduatin.vn/bong-hong-quyen-luc-khien-manh-truong-ngo-lo-moi-my-nhan-trong-showbiz-a522394.html