Hot mom Hằng “Túi” - Chia tay mối tình 17 năm, tìm thấy hạnh phúc với người chồng thứ 2 và 6 người con

Song Anh
Số đầu tiên của chương trình Lối Ra lên sóng vào tối thứ 6 ngày 01/04 trên tất cả các nền tảng của FPT Play sẽ giới thiệu câu chuyện của “hot mom” Hằng “Túi”  - Nguyễn Bích Hằng. Cô là một nữ doanh nhân có tiếng ở Hà Thành. Ở tuổi 35, Hằng "Túi" được công chúng biết đến vì sự xinh đẹp, giỏi giang cùng khối tài sản đáng mơ ước và cuộc ly hôn ồn ào trong quá khứ.
loi-ra-hot-mom-hang-tui-chia-tay-moi-tinh-17-nam-tim-thay-hanh-phuc-voi-nguoi-chong-thu-2-va-6-nguoi-con-dulichvn-1648787961.jpg
Cuộc sống viên mãn của  Hằng "Túi" ở thời điểm hiện tại trở thành một trường hợp điển hình cho “lối ra” sau ly hôn.

Sau nhiều biến cố, Hằng "Túi" đã tìm thấy hạnh phúc mới cùng 6 người con và người chồng thứ hai. Cuộc sống viên mãn của Hằng "Túi" ở thời điểm hiện tại trở thành một trường hợp điển hình cho “lối ra” sau ly hôn.

Nhưng trước khi có được hạnh phúc hiện tại, cô đã phải trải qua quá trình học cách trưởng thành hơn trong cuộc sống của mình.

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, Bích Hằng tự nhận thấy cô là người “muốn gì có nấy”. Cuộc sống của cô rất thoải mái, đôi khi là dễ dàng hơn so với những người khác. Chính vì thế, cô tự nhận mình là người “xấu tính”, luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình.

Mối tình đầu, sau này trở thành chồng của cô, kéo dài 17 năm mang lại cho cô nhiều bất ngờ. Tự nhận còn trẻ con, còn non dại khi dừng cuộc hôn nhân đầu tiên, Hằng Túi đã chìm sâu trong những suy nghĩ, hành động tiêu cực.

loi-ra-hot-mom-hang-tui-chia-tay-moi-tinh-17-nam-tim-thay-hanh-phuc-voi-nguoi-chong-thu-2-va-6-nguoi-con-2-dulichvn-1648788124.jpg
Số đầu tiên của chương trình Lối Ra lên sóng vào tối thứ 6 ngày 01/04 trên tất cả các nền tảng của FPT Play sẽ giới thiệu câu chuyện của “hot mom” Hằng “Túi”  - Nguyễn Bích Hằng.

Chia sẻ trên Lối Ra, Hằng cho biết chính hình ảnh nheo nhóc của hai đứa con đã khiến cô tỉnh ngộ, thoát khỏi những điều không hay đeo bám mỗi ngày.

Đối diện với những giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, cô tiết lộ rằng “không bao giờ được để bản thân mình ở trong trạng thái tiêu cực”. Hằng "Túi" cũng đồng thời nêu lên nhiều quan điểm đắt giá về sự liên hệ giữa con cái và sự hồi phục hậu tan vỡ của từ vị trí người phụ nữ.

Câu chuyện của cô hứa hẹn sẽ đem đến nhiều góc nhìn thú vị cùng nhiều lời khuyên chưa từng tiết lộ về cách “làm lành” với cuộc sống và bản thân hậu ly hôn.

Lối Ra là talkshow truyền hình hiếm hoi hiện nay đề cập trực diện đến chủ đề hậu ly hôn. Dưới sự dẫn dắt của host Đinh Tiến Dũng, các khách mời là người nổi tiếng sẽ trải lòng về những vấn đề họ gặp phải khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, cách họ đối diện với khó khăn, kinh nghiệm vượt qua những tổn thương, khủng hoảng, thậm chí là sự tuyệt vọng.

Điểm khác biệt của Lối Ra đó là chương trình không tập trung khai thác “drama” . Mục tiêu của Lối Ra là đề cập đến thực trạng của xã hội một cách văn minh, trong không khí chân thành, chia sẻ và tràn đầy cảm hứng tích cực. Từ đó, chương trình hy vọng trở thành một điểm hẹn tin cậy, nơi từng khách mời có thể trải lòng về những câu chuyện riêng tư chưa từng được tiết lộ, cùng quan điểm thẳng thắn và cái nhìn trực diện không trốn tránh về những quyết định có thể đúng hoặc nhiều ân hận trong cuộc sống của họ.

Với thời lượng khoảng 60 phút, hướng đến cảm hứng tích cực, chia sẻ và chân thành, chương trình được chia thành 6 phần, tương ứng với quá trình phát triển cảm xúc của nhân vật, bao gồm: Khởi động, Mê cung, Lối ra, Tư vấn, Hiện tại và Nhìn lại.

Lối Ra đã được sản xuất 8 số đầu tiên, với các khách mời góp mặt bao gồm: nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, diễn viên Thu Quỳnh, vận động viên Wushu Thuý Hiền, doanh nhân - hot mom “Hằng Túi”, nhà báo Thu Hà (mẹ Xu Sim), ca sĩ Thái Thuỳ Linh, ca sĩ Giang Trang và diễn viên Thuỳ Dương.