'Cửa hàng giãn cách không người bán' - Nếu khó khăn có thể mua hàng trước, trả tiền sau

Nhung Quân
Người dân nếu hoàn cảnh khó khăn có thể đến cửa hàng trước số nhà 18 phố Đại Linh (phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) để mua thực phẩm theo hình thức mua hàng trước, trả tiền sau.

Cửa hàng chừng 10m, không người bán. Đây có thể xem như là một mô hình kinh doanh mới lạ và độc đáo trong những ngày Hà Nội đang thực hiện giãn cách để phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin trên báo người lao động và Kinh tế đô thị cho hay, do giãn cách nên cửa hàng không có người bán, người dân khi lựa chọn các sản phẩm mình cần xong chỉ việc bỏ tiền vào một chiếc hộp đã được để sẵn tại đó.

Mô hình “ Cửa hàng giãn cách không người bán này”Người dân nếu hoàn cảnh khó khăn có thể đến cửa hàng trước số nhà 18 phố Đại Linh (phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) để mua thực phẩm theo hình thức mua hàng trước, trả tiền sau.

Theo quản lí cửa hàng, mô hình kinh doanh này với mong muốn chung tay, đóng góp cho xã hội, giúp người dân có thể vượt qua đươc đại dịch Covid-19 nên công ty triển khai ý tưởng “Cửa hàng giãn cách không người bán”.

Những giỏ hàng được xếp ngay ngắn để người dân lựa chọnCác sản phẩm được bày ngăn nắp trên kệ bao gồm rau, củ, quả,…tất cả đều được đóng gói cẩn thận, bọc túi nilong và dán giá niêm yết bên ngoài

Tại 'Cửa hàng giãn cách không người bán', người dân có thể thoải mái mua các mặt hàng cần thiết với mức đồng giá 10.000 đồng.

"Cửa hàng giãn cách không người bán" được xác định chủ yếu để giúp đỡ người dân trong mùa dịch và những người có hoàn cảnh khó khăn nên không quan tâm nhiều đến doanh thu và lợi nhuận. Do đó, người dân có thể đến đây mua hàng mà không cần trả tiền, hoặc khi nào đỡ khó khăn thì có thể tới trả tiền sau cũng được. Việc này hoàn toàn dựa trên tinh thần tự giác và trung thực của khách hàng.

Người dân đến đây mua hàng xong có thể tự để tiền vào trong hộpNgười dân đến đây mua hàng xong có thể tự để tiền vào trong hộp