Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng

Ánh Linh
Vợ tiền vệ Ilkay Gundogan - người mẫu Sara Gundogan - thường xuyên khoe nhiều mẫu túi nổi tiếng, có giá đắt đỏ, trên trang cá nhân của mình. Bài viết trên Dân trí:

Mang sắc vóc quyến rũ, Sara Arfaoui là người mẫu nổi tiếng tại Ý. Ngoài ra, cô còn là người dẫn chương trình truyền hình.

Theo Dân trí (https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-cua-doi-truong-tuyen-duc-dung-toan-tui-hieu-gia-vai-tram-trieu-dong-20240704143621285.htm) Sara Arfaoui được biết đến nhiều hơn qua chuyện tình cảm với tiền vệ Ilkay Gundogan. Ilkay Gundogan cũng đang giữ vai trò đội trưởng đội tuyển quốc gia Đức tại Euro 2024. Cả hai kết hôn vào năm 2022, hiện có một bé trai.

Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Sara Arfaoui thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu thông qua cách kết hợp trang phục cùng phụ kiện. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu với nhiều thiết kế đến từ các nhà mốt tên tuổi.

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 1

Hermès Birkin là một trong những chiếc túi đắt nhất trong bộ sưu tập túi xách của Sara Arfaoui. Nữ người mẫu cầm trên tay phiên bản túi Birkin da tiêu chuẩn, phối màu đen cổ điển (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 2

Sắc màu trung tính của túi Birkin mang đến nhiều lựa chọn khi phối đồ hằng ngày. Vợ tiền vệ Ilkay Gundogan nâng tầm diện mạo cho chiếc túi bằng cách quấn khăn lụa quanh tay cầm (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 3

Sara Arfaoui sở hữu một mẫu túi Birkin khác phối màu đồng điệu với giày. Loại da khá phổ biến để sản xuất túi Birkin là Togo (da bê sần) với đặc tính nhẹ, bền và duy trì tốt hình dáng ban đầu. Da Togo cũng ít bị trầy xước, đồng thời dễ tân trang khi cần thiết. Hai kích cỡ được ưa chuộng nhất của túi Birkin (25 và 30) làm từ da Togo, hiện có giá khoảng 11.400 USD (290,2 triệu đồng) và 12.500 USD (318,2 triệu đồng), theo PurseBlog (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 4

Bên cạnh túi Birkin, Sara Arfaoui còn "mê đắm" một dòng túi xách Hermès nổi tiếng khác - túi Kelly. Trong số các kích cỡ, phiên bản Kelly Mini 20 được ưa chuộng nhất. Tương tự túi Birkin, mức độ phổ biến của túi Kelly giảm dần khi kích thước tăng lên. Phiên bản Kelly 25 và Kelly 28 phổ biến hơn Kelly 32 hoặc Kelly 35. Với chất liệu da Togo, túi Kelly 25, 28 và 32 hiện có giá lần lượt là 11.300 USD (287,6 triệu đồng), 12.000 USD (305,4 triệu đồng) và 12.600 USD (320,7 triệu đồng) (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 5

Nữ người mẫu sinh năm 1995 dạo phố cùng mẫu túi Chanel Classic 11.12. Được mệnh danh là chiếc túi không bao giờ lỗi mốt, Chanel Classic 11.12 luôn thu hút sự yêu thích từ các tín đồ thời trang toàn cầu, bất chấp giá tăng không ngừng qua mỗi năm. Túi Classic 11.12 phiên bản da cừu, màu đen, kích cỡ tiêu chuẩn, đang có giá bán là 10.800 USD (274,9 triệu đồng) trên trang web thương hiệu (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 6

Vợ tiền vệ Ilkay Gundogan mặc đồ màu đen - trắng tối giản, "nhấn nhá" bằng túi xách Chanel 22. Túi Chanel 22 phiên bản da bê màu đen, phần cứng màu vàng, có giá kèm kích cỡ lần lượt là 5.000 USD (127,3 triệu đồng) - Mini, 5.500 USD (140 triệu đồng) - Small và 5.800 USD (147,6 triệu đồng) - Tiêu chuẩn (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 7

Trong một dịp đến sân bóng ủng hộ chồng thi đấu, Sara Arfaoui đeo trên người túi xách Lady Dior Mini giá 5.500 USD (140 triệu đồng) màu hồng nữ tính. Là chiếc túi mang biểu tượng, Lady Dior thể hiện các đặc điểm nổi bật của nhà mốt Pháp: Da cừu mềm mại, bề mặt được khâu chần bông tạo hình họa tiết Cannage, tay cầm tròn, móc treo kim loại hình các chữ cái trong tên thương hiệu (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 8

Vào thời điểm mang thai con đầu lòng, Sara Arfaoui vẫn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu. Nữ người mẫu kết hợp hài hòa giữa quần áo mùa đông với túi xách Louis Vuitton Capucines giá 7.000-7.550 USD (khoảng 178,2-192,2 triệu đồng) (Ảnh: @saraguendogan).

Vợ của đội trưởng tuyển Đức dùng toàn túi hiệu, giá vài trăm triệu đồng - 9

Vợ tiền vệ Ilkay Gundogan trông cá tính, sành điệu với trang phục da. Cô phối kèm túi Fendi Multipocket Baguette cũng làm bằng chất liệu da, thiết kế nhiều ngăn chứa lạ mắt (Ảnh: @saraguendogan).