Hồ An Sơn điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Lạt

An Sơn Hồ Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc cổ kính tựa như cổ trấn thu nhỏ trong lòng thành phố Đà Lạt. Đây cũng là điểm đến hút giới trẻ thích sống ảo.

Hồ An Sơn Đà Lạt mang đến cho những du khách lần đầu đến đây một cảm giác thật êm đềm và hoài cổ trong khí hậu se lạnh của thành phố ngàn hoa. Vì còn nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn tìm đến, nên địa điểm này còn được mệnh danh là “Phượng Hoàng Cổ Trấn”. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về địa điểm được nhiều người biết đến này nhé!

An Sơn Hồ Đà Lạt
An Sơn Hồ Đà Lạt

Giới thiệu An Sơn Hồ Đà Lạt

An Son Ho Da Lat is a restaurant that offers recreational fishing services as well as ecological cuisine. The restaurant, which is about 4 kilometers from the city center, feels like a little, tranquil historic hamlet resting on the shores of a turquoise lake. The use of natural bamboo and wood throughout the project creates a calming and cozy atmosphere. In addition to enjoying the culinary delights of the highlands, visitors to An Son Lake Dalat may also immerse themselves in a particularly special natural setting.

a restaurant's location and phone numbers:
Phone number: 0386563839 Address: 85 An Son Street, Ward 4, Da Lat
Hours of operation: 7:00am to 10:00pm

Đến An Sơn Hồ Đà Lạt bằng cách nào?

Xe máy: nếu như bạn là một người yêu sự tự do thì xe máy là một phương tiện di chuyển hợp lý, đi xe máy sẽ giúp bạn chủ động hơn về lịch trình của mình.

Ô tô: đây cũng là một lựa chọn không thể thiếu của nhiều du khách khi đến thăm Đà Lạt đặc biệt là muốn đi tới “Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt”. Ô tô là lựa chọn của nhiều gia đình khi muốn mang theo con nhỏ và nhiều vật dụng khi đến đây tham quan nghỉ dưỡng.

Xe công nghệ: Với những người yêu thích sự an toàn thì xe công nghệ là một lựa chọn. Bạn không cần phải suy nghĩ sợ lạc hay vừa đi vừa hỏi đường đâu nhé.

Lấy điểm suất phát là khu vực trung tâm chợ Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể đi theo hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khi đến vòng xuyến thì tiếp tục rẽ trái về đường Nguyễn Văn Cừ và rẽ tiếp tục vào đường Bà Triệu. Đến đây, bạn sẽ gặp thêm một vòng xuyến thứ hai. Bạn nhớ khi đến đây phải rẽ trái vào Đường Lê Hồng Phong. Gặp ngã ba Lê Hồng Phong- Pasteur- Triệu Việt Vương thì nhớ rẽ vào Triệu Việt Vương. Di chuyển tiếp trên đường An Sơn là sẽ đến nơi.

Nếu xuất phát từ Thành Phố Hồ Chí Minh ra Đà Lạt thì bạn có thể lựa chọn xe khách cho an toàn. Với giá vé tầm 700.000 đồng tùy hãng bạn đã có một chuyến đi an toàn mà không phải lo lắng về vấn đề khi di chuyển. Ngoài ra bạn cũng có thể đi bằng máy bay, tuy nhiên giá vé sẽ đắt hơn tầm 1.300.000 đồng/người/vé.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-1659000175.jpg
 

Theo đánh giá của các tín đồ yêu du lịch, An Sơn Hồ là địa điểm check-in “hot hit” tại Đà Lạt khi mang đến nét đẹp kiến trúc tưa như các cổ trấn từ thế kỷ trước chắc chắn sẽ không làm các tín đồ đam mê “chụp choẹt” thất vọng với vô vàn background chất ngất.

Một trong những địa điểm sở hữu dấu ấn riêng độc đáo tại phố núi gọi tên An Sơn Hồ Đà Lạt - tọa độ check-in đẳng cấp mang đến âm hưởng của “Phượng Hoàng Cổ Trấn” nổi tiếng tại xứ Trung Hoa nên được nhiều tín đồ đam mê sống ảo săn đón khi đến với Đà Lạt với kỳ vọng sở hữu những bức ảnh thơ mộng, đặc sắc đến từ khung cảnh tựa như bước ra từ các thước phim cổ kính, ấn tượng.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-1-1659000204.jpg
 

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km, An Sơn Hồ Đà Lạt là một nhà hàng sân vườn chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình, an yên với núi non uy nghi, rừng cây bạt ngàn cùng hệ thống sân vườn xanh mát hứa hẹn cung cấp địa điểm thư giãn, ăn uống ấn tượng nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố ngàn hoa.

Điểm nhấn làm nên thương hiệu tại địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng trên nằm ở kiến trúc thú vị của nhà hàng này khi sở hữu những căn Bungalow được thiết kế từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa…cùng phần mái lá mộc mạc đã mang đến vẻ đẹp dung di, thân thuộc nhưng không kém phần lôi cuốn cho tọa độ này.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-4c-1659000372.jpg
 

Bên cạnh đó, với nét đẹp kiến trúc ấn tượng cùng các hạng mục phụ thú vị như cầu gỗ bắc ngang mặt hồ thơ mộng kết hợp với vị trí tọa lạc đắc địa giữa thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng khiến địa điểm trên nhìn từ xa giống như một “cổ trấn thu nhỏ” giữa lòng Đà Lạt khiến những vị khách mê mẩn không khí “cổ trang” thú vị, ấn tượng tìm về nơi đây trong tour khám phá Lâm Đồng của mình với kỳ vọng sở hữu bộ ảnh sống ảo mới mẻ, độc đáo.

