"Thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng tại Phú Quốc" - Đảo ngọc trong lòng biển Đông

Phú Quốc là một thiên đường đáng mơ ước. Với nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên, được thăng hoa bởi khí hậu mát mẻ quanh năm. Phú Quốc đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

"Thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng tại Phú Quốc" - Đảo ngọc trong lòng biển Đông

Trên đảo này, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian yên bình và đắm say trong vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả và cát trắng. Dừng lại một chút và khám phá về đảo ngọc này, chúng tôi sẽ mở ra một trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Hãy cùng khám phá "thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng tại Phú Quốc" nhé.

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-1-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-1690262307.jpg
 

1. Tổng quan về Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Kiên Giang,nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc từ lâu được đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm đến để tận hưởng kì nghỉ trong mơ với những địa điểm tham quan độc đáo sẽ khiến cho bất kì ai đặt chân đến đảo ngọc này không thể quên được.

Hòn đảo ngọc sở hữu nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đảo đến Nam đảo , nhiều ngọn núi, đồi và khu rùng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú.Tại Bắc đảo Phú Quốc, du khách có thể ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như: VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Hòn Một, Bãi Dài,...

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-2-dien-dan-du-lich-dulichvn-1690262298.png
 

2.Khí hậu Phú Quốc

  • Mùa khô Phú Quốc( từ tháng 11 đến tháng 4):Thời tiết nắng đẹp, ít mưa nên đây được xem là thời gian lý tưởng để du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại đảo ngọc.
  • Mùa mưa Phú Quốc( bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10):Mưa xuất hiện nhiều nhất vào tháng 9 và tháng 10 và có thể kéo dài cả ngày. Vì vậy, trong thời gian này các bãi biển bờ Tây đảo ngọc có thể xuất hiện sóng lớn, biển động và các bãi biển bờ Đông thường bị đục.

Nhiệt độ Phú Quốc mát mẻ dao động khoảng 25 đến 28 độ C.

review-di-du-lich-phu-quoc-mua-nao-dep-nhat-phu-quoc-diendandulich-dulichvn-1690262298.png
 

3. Địa điểm du lịch nổi tiếng

Chợ đêm Phú Quốc: Đây là địa điểm thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng ẩm thực địa phương với giá cả phải chăng, du khách có thể tha hồ thưởng thức những món ăn thơm ngon đầy đủ các loại hải sản, đặc sản nơi đây.

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-3-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-1690262297.jpg
 

VinWonders Phú Quốc: Thiên đường trò chơi cảm giác mạnh,đây là công viên có quy mô lớn nhất Việt Nam, với hàng trăm trò chơi hấp dẫn từ mạo hiểm,thử thách đến khám phá, bí ẩn.

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-4-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-1690262298.jpg
 

Không chỉ thế, VinWonders Phú Quốc còn có đầy đủ các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, công viên nước ấn tượng. Nơi đây chính là điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách thích khám phá, và tận hưởng trọn vẹn trong chuyến hành trình đầy màu sắc, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Vinpearl Safari Phú Quốc: Là địa điểm không thể bỏ qua bởi đến đây du khách có thể trải nghiệm khám phá cuộc sống của những loài động vật hoang dã ngay trong chính môi trường của chúng. Du khách sẽ được tham gia hoạt động "nhốt người thả thú", nghe có vẻ lạ nhưng đó sẽ là trải nghiệm đáng quý nhất, du khách sẽ được tham quan thế giới động vật bằng xe bus, hay tự tay chăm sóc cho chúng ăn, tha hồ check-in, chụp ảnh với bạn bè người thân.

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-5-dien-dan-du-lich-dulichvn-1690262298.png
 

Hòn Móng Tay: thuộc địa phận huyện Kiên Lương, nằm phía Nam đảo ngọc. Tại đây, du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, khám phá nét đẹp hoang sơ mà thiên nhiên nơi đây ban tặng, ngắm hoàng hôn lãng mạn hay cùng người thân tổ chức một buổi cắm trại đằm thắm và tuyệt đẹp.

hon-mong-tay-phu-quoc-co-gi-hap-dan-nam-2023-diendandulich-dulichvn-baodulich-1690262298.png
 

4.Đặc sản ẩm thực độc đáo

Gỏi cá trích: là món ăn đặc sản của Phú Quốc với sự kết hợp hài hòa giữa thịt cá tươi ngon cùng với các loại rau củ như hành tây,...tạo nên một món ăn đậm đà, giàu chất dinh dưỡng.

Sò điệp nướng mỡ hành: Là món ăn không thể bỏ qua khi bạn đến Phú Quốc, sự hòa quyện giữa hương vị của biển cả kết hợp với hành tạo nên mùi thơm khó cưỡng, hấp dẫn.

Hàu nướng mỡ hành:

5. Kinh nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp:

Di chuyển bằng máy bay là thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất vì có rất nhiều thành phố có đường bay thẳng đến Phú Quốc.

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-gc-1690262297.jpg
 

Ngoài ra, du khách có thể di chuyển bằng đường bộ hoặc đi tàu ra đảo.

Đặt phòng khách sạn: 1.700.000 - 4.000.000 VNĐ/người cho 3 ngày 2 đêm tùy khách sạn du khách lựa chọn.

thien-duong-nghi-duong-an-tuong-tai-phu-quoc-c-dao-ngoc-trong-long-bien-dong-1690262298.jpg
 

Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng tại hòn đảo ngọc trong lòng biển Đông không chỉ có nét đẹp tự nhiên độc đáo mà còn được ưu đãi bởi khí hậu mát mẻ. Những địa điểm du lịch hấp dẫn và những món ăn đặc sản khiến ai cũng mê mẩn. Hãy lựa chọn Phú Quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn trong dịp nghỉ hè này để được trải nghiệm những kỉ niệm đáng nhớ.

Nguồn: vinpearl

"Thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng tại Phú Quốc" - Đảo ngọc trong lòng biển Đông

Ng