Sinh viên khoa Du lịch trường ĐH Phenikaa sôi động với “FTS’s Got Talent 2023”

Đoàn Hoa
Sinh viên khoa Du lịch trường ĐH Phenikaa đã có những giây phút sôi động đầy sức trẻ và thỏa sức sáng tạo cùng “FTS’s Got Talent 2023”.

Sinh viên khoa Du lịch trường ĐH Phenikaa sôi động với “FTS’s Got Talent 2023”

sinh-vien-khoa-du-lich-truong-dh-phenikaa-soi-dong-voi-ftss-got-talent-2023-dien-dan-du-lich-dulichvn-1-1679809920.jpg
 

“FTS’s Got Talent 2023” là chương trình phát hiện và ươm tạo những tài năng sinh viên đang học tập tại khoa Du lịch trường ĐH Phenikaa. Qua sân chơi bổ ích này, sinh viên đã thể sự tự tin, nhiệt huyết, sáng tạo của rất nhiều tài năng trẻ.

Với concept “Sáng tạo và lan tỏa”, 9 tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết được dàn dựng, biểu diễn đậm chất nghệ thuật, lôi cuốn và giàu cảm xúc. Tài năng của sinh viên của Khoa Du lịch vô cùng phong phú như hát, múa, hoạt cảnh, beatbox, nhảy... đã nhận được sự cổ vũ của toàn bộ khán giả có mặt.

sinh-vien-khoa-du-lich-truong-dh-phenikaa-soi-dong-voi-ftss-got-talent-2023-dien-dan-du-lich-dulichvn-3-1679809952.jpg
 

Kết quả chung cuộc, tiết mục “Bài ca tôm cá” của tập thể hai lớp Quản trị khách sạn 1 Khóa 15 và Quản trị khách sạn 1 Khóa 16 đã dành giải quán quân. Đây cũng là tiết mục được bình chọn nhiều nhất trên trang page của Khoa Du lịch, Trường Đại học Phenikaa.

Theo ban tổ chức “FTS’s Got Talent 2023”, với khẩu hiệu “Trách nhiệm - Trí tuệ - Nhiệt huyết”, chúng tôi hy vọng có thể giúp các sinh viên của khoa Du lịch tự tin, sáng tạo và lan tỏa những giá trị tích cực trong quá trình học tập, rèn luyện tại ngôi trường Đại học Phenikaa.