Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị chỉ trích vì “tạo dáng quá đà” bên dàn trai trẻ

Quốc Tiệp
Một số antifan có lời bình luận mỉa mai đối với Lý Nhã Kỳ khi cô đăng loạt ảnh nằm lăn bên dàn trai trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng hình bên dàn trai trẻ kèm dòng chú thích: "Độc thân không phải do Kỳ ế, mà do tôi có hội ế làm chị em".

ly-nha-ky-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-tao-dang-qua-da-ben-dan-trai-tre-1-dulichvn-1634550844.jpg
Qua dòng trạng thái có thể thấy giữa Lý Nhã Kỳ với những người xung quanh chỉ có mối quan hệ bạn bè bình thường

Bài viết này của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý, dưới phần bình luận nhiều lời đã để lại lời khen ngợi nhan sắc tươi trẻ của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, với cách tạo dáng thoải mái có phần quá đà như việc nữ diễn viên gối đầu lên đùi hay gác chân lên một bạn khác giới khiến loạt ảnh của cô nhận về không ít "gạch đá".

Nhiều người đã trích Lý Nhã Kỳ đã quá vô tư, vô tâm khi đăng loạt ảnh có phần dễ gây hiểu lầm như vậy lên trang cá nhân. Rất nhiều bình luận có phần khiếm nhã, mỉa mai nữ diễn viên được để lại dưới loạt ảnh này của Cô: “Không phải cái gì cũng đưa lên mạng được đâu em à”, “Là diễn viên không ai nằm ngả nghiêng lên đùi trai như thế! Đừng làm mất hình tượng của người nổi tiếng” hay "Sao nhiều trai trẻ vậy? Đã vậy còn nằm đùi, còn ôm giống nuôi tập thể quá",...

ly-nha-ky-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-tao-dang-qua-da-ben-dan-trai-tre-2-dulichvn-1634550875.jpg
Lý Nhã Kỳ đáp trả antifan

Trước những lời lẽ khó nghe, Lý Nhã Kỳ ngay sau đó đã có màn đáp trả gay gắt, một trong số đó cô viết: "Chúng tôi là chị em tốt nha... Đọc nội dung trước khi bình luận.

ly-nha-ky-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-tao-dang-qua-da-ben-dan-trai-tre-3-dulichvn-1634550916.jpg
Lý Nhã Kỳ thường xuyên đăng hình khoe dáng

Lý Nhã Kỳ là một trong số những mỹ nhân Việt thường xuyên đăng hình khoe dáng, tôn trọn số đo 3 vòng gợi cảm bỏng mắt lên trên mạng xã hội Facebook, vì điều này nữ diễn viên đã không ít lần vấp phải chỉ trích, nhận "gạch đá".

https://www.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-dap-tra-khi-bi-chi-trich-khi-nam-lan-ben-dan-trai-tre-a531053.html