Bức thư tình đẹp nhất của "Resort Maison Du Việt Nam"

MaisonduVietNam
Một buổi chiều tuyệt đẹp khi tập thể "Resort Maison Du Việt Nam" nhận được tình cảm vô bờ của đoàn chú Quyết Hùng (Hải Phòng): Trong quá trình du lịch và nghỉ dưỡng tại Maison Du Việt Nam từ ngày 29/11 đến 3/12/2022 đã để lại cho đoàn Công Anh Hải Phòng nhiều ấn tượng tốt đẹp của đội ngũ cán bộ CNVC Maison Du Việt Nam.

Bức thư tình đẹp nhất của "Resort Maison Du Việt Nam" do đoàn chú Quyết Hùng (Hải Phòng) gửi trong một buoir chiều thật đẹp!

Thay mặt Đội ngũ 'Resort Maison Du Việt Nam' xin gửi lời cảm ơn chân thành tới chú cùng tất cả cô chú trong đoàn mình! Chúc các cô chú luôn mạnh khỏe, hạnh phúc viên mãn và nhớ mỗi năm vào thăm chúng cháu một lần ạ! Hihi - Sau đây là nguyên văn bức thư tình đẹp nhất này!

Hải phòng, ngày 10 tháng 12 năm 2022

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Ban giám đốc Maison Du Việt Nam

Đồng kính gửi: Phòng quản lý, lễ tân Resort & Spa Phú Quốc Maison du Việt nam.

Trong quá trình du lịch và nghỉ dưỡng tại Maison Du Việt Nam từ ngày 29/11 đến 3/12/2022 đã để lại cho đoàn Công Anh Hải Phòng nhiều ấn tượng tốt đẹp của đội ngũ cán bộ CNVC Maison Du Việt Nam.

Maison du Vietnam Resort & Spa tọa lạc trên khuôn viên rộng, đẹp, sạch, Có nhiều cảnh đẹp hữu tình nên thơ. Cây cối xanh mát, có bể tắm ngay trong công viên gần biệt thự nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ đều rộng rãi, bố trí đẹp và hợp lý, có đầy đủ tiện nghi, thoáng và sạch.

Ngoài ra, Maison Du Việt Nam còn có đội ngũ CBCNVC rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ rất mến khách, vui vẻ, niềm nở, lịch sự, và tư vấn đúng lúc đúng chỗ. Đặc biệt các đồng chí lãnh đạo phòng quản lý, lễ tân và đội ngũ lái xe cùng với các nhân viên phục vụ nhà bếp.

Thay mặt cho đoàn, kính chúc Ban giám đốc, các phòng ban CBCNVC công ty Maison Du Việt Nam phát huy thành tĩnh sẵn có để ngày càng phát triển trên con đường du lịch của cả nước. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt./.

Xin trân trọng cảm ơn!

Trường đoàn

Quyết Hùng!

Bức thư tình đẹp nhất của Resort Maison Du Việt Nam