Vợ chồng Chi Bảo dùng gần 700 triệu tiền mừng đầy tháng quý tử làm từ thiện

Khải Bình
CEO Lý Thuỳ Chang - vợ diễn viên Chi Bảo - thống kế số tiền gần 700 triệu đồng do bạn bè, người thân đóng góp nhân dịp đầy tháng bé Gia Khang. Toàn bộ số tiền này sẽ được hai vợ chồng uỷ quyền cho quỹ "Hiểu về trái tim" với mục đích triển khai các dự án thiện nguyện. Đây là hành động nhân văn, ý nghĩa, xứng đáng được lan tỏa tới mọi người.
vo-chong-chi-bao-dung-gan-700-trieu-tien-mung-day-thang-quy-tu-lam-tu-thien-ceo-ly-thuy-chang-1-dulichvn-van-hoa-giai-tri-1646668935.jpg

Lý Thuỳ Chang cho biết, kể từ lúc con trai cô chào đời, bé nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người nhưng vợ chồng cô thống nhất từ chối các món quà bằng tiền mặt. Thay vào đó, cô và ông xã làm cầu nối để bạn bè, người thân ủng hộ quỹ “Hiểu về trái tim” nhằm quyên góp kinh phí giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi từ chối khi mọi người đề nghị lì xì bé Gia Khang và chia sẻ số tài khoản của quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để họ trực tiếp chuyển tiền vào quỹ. Số tiền quyên góp được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện như mổ tim miễn phí, hỗ trợ trẻ em nghèo, xây dựng trường học… Quỹ được được kiểm toán thường niên bởi một đơn vị kiểm toán uy tín nên đảm bảo minh bạch. Vì vậy, tôi hoàn toàn yên tâm những đóng góp sẽ đến được với những người thực sự cần giúp đỡ”, cô nói.

Ý tưởng này của vợ chồng Chi Bảo được khen ngợi mới mẻ, giàu tính nhân văn, truyền cảm hứng tích cực và lan tỏa tình yêu thương trong bối cảnh đại dịch. CEO Lý Thuỳ Chang thấy ấm áp khi nhận được sự đóng góp hào phóng từ mọi người và hạnh phúc hơn vì được cùng bạn bè, người thân làm thêm những điều tốt đẹp.

Tính đến đến ngày 01/03, Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang thống kê được gần 700 triệu đồng. Cô thay mặt con trai và các nhà hảo tâm uỷ quyền toàn bộ số tiền cho quỹ “Hiểu về trái tim” để triển khai các hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

vo-chong-chi-bao-dung-gan-700-trieu-tien-mung-day-thang-quy-tu-lam-tu-thien-ceo-ly-thuy-chang-dulichvn-van-hoa-giai-tri-1646668995.jpg

“Ngắm con trai khoẻ mạnh và kháu khỉnh, tôi càng thương những đứa trẻ kém may mắn khi chào đời với trái tim không lành lặn. Từ suy nghĩ đó, tôi luôn mong mỏi góp phần và kết nối mọi người đến với quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để tất cả cùng góp sức xây dựng quỹ ngày càng lớn hơn. Tôi tin rằng, sẻ chia là hành động ý nghĩa, vừa giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh cũng là cách tạo niềm vui, mang phước lành cho bản thân và gia đình”, cô nói.

Nữ CEO cho biết thêm, vợ chồng cô dự định làm lễ cưới tại Hà Nội trong năm nay nếu tình hình dịch bệnh được cải thiện. Cô lên kế hoạch mời 500 khách và cũng sẽ thực hiện hình thức từ chối nhận tiền mừng để mọi người đóng góp vào quỹ từ thiện. “Đám cưới của chúng tôi sẽ đặc biệt vì cô dâu, chú rể và các khách mời cùng nhau hành động hướng đến cộng đồng”, cô nói.

Trước đó, Chi Bảo – Lý Thùy Chang tổ chức lễ đầy tháng cho con hôm 11/2. Cặp vợ chồng mở tiệc hoành tráng tại nhà hàng riêng ở quận 3, TP HCM, mời 150 khách mời toàn người nổi tiếng. Hôm đó, mẹ và em trai Lý Thùy Chang từ Anh về Việt Nam thăm cháu ngoại và chia vui cùng con gái, con rể. Những người bạn thân của vợ chồng cô là vợ chồng diễn viên Bình Minh, Trương Ngọc Ánh và bạn trai, diễn viên Kim Thư… cũng có mặt.

Lý Thùy Chang cho biết cô và ông xã đã dần trở lại công việc từ khi con trai tròn một tháng tuổi. Nữ CEO vừa chăm con vừa điều hành chuỗi thẩm mỹ viện và công ty mỹ phẩm còn Chi Bảo triển khai các dự án kinh doanh riêng. Bên cạnh kinh doanh, Chi Bảo dành nhiều tâm huyết cho quỹ “Hiểu về trái tim”. Quỹ được thành lập từ năm 2012 với sự đồng hành của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng. Đến nay, tổ chức đã giúp đỡ hơn 2.500 trẻ mắc tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí cùng nhiều hoàn cảnh đặc biệt khác.