Từ ngày 3.3 sân bay Vân Đồn mở cửa hoạt động trở lại

Huy Hoàng
(Du lịch) - Từ ngày 3.3 sân bay Vân Đồn mở cửa hoạt động trở lại sau hơn 1 tháng tạm thời đóng cửa để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
tu-ngay-33-san-bay-van-don-mo-cua-hoat-dong-tro-lai-1614735672.jpg
Sân bay Vân Đồn sẽ mở cửa trở lại từ 3/3/2021

Thông tin trên chinhphu.vn cho biết, từ hôm nay 3.3 Cảng HKQT Vân Đồn sẽ chính thức mở cửa hoạt động trở lại sau hơn 1 tháng tạm thời đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19.

Theo báo Chính phủ, Cảng HKQT Vân Đồn đã được Bộ GTVT quyết định mở cửa khai thác trở lại sau khi công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã được khắc phục, cũng như lực lượng cán bộ, nhân viên, phương tiện, thiết bị, cơ sở hạ tầng đảm bảo phục vụ hoạt động bay.

"Trước đó, Bộ GTVT đã quyết định đóng cửa tạm thời cảng hàng không này. Việc tạm đóng cửa sân bay Vân Đồn để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh (nếu có), cùng với đó là để sân bay và cơ quan y tế thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, khử trùng trang thiết bị, phương tiện tại sân bay sau khi một nhân viên an ninh sân bay, làm ở bộ phận giám sát hình ảnh camera được xác định dương tính với COVID-19" - chinhphu.vn thông tin.

Được biết, các đường bay thường lệ đến và đi tại Vân Đồn đã được hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet khôi phục lại.

https://baochinhphu.vn/Tin-noi-bat/San-bay-Van-Don-mo-cua-tro-lai-tu-ngay-33/424712.vgp