Rộn ràng các đoàn khách khởi hành trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Xu hướng tour nội địa dịp Lễ 2/9 vẫn giữ ổn định
Lượt khách khởi hành đi du lịch trong kỳ nghỉ Lễ 2/9 năm nay tại Vietravel không có quá nhiều biến động so với cùng kỳ năm trước. Theo ghi nhận, dịp lễ năm nay, các sản phẩm tour trong nước đang được du khách ưa chuộng có thể kể đến như Sa Pa, Hà Giang, liên tuyến Đông Bắc, Tây Bắc chỉ từ 3.69 triệu đồng; "cung đường di sản" miền Trung Đà Nẵng – Hội An – Huế hay các tuyến biển Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc chỉ từ 5,29 triệu đồng. Các điểm đến này không chỉ thu hút khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi sự phát triển mạnh mẽ của các khu nghỉ dưỡng cao cấp, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn của du khách.
Dịp Lễ 2/9 năm nay cũng rơi vào đầu mùa thu, nên du khách vẫn ưu tiên chọn các tour ngắn ngày tham quan và tận hưởng thời tiết đẹp ở các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Bali chỉ từ 8,9 triệu đồng hay các tour Trung Quốc (Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn; Lệ Giang – Shangrila,…) chỉ từ 9,99 triệu đồng, Nhật Bản, Hàn Quốc, Charter Đài Loan, Hongkong có thời lượng tour trong khoảng 4-6 ngày chỉ từ 13,9 triệu đồng.
Dịp Lễ 2/9 năm nay, Vietravel cũng đã đón hơn 5.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam du lịch từ Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu,… tăng mạnh so với cùng kỳ 2023.
Nhiều hành trình độc đáo được khai thác trong dịp Lễ 2/9 và giai đoạn thu đông 2024
Tính đến sáng sớm ngày 31/08/2024, các tour trong nước còn nhận khách giờ chót cũng trong trạng thái đã được lấp đầy. Bên cạnh đó, tỷ lệ đặt các tour nước ngoài cũng đạt 100% theo đúng kế hoạch mà Vietravel đề ra. Đặc biệt, dịp lễ 2/9 năm nay, Vietravel cũng đã tổ chức thành công nhiều hành trình đưa du khách tới những miền đất mới lạ: Liên tuyến Nam Âu – Bắc Phi (Morrocco – Bồ Đào Nha – Tây Ban Nha), Thành Đô – Cửu Trại Câu (Trung Quốc), Tây Tạng,…
Trong dịp này, Vietravel cũng đã ghi nhận nhiều du khách quan tâm và đăng ký chùm tour khám phá sắc thu như tour trong nước với những điểm đến ở Đông Tây Bắc, ngắm mùa vàng chảy tràn trên triền núi với các điểm đến như: Hà Giang, Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Mù Cang Chải, Sapa với mức giá chỉ từ 2,99 triệu đồng. Trung Quốc với nhiều hành trình mới được mở ra như: mua sắm ở Quảng Châu – Chu Hải - Thẩm Quyến tháng 9, khám phá kinh đô xưa của nhiều triều đại phong kiến Trung Quốc - Tây An, đến Cáp Nhĩ Tân và chiêm ngưỡng Lễ hội Băng Đăng tháng 12,… Chính sách visa mới thuận lợi sẽ thúc đẩy lượng khách đăng ký các tour Hàn Quốc, liên tuyến Nhật Bản – Hàn Quốc trong mùa thu năm nay.
Bên cạnh đó, tour Đức - Séc – Áo - Hungary dự đoán cũng trở thành tuyến hot dịp Thu, Đông năm nay với ưu thế về đường bay mới của Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đến Frankfurt thuận tiện, giá tốt và nhiều điểm đến hấp dẫn. Hành trình sẽ đưa bạn đến với Praha, Budapest, Prague, Thủ đô Bratislava hay Vienna,…Đây đều là trung tâm của Châu Âu thời xưa với bề dày lịch sử lâu năm, vẫn giữ được vẹn nguyên những nét đẹp cổ kính, quyến rũ ở mọi góc nhìn từ văn hóa đến kiến trúc, ẩm thực, và được mệnh danh là vùng đất đẹp nhất Châu Âu. Mùa thu này, Vietravel cũng xây dựng sản phẩm du lịch Mỹ với nhiều lựa chọn cho du khách: hành trình bở Tây Hoa Kỳ 7 ngày 6 đêm dành cho du khách muốn trải nghiệm ngắn ngày; nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp nước Mỹ có thể tham khảo hành trình liên tuyến Đông Tây 12 ngày / 13 ngày bay hàng không Eva Air hoặc China Airlines. Đặc biệt, Vietravel còn dành cho bạn một hành trình hoàn toàn mới, ngắm nhìn “xứ sở cờ hoa” trên xe Caravan tự lái qua cung đường route 66 huyền thoại.
Xuyên suốt nhiều năm qua, Vietravel vẫn luôn chứng minh được năng lực và vai trò của người tiên phong khi không ngừng đổi mới, sáng tạo, xây dựng hệ thống sản phẩm - dịch vụ chất lượng, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Song song đó, chúng tôi cũng đã tăng tốc đẩy mạnh phát triển mảng kinh doanh du lịch ở thị trường nước ngoài và thị trường trong nước nhằm đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, việc liên tục mở rộng ký kết hợp tác phát triển du lịch song phương cùng nhiều tỉnh thành; đẩy mạnh xúc tiến với Tổng cục Du lịch các nước nhằm quảng bá hình ảnh du lịch đến du khách trong và ngoài nước cũng được Vietravel chú trọng.