Ấn tượng về Triển lãm Impressions of Monet tại Gardens by the Bay

HongAnh
Triển lãm Impressions of Monet thổi hồn và tái hiện lại một cách sinh động những bức tranh về hoa của danh họa Monet và giới thiệu đến du khách những tác phẩm tiêu biểu khác của các nghệ sĩ theo trường phái Ấn tượng.

Ấn tượng về Triển lãm Impressions of Monet tại Gardens by the Bay

an-tuong-ve-trien-lam-impressions-of-monet-tai-gardens-by-the-bay-dien-dan-du-lich-dulichvn-1723972427.jpg
Triển lãm Impressions of Monet tôn vinh tình yêu của Monet - Ảnh:  Gardens by the Bay

Khu vườn: Lời tôn vinh dành cho các tuyệt tác của Monet

Bước vào không gian thoáng đãng và mát mẻ tại Flower Dome, bạn sẽ nhận thấy khu trưng bày quen thuộc đã được “lột xác” thành khu vườn rực rỡ của Monet, còn được biết là nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm nổi tiếng của vị danh họa. Flower Dome trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với 18,000 cây trồng từ hơn 40 loài thực vật như hoa viola, hoa cúc, hoa phong lữ và hoa vân anh.

Nhằm tôn vinh tình yêu của Monet dành cho hoa súng, những hồ nước yên ả đầy hoa thơm lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại Gardens by the Bay. Tám trong số mười loài hoa được trưng bày đến từ vườn ươm Latour-Marliac ở Pháp, địa điểm được Monet lựa chọn để mua hoa súng. Điểm nhấn của triển lãm là khu vực tái hiện lại ngôi nhà màu hồng của Monet tại Giverny, Pháp. Du khách sẽ được khám phá hai khu vực gồm một căn bếp với phòng ăn cùng những chiếc nồi đồng, gợi nhớ về nước Pháp những năm 1800, cùng với không gian phòng khách và nơi đọc sách của Monet.

Trải nghiệm: Nghệ thuật tương tác và các tiết mục trình diễn ánh sáng ấn tượng

Đêm bên hồ hoa súng: Trong ánh sáng dịu nhẹ cùng bầu không khí thư giãn, triển lãm này đưa khán giả bước vào thế giới sống động của tác phẩm hồ hoa súng.

an-tuong-ve-trien-lam-impressions-of-monet-tai-gardens-by-the-bay-1-dien-dan-du-lich-dulichvn-1723972427.jpg
Điểm nhấn của triển lãm là buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng kéo dài 30 phút - Ảnh:  Gardens by the Bay

Khu vườn trải nghiệm: Điểm nhấn của triển lãm là buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng kéo dài 30 phút để giúp khách tham quan tìm hiểu về lịch sử của trường phái Ấn tượng và cuộc đời của danh họa Monet. Trong không gian triển lãm, trần nhà được trang trí bằng những quả cầu phát sáng tạo hiệu ứng đặc biệt.

Giấc mơ sống động: Đây là một khu vực bảo tàng thu nhỏ trình chiếu các tác phẩm của các họa sĩ trường phái Ấn tượng khác như Renoir và Cézanne, đi cùng các bảng thông tin chi tiết.

THỜI GIAN: 9 am đến 9 pm hằng ngày từ 12 tháng 7 đến 12 tháng 9 năm 2024

ĐỊA ĐIỂM: Flower Dome, Gardens by the Bay

GIÁ VÉ: Vé vào cửa Flower Dome từ SGD 11,04.