Những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại An Sơn Hồ nức danh phố núi

Dạo bộ ngắm cảnh tại những cây cầu thơ mộng

Địa điểm sống ảo tại Đà Lạt “hot hit” này sở hữu một cây cầu gỗ bắc ngang qua khu vực mặt hồ rộng lớn tọa lạc phía trước nhà hàng và một cây cầu chữ Y độc đáo là các địa điểm ngắm cảnh lý tưởng mà các du khách ghé thăm nhà hàng trên không nên bỏ lỡ.

Từ vị trí 2 cây cầy ấn tượng này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với mặt hồ trong lành, những dãy núi uy nghi cùng cánh rừng xanh bạt ngàn hứa hẹn mang đến trải nghiệm du lịch Đà Lạt hấp dẫn, rất thích hợp cho những vị khách đang “chạy trốn” khỏi những xô bồ, tấp nập nơi phố thị.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-4cc-1659000430.jpg
 

Đặc biệt, xung quanh khu vực 2 cây cầu thuộc An Sơn Hồ Đà Lạt này được chú trọng sắp xếp các địa điểm bàn ghế giúp du khách có thể thoải mái trò chuyện, chiêm ngưỡng thiên nhiên và thư giãn giữa bầu không khí trong lành, an yên bất cứ lúc nào.

Khám phá khu vực sân vườn xanh mát

Vì sở hữu thiết kế tựa như một khu sinh thái ấn tượng nên các vị khách ghé thăm nhà hàng tại Đà Lạt trên có cơ hội ghé thăm các tọa độ sân vườn rộng lớn, thú vị được quy hoạch men theo khu vực bờ hồ thơ mộng mang đến trải nghiệm tham gia vào các hoạt động thư giãn như dạo bộ, nghỉ ngơi tại khu vực ghế thư giãn…vô cùng lôi cuốn.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-4ccx-1659000485.jpg
 

Bên cạnh đó, các dãy nhà cố kính tọa lạc 2 bên đường mòn đều được thiết kế, sắp xếp các chậu cây, bồn hoa xinh xắn vừa mang đến bầu không khí trong lành vừa tạo nên các điểm nhấn thú vị khiến du khách ngỡ mình như lạc bước giữa một thị trấn xưa bước ra từ những thước phim cổ trang ấn tượng.

Check-in với vô vàn background sang-xịn-mịn

Đối với các tín đồ đam mê “chụp choẹt” thì An Sơn Hồ Đà Lạt chắc chắn là một địa điểm “tác nghiệp” lý tưởng không thể bỏ lỡ nếu bạn kỳ vọng sở hữu những bức ảnh giá trị mang âm hưởng thời xưa độc đáo.

Tọa độ du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt trên sở hữu vô vàn background đỉnh cao đến từ khu vực Bungalow bằng gỗ tinh tế, vị trí các cây cầu “thần thánh, khu vườn bên bờ hồ… đều tạo nên nhiều cảm hứng ấn tượng, thú vị cho bộ ảnh du lịch phố núi hấp dẫn, thơ mộng.

Thưởng thức các món ăn lôi cuốn

Khu du lịch Đà Lạt trên sở hữu vị trí nhà hàng dưới dạng các căn phòng Bungalow thú vị mang đến không gian thưởng thức ẩm thực mới mẻ, đặc sắc. Đặc biệt, với thiết kế mở thoáng đãng đến từ những ô cửa giúp du khách thoải mái chiêm ngưỡng thiên nhiên trong lành, thơ mộng trong quá trình nếm thử bữa ăn ấm cũng bên gia đình, bạn bè.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-4-1659000250.jpg
 
ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-2-1659000250.jpg
 
ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-3-1659000250.jpg
 

Thực đơn tại nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn mang phong vị Tây Nguyên hấp dẫn như gà nướng muối ớt, cá nướng, thịt heo quay, lẩu cá ngọt, cơm lam… hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, độc đáo tới các vị khách trong chuyến vi vu Đà Lạt thú vị.

Nét độc đáo của ẩm thực An Sơn Hồ đến từ những món ăn đậm chất núi rừng như: Thịt heo quay, gà nướng muối ớt, gỏi bò thấu, cá nướng,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình câu cá và yêu cầu đầu bếp chế biến thành món ăn mà mình muốn. Một trong những món được nhiều người yêu cầu nhất là lẩu cá đậm đà, ngọt thanh ngon hết nấc.

ho-an-son-diem-den-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-dulichvn-dien-dan-du-lich-at-1659000692.jpg
 

An Sơn Hồ Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nức danh phố núi nhờ sở hữu nét đẹp kiến trúc cổ kính, ấn tượng tựa như các cổ trấn xưa thú vị mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn, giải trí hấp dẫn cùng vô vàn background sống ảo đẳng cấp mà các tín đồ đam mê “chụp choẹt” không thể bỏ lỡ.