HLV Mai Đức Chung gây bất ngờ tại đêm hội lữ hành “Đường đến khung thành”

Khải Bình
HLV Mai Đức Chung đã gây bất ngờ tại đêm hội lữ hành “Đường đến khung thành với khẳng định: yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho bóng đá và doanh nghiệp lữ hành chính là tinh thần đoàn kết. Nếu không đoàn kết sẽ chẳng làm nên việc gì.
hlv-mai-duc-chung-gay-bat-ngo-tai-dem-hoi-lu-hanh-duong-den-khung-thanh-dien-dan-du-lich-dulichvn-2-edited-1704772885.jpg
HLV Mai Đức Chung và CEO Aisa Travel Đoàn Thu Hương tại Đêm hội lữ hành “Đường đến khung thành”

Mới đây tại Hà Nội, Asia Travel và Ohlala đã phối hợp tổ chức đêm hội “Đường đến khung thành”. HLV Mai Đức Chung, NSƯT Xuân Diệu, NSƯT Phan Lương và ca sĩ Đồng Thanh Nhàn cùng nhiều vị khách quý, đông đảo các nghệ sĩ biểu diễn đã tham dự chương trình.

Sau tiết mục mở màn “Đường đến khung thành” đầy ấn tượng do NSƯT Phan Lương biên đạo, bà Đoàn Thu Hương - CEO Aisa Travel lý giải mối liên hệ doanh nghiệp và bóng đá.

hlv-mai-duc-chung-gay-bat-ngo-tai-dem-hoi-lu-hanh-duong-den-khung-thanh-dien-dan-du-lich-bao-du-lich-dulichvn-1-edited-1704772957.jpg
Tiết mục gây ấn tượng tại Đêm hội lữ hành “Đường đến khung thành”

"Nếu đưa 2 câu chuyện của lữ hành và bóng đá về cùng một hệ quy chiếu, thì ngay lập tức, đâu đó quý vị cũng sẽ thấy mình giống như những anh chàng, hay những cô nàng đang theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số kia. Họ vất vả luyện tập cường độ cao, thì chúng ta cũng ngày đêm miệt mài với công việc chuyên môn; họ du đấu khắp năm châu, thì những người làm tour lữ hành, cũng chẳng thiếu nơi nào chưa đặt chân đến.

Trong đội hình của các CLB lữ hành các Tour Leader sẽ đảm nhiệm vai trò tiền đạo, họ thi đấu bên trên tuyến tiền vệ được tạo nên bởi đội ngũ điều hành Tour và đội Visa. Đó là câu chuyện trên hàng công, còn dưới hàng thủ đội ngũ Sales có vai trò như các hậu vệ. Trong mỗi trận bóng, công việc của thủ môn chính là giữ sạch lưới cho đội nhà, thì trong sân cỏ lữ hành chúng ta có cả một đội ngũ cùng nhau làm công việc trấn giữ khung thành, đó là các trưởng phòng Kinh Doanh, trưởng phòng Điều Hành, trưởng phòng Visa, những người đóng vai trò kiểm soát mọi tình huống từ xa, tới gần, từ tổng thể, đến chi tiết để đoàn có thể lên đường thuận lợi.

Và tôi xin phép được nhấn mạnh “trong nội bộ công ty lữ hành thì chính các bạn, những người có mặt ở đây, đều là một nhân tố không thể thiếu để làm nên thành công chung của đội bóng”. Trải qua rất nhiều thử thách, trong lịch thi đấu kéo dài và dày đặc của mùa giải 2023 ngày hôm nay tất cả chúng ta có mặt tại đây để cùng chứng kiến khoảnh khắc thăng hạng của các CLB lữ hành trong khuôn khổ TRAVEL SUPER LEAGUE mùa giải 2024”.

hlv-mai-duc-chung-gay-bat-ngo-tai-dem-hoi-lu-hanh-duong-den-khung-thanh-dien-dan-du-lich-dulichvn-3-edited-1704773090.jpg
 

Về phía HLV Mai Đức Chung, khi được hỏi nếu ví cơ cấu của một doanh nghiệp, một tổ chức như một đội bóng, thì điều quan trọng nhất, quyết định thành công của tổ chức đó đầu tiên là phải đoàn kết. “Doanh nghiệp hay đội bóng thì việc quan trọng nhất vẫn là tinh thần đoàn kết. Nếu không đoàn kết sẽ chẳng làm nên việc gì. Với đội tuyển bóng đá nữ tôi luôn đưa yêu cầu này lên đầu tiên. Tập thể biết đoàn kết yêu thương nhau, tất cả cùng một ý chí phát huy tinh thần thì việc làm của chúng ta mới có kết quả. Đến với tập thể Du lịch Á Châu tôi cũng cảm nhận được tinh thần đoàn kết ở các bạn”.

hlv-mai-duc-chung-gay-bat-ngo-tai-dem-hoi-lu-hanh-duong-den-khung-thanh-dien-dan-du-lich-bao-du-lich-dulichvn-2-1704773131.jpg
 
hlv-mai-duc-chung-gay-bat-ngo-tai-dem-hoi-lu-hanh-duong-den-khung-thanh-dien-dan-du-lich-bao-du-lich-dulichvn-1-1704773152.jpg
 

Đêm hội lữ hành “Đường đến khung thành” còn có sự tham gia của biểu diễn của ca NSƯT Xuân Diệu, những nghệ sĩ đến từ Nhà hát múa rối Việt Nam, ca sĩ Đồng Thanh Nhàn và nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu cùng những màn giao lưu bốc thăm trúng thưởng thú vị.

HLV Mai Đức Chung gây bất ngờ tại đêm hội lữ hành “Đường đến khung thành”