Mực ăn liền Namaika sản phẩm mới của vùng biển Vũng Áng-Hà Tĩnh

Thủy Nguyễn
Mực Vũng Áng xuất khẩu đã rất nổi tiếng tại thị trường cao cấp của Nhật Bản bởi hương vị rất đặc trưng: thịt dẻo, đậm, hậu vị ngọt và tươi ngon. Mực Vũng Áng được đanh giá là ngon nhất dải biển miền Trung Việt Nam. Mực ăn liền Namaika là sản phẩm mới của vùng biển Vũng Áng-Hà Tĩnh có thể đem đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vị, khó cưỡng.
muc-an-lien-namaika-san-pham-moi-cua-vung-bien-vung-ang-ha-tinh-1-dulichvn-edited-1650102192.jpg
Vị ngọt, đậm của mực ăn liền Namaika đem đến cho mình cảm xúc như đang thưởng thức ngay tại bờ biển Vũng Áng

Trong lễ ra mắt sản phẩm mực ăn liền Namaika mới đây của Sở Công Thương Hà Tĩnh, may mắn mình đã được thưởng thức món ăn này. Mình sẽ giới thiệu để thực khách yêu hải sản, đam mê khám phá những món ngon của vùng biển Việt Nam biết rõ hơn về món mực ăn liền Namaika và có thể bổ sung vào list thực đơn cho gia đình.

Mực là loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể như sắt, phốt pho, kali và canxi, rất tốt cho tim mạch, ngăn ngừa viêm khớp.

Theo giới thiệu của Công ty Cổ phần Wineco Việt Nam, mực ăn liền Namaika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn của Nhật Bản. Những con mực tươi sống sau khi được kiểm tra, sàng lọc kỹ sẽ được chế biến và kiểm soát chất lượng tại nhà máy Shatico đạt chuẩn hệ thống quản lý HACCP và tiêu chuẩn ISO 22.000.

muc-an-lien-namaika-san-pham-moi-cua-vung-bien-vung-ang-ha-tinh-sushidane-dulichvn-edited-1650102470.jpg
Mực  ăn liền Namaika tươi như vừa được bắt từ biển lên

Quy trình sản xuất mực ăn liền Namaika được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Các công nhân được khử trùng sạch sẽ, mặc đồ bảo hộ, lội qua nước khử khuẩn trước khi vào bên trong nhà máy sản xuất. Toàn bộ thiết bị sản xuất cũng được khử khuẩn, vô trùng nhằm đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mực ăn liền Namaika chế biến theo công nghệ Nhật Bản, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Được ứng dụng công nghệ cấp đông sâu IQF, theo đó, sau khi qua các giai đoạn sơ chế và tinh chế, mực được cấp đông sâu ở nhiệt độ -460C giúp diệt khuẩn hoàn toàn.

Việc cấp đông nhanh cũng giúp con mực không bị mất nước và không phá vỡ kết cấu. Sản phảm đươc đóng gói, hút chân không giúp mực ăn liền Namaika có thời gian lưu trữ tới 24 tháng với nhiệt độ bảo quản từ -180C – 22 0C.

Hiện mực ăn liền Namaika có 04 sản phẩm chính gồm: Mực ăn liền cắt sợi; Đầu mực ăn liền; Mực ăn liền sushidane và Mực ăn liền sugata. Sản phẩm có thể dùng ngay mà không cần chế biến, cuộn cơm, ăn kèm mù tạt, gừng hồng, rong biển đều được.

muc-an-lien-namaika-san-pham-moi-cua-vung-bien-vung-ang-ha-tinh-sugata-dulichvn-edited-1650102399.jpg
Mực ăn liền Namaika có thể dùng ngay mà không cần chế biến, cuộn cơm, ăn kèm mù tạt, gừng hồng, rong biển đều được.

Thông tin tại lễ ra mắt sản phẩm, ông Võ Tá Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh cho biết, hiện mực ăn liền Namaika Hà Tĩnh đã được xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản và giữ vững được thị phần tại thị trường cao cấp và khó tính bậc nhất về hải sản này. Tỉnh Hà Tĩnh cũng đang hỗ trợ Wineco đẩy mạnh bán hàng ở thị trường nội địa, mở rộng sản xuất để xuất sang các thị trường quốc tế mới.

Sản phẩm mực ăn liền Namaika hiện đang được Công ty Cổ phần Wineco Việt Nam phân phối tại hệ thống các siêu thị và showroom trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin chi tiết tại

Website: https://namaika.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/namaikavn  

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Wineco Việt Nam

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 4 Phố Quần Ngựa, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0971.864.688

E-mail: info@winecovn.vn

Nguyễn Minh Trâm

Nguyễn Minh Trâm

03:40 17/04/2022

Mua mực có kèm gia vị không?

Nguyễn Minh Trâm

Nguyễn Minh Trâm

03:38 17/04/2022

Mực ăn liền Namaika giá bao nhiêu?