Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS chính thức được nhượng quyền tại Việt Nam

Ánh Dương
Vào ngày 12/7/2021, Bà Nguyễn Thị Nghĩa (Anna Nghĩa Nguyễn) – CEO Công ty Cổ phần Tư vấn BSS Việt Nam đã hoàn tất thủ tục nhượng quyền Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS (Entrepreneurial Operating System) tại Việt Nam với tổ chức EOS Worldwide, LLC Hoa Kỳ.

Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS được doanh nhân người Mỹ - Gino Wickman sáng lập từ những năm 2000. Đến nay đã có hơn 11,000 doanh nghiệp trên thế giới vận hành theo mô hình EOS và hơn 100,000 doanh nghiệp đã sử dụng bộ công cụ EOS trong vận hành doanh nghiệp.

Với mục tiêu giúp cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam có cơ hội được tiếp xúc và áp dụng Mô hình EOS. Bà Nghĩa đã trở thành chuyên gia triển khai Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS tiên phong tại Việt Nam.

Thông qua việc nhượng quyền, Công ty Cổ Phần Tư Vấn BSS Việt Nam và bà Nguyễn Thị Nghĩa sẽ tổ chức nhiều hoạt động để giới thiệu mô hình EOS sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như cung cấp dịch vụ triển khai Mô hình EOS toàn diện cho các doanh nghiệp quan tâm.

Điều đặc biệt của Mô hình EOS là tập trung vào thực thi thông qua việc áp dụng bộ 20 công cụ trong vận hành doanh nghiệp. Mô hình EOS tập trung vào hệ thống vận hành con người trong tổ chức, giúp nhân viên nâng cao tính trách nhiệm và khả năng làm chủ trong công việc, góp phần đạt được mục tiêu hàng năm của doanh nghiệp.

Khi áp dụng thành công EOS, tổ chức sẽ trở thành một cổ máy TỰ VẬN HÀNH mạnh mẽ. Trong thời đại nền kinh tế xã hội có nhiều biến động và thách thức như hiện nay, việc xây dựng một tổ chức khỏe mạnh và phát triển sẽ là nền móng vững chắc giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khởi nghiệp thành công và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS chính thức được nhượng quyền tại Việt Nam - Ảnh 1.

Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS chính thức được nhượng quyền tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chuyên gia triển khai EOS, Bà Nguyễn Thị Nghĩa trực tiếp triển khai EOS tại doanh nghiệp

Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS chính thức được nhượng quyền tại Việt Nam - Ảnh 3.

Mô hình vận hành doanh nghiệp EOS chính thức được nhượng quyền tại Việt Nam - Ảnh 4.

Tổ chức các buổi workshop giới thiệu Mô hình EOS cho các chủ doanh nghiệp tại TpHCM

Mô hình EOS nhận được sự quan tâm từ rất nhiều chủ doanh nghiệp trong thời gian qua.

Thông tin tham khảo:

Tìm hiểu mô hình EOS tại: https://bssvietnam.com/eos-la-gi/

Đơn vị tư vấn triển khai mô hình EOS tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Tư vấn BSS Việt Nam

SDT: 0901866922 – info@bssvietnam.com

Website: https://bssvietnam.com; https://eosworldwide.com/nghia-nguyen;

Theo Nhịp sống kinh tế

https://cafef.vn/mo-hinh-van-hanh-doanh-nghiep-eos-chinh-thuc-duoc-nhuong-quyen-tai-viet-nam-20210727170239185.chn