Mở rộng hợp tác du lịch, y tế và thẩm mỹ giữa Việt Nam - Nhật Bản

Việt Trung
Chương trình “Xúc tiến hợp tác Du lịch Y tế , thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản” với chủ đề “Cầu nối sức khoẻ - Kết nối tương lai” đã diễn ra tại Hà Nội hôm 4/8.

Mở rộng hợp tác du lịch, y tế và thẩm mỹ giữa Việt Nam - Nhật Bản

mo-rong-hop-tac-du-lich-y-te-va-tham-my-giua-viet-nam-nhat-ban-dien-dan-du-lich-dulichvn-5-1722822814.jpg
Chương trình “Xúc tiến hợp tác Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản” góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao kinh tế, văn hoá giữa hai quốc gia

Chương trình “Xúc tiến hợp tác Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản” do Công ty CP Tập đoàn IFN phối hợp Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, Hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Trung tâm Tư vấn - Dịch vụ Trí thức và Doanh nhân là người Việt Nam tại nước ngoài cùng đồng hành tổ chức.

Đây là một sự kiện quan trọng với mục đích xây dựng cầu nối tin cậy đưa người Việt Nam tiếp cận với những dịch vụ y tế, thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản, được tạo điều kiện thuận lợi nhất để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tại những cơ sở y tế - thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao kinh tế, văn hoá giữa hai quốc gia.

Tham dự chương trình có nhiều chuyên gia, bác sĩ, đại diện các đơn vị như Tập đoàn Bệnh viện NTT - Top 1 bệnh viện trong điều trị ung thư tại Nhật Bản, Tập đoàn Thẩm mỹ Takasu đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Nhật Bản, cùng những chuyên gia y tế đầu ngành tại Việt Nam. Sự kiện mang đến nhiều thông tin hữu ích và nâng cao nhận thức cộng đồng về tiềm năng to lớn của y học tái sinh trong chữa các bệnh mãn tính và chăm sóc sức khoẻ - làm đẹp nói chung tới người Việt.

mo-rong-hop-tac-du-lich-y-te-va-tham-my-giua-viet-nam-nhat-ban-dien-dan-du-lich-dulichvn-1722822879.jpeg
Đại sứ Nguyễn Phú Bình phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài cho biết, “Năm ngoái, hai nước chúng ta đã tưng bừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật, với sự kiện trọng đại: Hai nước nhất trí nâng cấp quan hệ lên hàng Đối tác chiến lược toàn diện, vì hòa bình và phồn vinh của nhân dân hai nước, cũng như của châu Á và thế giới. Chúng ta rất vui mừng nhận thấy hai nước chúng ta có tiềm năng hỗ trợ và bổ sung cho nhau: Nhật Bản có vốn, công nghệ và kinh nghiệm phát triển phong phú giúp ích cho sự phát triển của Việt Nam, trong khi đó, với dân số hơn 100 triệu dân, Việt Nam là một thị trường tương đối lớn và nguồn cung cấp nhân lực ưu tú cho Nhật Bản, nguồn tài nguyên và vị trí địa lý ở vùng nhiệt đới, thuận tiện giao thông quốc tế, sự mở cửa của nền kinh tế Việt Nam là sự bổ sung có hiệu quả cho nền kinh tế Nhật Bản. Đặc biệt, cộng đồng người Việt lên tới gần 600.000 người và cộng đồng người Nhật 50.000 người tại Việt Nam là những cầu nối hết sức quan trọng cho quan hệ mọi mặt giữa hai nước, bao gồm lĩnh vực hợp tác kinh tế- thương mại. Là tổ chức xã hội đóng vai trò kết nối giữa đồng bào trong và ngoài nước”.

“Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài chúng tôi đánh giá cao cộng đồng người Việt tại Nhật Bản trong nhiều năm qua đã giới thiệu về nước những công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm quý báu của Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực và tìm kiếm thị trường cho hàng hóa Việt Nam tại Nhật Bản! Tôi cũng đánh giá cao ông Ogawa, với cương vị Tổng thư ký Hội Việt Nam-Nhật Bản, trong mấy chục năm qua, đã tích cực hỗ trợ các bạn trẻ Việt Nam tại Nhật Bản từ khi các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường, cho đến hôm nay, tiếp tục hỗ trợ các bạn trẻ lập nghiệp thành công tại Nhật Bản và Việt Nam”, đại sứ Nguyễn Phú Bình nhấn mạnh.

Đại sứ Nguyễn Phú Bình hy vọng rằng, sự có mặt của ông Ogawa, cũng như lãnh đạo 1 trong các Tập đoàn hàng đầu và các chuyên gia trong lĩnh vực y tế tái sinh ở Nhật Bản sẽ cung cấp cho Việt Nam những thông tin tin cậy và các kiến thức bổ ích trong lĩnh vực mới mẻ này, góp phần hiện đại hóa lĩnh vực y tế của Việt Nam, trước mắt, nhằm thúc đẩy lĩnh vực du lịch y tế - thẩm mỹ giữa hai nước.

mo-rong-hop-tac-du-lich-y-te-va-tham-my-giua-viet-nam-nhat-ban-dien-dan-du-lich-dulichvn-4-1722822930.jpg
Ký kết hợp tác là cột mốc mở ra hành trình “dẫn đường” cho du hách Việt đến trải nghiệm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại các cơ sở uy tín của Nhật Bản

Điểm nhấn của chương trình lần là Lễ ký kết hợp tác, phát triển dịch vụ Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp giữa IFN Group (Việt Nam) với các đối tác về y tế, thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản. Đây là cột mốc mở ra hành trình “dẫn đường” cho người Việt được đến với Nhật Bản để trải nghiệm các liệu pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Sở hữu cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại, “cái nôi” nghiên cứu và phát triển tế bào gốc, đội ngũ y bác sĩ - nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao cùng quy cách chăm sóc - phục vụ chuyên nghiệp của người Nhật chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng Việt, mở ra cơ hội nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, mang đến niềm hạnh phúc và gia tăng tuổi thọ cho người Việt.

mo-rong-hop-tac-du-lich-y-te-va-tham-my-giua-viet-nam-nhat-ban-dien-dan-du-lich-dulichvn-55-1722823304.jpg
IFN Group hy vọng sẽ trở thành cầu nối uy tín, tin cậy giữa người Việt với các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ hà

Có thể thấy, sự hợp tác giữa IFN Group (Việt Nam) và đối tác Nhật Bản là bước khởi đầu trong hành trình đẩy mạnh xúc tiến Du lịch y tế - thẩm mỹ giữa Việt Nam và Nhật Bản, mở đường cho các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội kết nối trực tiếp với các đối tác uy tín tại Nhật, từ đó trao đến tay người Việt những dịch vụ, sản phẩm y tế - thẩm mỹ tiên tiến nhất. Sự kiện còn đánh dấu việc nâng tầm mối quan hệ ngoại giao kinh tế, y tế, văn hóa giữa hai quốc gia trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Nhận thấy Nhật Bản là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới (87,74 tuổi với nữ giới và 81,64 tuổi với nam giới), IFN Group hy vọng sẽ trở thành cầu nối uy tín, tin cậy giữa người Việt với các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản. Qua đó, doanh nghiệp này mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, y tế, thẩm mỹ chất lượng cao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và thể chất, mang đến hạnh phúc và nụ cười cho người Việt.