"Alma Resort bổ nhiệm Mildred Amon vào vị trí giám đốc tiếp thị và truyền thông"

Hà My
"Alma Resort bổ nhiệm Mildred Amon vào vị trí giám đốc tiếp thị và truyền thông". Mildred là chuyên gia tư vấn cho Robinsons Hotels & Resorts, chi nhánh của Tập đoàn Robinsons Land - một trong những công ty khách sạn lớn nhất Philippines.

Alma Resort bổ nhiệm Mildred Amon vào vị trí giám đốc tiếp thị và truyền thông

alma-resort-bo-nhiem-mildred-amon-vao-vi-tri-giam-doc-tiep-thi-va-truyen-thong-dien-dan-du-lich-baodulich-2-1691684941.jpg
Alma Resort là khu nghỉ dưỡng rộng 30ha tại bán đảo Cam Ranh nguyên sơ

Alma Resort vừa bổ nhiệm bà Mildred Amon - chuyên gia truyền thông với ba mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn vào vị trí giám đốc tiếp thị và truyền thông của khu nghỉ dưỡng rộng 30ha trên bán đảo Cam Ranh.

Đến từ Philippines, Mildred Amon mang kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình về xây dựng thương hiệu, quan hệ công chúng và truyền thông tiếp thị đến với Alma. Trước đó, Mildred là chuyên gia tư vấn cho Robinsons Hotels & Resorts, chi nhánh của Tập đoàn Robinsons Land - một trong những công ty khách sạn lớn nhất Philippines.

Mildred Amon cũng từng là giám đốc truyền thông tiếp thị cho khu nghỉ dưỡng Hilton Clark Sun Valley ở Philippines, giám đốc truyền thông của chuỗi khách sạn Shangri-La như Sule Shangri-La, Yangon, Sule Square Mall & Office và Căn hộ Dịch vụ Shangri-La ở Myanmar, giám đốc truyền thông tiếp thị tại Discovery Primea thuộc tập đoàn khách sạn Philippines Discovery Leisure Company và là giám đốc truyền thông của Shangri-La Mactan Resort & Spa ở Cebu.

alma-resort-bo-nhiem-mildred-amon-vao-vi-tri-giam-doc-tiep-thi-va-truyen-thong-dien-dan-du-lich-baodulich-1-1691685026.jpg
Mildred Amon - giám đốc tiếp thị và truyền thông mới của Alma Resort Cam Ranh

Sau khi tốt nghiệp cử nhân truyền thông tại Đại học Philippines Diliman ở Thành phố Quezon, Mildred Amon bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1994 với vai trò trợ lý chương trình VTV và trợ lý các dự án đặc biệt. Năm 1995, Mildred trở thành nhân viên quan hệ công chúng cho khách sạn Holiday Inn Manila và sau đó được thăng tiến lên các vị trí quản lý quan hệ công chúng tại Richmonde Hotel Ortigas, quản lý truyền thông và quan hệ công chúng tại P.J. Lhuillier Group of Companies, và quản lý kinh doanh bộ phận truyền thông và quảng cáo tại Globe Telecom.

“Được người trong ngành khách sạn đánh giá cao, Mildred là một chuyên gia và chiến lược gia truyền thông năng động và dày dặn kinh nghiệm. Cô ấy có khả năng đặc biệt với những ý tưởng lớn và đồng thời vẫn chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Mildred sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của Alma Resort ra thế giới,” ông Herbert Laubichler-Pichler, giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng Alma cho biết.

Hiện đại, quy mô và mang tính biểu tượng cho sự phát triển của nền du lịch Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Alma sở hữu chuỗi 14 khu ẩm thực sang trọng, 12 bể bơi hướng biển độc đáo, công viên nước Splash Water Park rộng 6.000 m2, bảo tàng khoa học, sân tập golf mini 18 lỗ, 13 phòng trị liệu spa, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thanh thiếu niên, trung tâm thể thao dưới nước, các sân thể thao, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, trung tâm hội nghị và phòng tập yoga.

Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ. Mang tính biểu tượng cho sự phát triển không ngừng của nền du lịch Việt Nam, khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô và đẳng cấp Alma gồm 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Điểm nhấn là những biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại rộng 224m2 tiếp giáp biển với ba phòng ngủ, phòng khách, 4 phòng tắm và hồ bơi riêng. Alma Resort có chuỗi nhà hàng cao cấp được điều hành bởi những đầu bếp tên tuổi, khu ẩm thực đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế, quầy bar cổ điển, quầy bar hồ bơi, quầy bar bãi biển. Các tiện ích đẳng cấp khác của khu nghåỉ dưỡng bao gồm hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra tận bãi biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 75 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ, câu lạc bộ thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, trang trại hữu cơ và cả siêu thị mini Alma Mart.

Alma Resort bổ nhiệm Mildred Amon vào vị trí giám đốc tiếp thị và truyền thông