Đến chùa Bụt Mọc, Kim Liên học nấu cỗ Tết chay miễn phí từ chuyên gia ẩm thực 5 sao

Khải Bình
Ngày 16-17/1, tại chùa Bụt Mọc và chùa Kim Liên (Hà Nội) chuyên gia ẩm thực Fadli (người Indonesia) sẽ hướng dẫn miễn phí cách nấu cỗ Tết chay. Sự kiện được tổ chức bởi Cindy Vegan, thương hiệu hiệu thuần chay của cô gái Việt kiều.
nau-co-tet-chay-1610712108.jpg
Fadli biểu diễn pha chế cocktail, hướng dẫn nấu cỗ chay ngày Tết cổ truyền

Tại chương trình, chuyên gia ẩm thực Fadli sẽ cùng đầu bếp thượng hạng của Cindy Vegan sử dụng các nguyên vật liệu thuần chay tinh khiết mang đến nhiều công thức chế biến món chay ngon miệng, độc đáo cho dịp tết Nguyên đán. Đặc biệt, là giới thiệu 2 sản phẩm muối vừng thập toàn mỹ vị và Rắc cơm ngon ngon - đệ nhất nấm. Cũng nhân dịp này, các bác sỹ y học cổ truyền cũng sẽ chia sẻ về kiến thức chăm sóc sức khoẻ chủ động, không dùng thuốc.

nau-co-tet-chay-1-1610712137.jpg
Sự kiện sẽ diễn ra tại Chùa Bụt Mọc vào lúc 14h  ngày 16/01/2021 tại  Đường ven hồ Văn Chương, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Theo chuyên gia ẩm thực Fadli, “Fadli sẽ mách bạn những thức uống ngon - lành cho ngày vui sum họp gia đình và chia sẻ công thức để các bạn có thể tự tay pha chế những ly cocktail không cồn ngon như ở quầy bar, cho bữa ăn ngày Tết có thêm hương vị với cách chế biến đơn giản nhất”.

Được biết, Fadli từng làm việc tại các hệ thống nhà hàng 5 sao danh giá bậc nhất tại hơn 20 quốc gia trên thế giới và được nhiều tạp chí trên thế giới săn đón. Cindy Vegan là thương hiệu thuần chay của cô gái Việt kiều đã đi khắp thế giới nhưng trái tim luôn hướng về Việt Nam. Việc Cindy tổ chức sự kiện dạy nấu cỗ Tết chay miễn phí nhằm thể hiện lòng biết ơn với quê hương và truyền năng lượng tích cực, lối sống xanh đến cộng đồng.

nau-co-tet-chay-3-1610712168.jpg
Tham gia nấu cỗ Tết chay sẽ được tặng những phần quà ý nghĩa

Theo Cindy, việc tổ chức các lớp học nấu ăn chay miễn phí, đặc biệt là hướng dẫn dạy nấu bữa tiệc chay cho tết Nguyên đán nhằm góp phần lan tỏa một lối sống tích cực và gieo duyên lành tới cộng đồng. Ở nước ngoài nhiều năm nhưng Cindy là người thấm nhuần văn hóa cổ truyền của người Việt. “Cái gốc của văn hóa Việt là sự biết ơn với biểu hiện đặc trưng là tục thờ cúng tổ tiên” – Cindy chia sẻ về hoạt động do mình khởi sướng.

nau-co-tet-chay-2-1610712190.jpg
Chùa Kim Liên vào lúc 14 giờ ngày 17/11/2021 tại Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Sự kiện sẽ diễn ra tại Chùa Bụt Mọc vào lúc 14h  ngày 16/01/2021 tại  Đường ven hồ Văn Chương, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội. Chùa Kim Liên vào lúc 14 giờ ngày 17/11/2021 tại Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.  Đặc biệt, người tham gia nấu cỗ Tết chay, đăng ký học miễn phí tại https://bitly.com.vn/5vdw9y, https://www.cindyvegan.com sẽ được tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình và người thân khi mùa xuân đang về.