“Lệ Quyên tỏa sáng rực rỡ trong liveshow với hai thiết kế tinh xảo của Hoàng Hải”

Hà My
“Lệ Quyên tỏa sáng rực rỡ trong liveshow với hai thiết kế tinh xảo của Hoàng Hải”. Chi tiết xẻ ngực khéo léo kết hợp cùng những phần đính kết tỉ mỉ tôn vòng một đầy của giọng ca Thôi đừng chiêm bao. Phía sau lưng, trang phục được làm hở sâu, giúp Lệ Quyên khoe võng lưng quyến rũ.

“Lệ Quyên tỏa sáng rực rỡ trong liveshow với hai thiết kế tinh xảo của Hoàng Hải”

Trên sân khấu Love Concert giữa tháng 3, Lệ Quyên thay hai trang phục của Hoàng Hải. Chiếc váy gấm trắng phom dáng đuôi cá bất đối xứng, phần tay đắp ren xuyên thấu giúp nữ ca sĩ tôn vẻ sang trọng mà vẫn gợi cảm.

le-quyen-toa-sang-ruc-ro-trong-liveshow-voi-hai-thiet-ke-tinh-xao-cua-hoang-hai-dien-dan-du-lich-3-dulichvn-1679924237.jpg
 

Chi tiết xẻ ngực khéo léo kết hợp cùng những phần đính kết tỉ mỉ tôn vòng một đầy của giọng ca Thôi đừng chiêm bao. Phía sau lưng, trang phục được làm hở sâu, giúp Lệ Quyên khoe võng lưng quyến rũ.

Nữ ca sĩ còn thay một chiếc váy xẻ bạo khác cũng của Hoàng Hải, phát huy thế mạnh của nhà thiết kế là hiệu ứng đính kết trên nền chất liệu cao cấp, giúp người mặc “tỏa sáng” dưới ánh đèn.

Vốn có thân hình thon gọn, đường cong nuột nà tuổi 42, Lệ Quyên chinh phục được những thiết kế táo bạo. Ngoài đường xẻ sâu ở ngực, Hoàng Hải còn khai thác điểm nhấn đắp ren xuyên thấu một bên hông, tôn triệt để vẻ đằm thắm trên sân khấu của Lệ Quyên.

le-quyen-toa-sang-ruc-ro-trong-liveshow-voi-hai-thiet-ke-tinh-xao-cua-hoang-hai-dien-dan-du-lich-5-dulichvn-1679924499.jpg
 

Không chỉ đầu tư giọng hát, Lệ Quyên còn chỉn chu trang phục mỗi khi lên sân khấu. Người đẹp ưa chuộng đầm dạ hội của Hoàng Hải nhiều năm nay. Nhà thiết kế luôn dẫn đầu trong mảng thời trang dạ hội, thảm đỏ và sân khấu, đặc biệt là tiên phong trong việc sử dụng các chất liệu xuyên thấu.

Bên cạnh Lệ Quyên, Hoàng Hải hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như danh ca Thanh Hà, ca sĩ Thu Phương, dàn người đẹp… Nhiều hoa hậu quốc tế diện đồ của Hoàng Hải trong các sân chơi nhan sắc tầm cỡ và giật giải cao.

Trước đây, trong nhiều đêm nhạc, Lệ Quyên cũng khoe dáng với váy dạ hội đính kết công phu, được Hoàng Hải thực hiện riêng. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý tộc, kiêu sa của loài chim công, bộ đầm sắc hồng pastel ôm sát hình thể của Lệ Quyên. Đuôi váy mềm mại, rủ nhẹ và tạo sóng khi di chuyển, khiến mỗi bước đi của Lệ Quyên thêm phần quyến rũ.

le-quyen-toa-sang-ruc-ro-trong-liveshow-voi-hai-thiet-ke-tinh-xao-cua-hoang-hai-dien-dan-du-lich-dulichvn-1679924237.jpg
 

Hay dịp khác, cô diện thiết kế xanh coban giúp trở thành tâm điểm sự chú ý nhờ cách cắt cúp tinh tế, hiệu ứng lấp lánh đến từ chất liệu vải kim sa, vải lưới đính hạt... Cô tự tin khoe vóc dáng, thực hiện các cú xoay mình uyển chuyển để phô diễn triệt để đường cong trong thiết kế đuôi cá.

le-quyen-toa-sang-ruc-ro-trong-liveshow-voi-hai-thiet-ke-tinh-xao-cua-hoang-hai-dien-dan-du-lich-1-dulichvn-1679924237.jpg
 

Theo Lệ Quyên, đồ của Hoàng Hải chú trọng chất liệu cao cấp, phom dáng quyến rũ và lộng lẫy nên thích hợp cho cô lên thảm đỏ, sân khấu hay trình diễn. Mỗi chiếc váy được Hoàng Hải xem như một tác phẩm nghệ thuật nên cầu kỳ và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Không chỉ là khách hàng đặc biệt, Lệ Quyên và nhà thiết kế Hoàng Hải còn là những người bạn thân thiết ngoài đời. Trang phục Hoàng Hải giúp Lệ Quyên nhiều lần được khen mặc đẹp dù có thân hình nhỏ nhắn.

Hoàng Hải cho biết Lệ Quyên cho anh nhiều cảm hứng để sáng tạo vì cô là người rất cầu toàn. Dù không có chiều cao người mẫu, nữ ca sĩ có chỉ số cân đối. Mỗi lần may trang phục cho Lệ Quyên, Hoàng Hải đều thấy rất hạnh phúc vì thân hình của cô vừa vặn và tôn lên nét yêu kiều cho những thiết kế của anh.

Hoàng Hải được mệnh danh là “ông hoàng thời trang thảm đỏ”, với những thiết kế lộng lẫy, nổi bật giúp người mặc tôn hình để và tỏa sáng. Anh là nhà thiết kế có nhiều show trình diễn ở nước ngoài, thường xuyên xuất hiện trong các tuần lễ thời trang uy tín thế giới.

le-quyen-toa-sang-ruc-ro-trong-liveshow-voi-hai-thiet-ke-tinh-xao-cua-hoang-hai-dien-dan-du-lich-2-dulichvn-1679924237.jpg