'5 thiên đường ẩn giấu ở Bali'

Anh Tú
Bali là điểm đến du lịch lý tưởng nhờ phong cảnh tuyệt đẹp. Ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng luôn chật kín du khách, quần đảo còn có các khu vực đẹp nao lòng ít người biết. Bài viết trên Zing, mọi người cùng đi du lịch qua tin tức nhé! Hoặc cũng có thể bỏ túi những địa chỉ này để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình sắp tới.
Du lich bien Bali anh 1

Gili Putih Sumberkima là vùng đất ở giữa đại dương gần làng Sumberkima, huyện Gerokgak, Buleleng Regency. Điểm đến du lịch này tương đối mới và được điều hành bởi những khu vực lân cận. Vùng đất cát trắng này không có người ở và đôi khi trở nên rất rộng, nhưng nó thường hẹp và có hình nón. Ảnh: Bali Getaway.

Du lich bien Bali anh 2

Khách du lịch có thể đến địa điểm này bằng thuyền đánh cá gọi là jukung hoặc cano gỗ. Khi con thuyền nhẹ nhàng rời bờ, bạn sẽ bắt gặp một chiếc hộp gỗ dùng để làm vườn thuộc sở hữu của ngư dân vùng lân cận. Du khách cũng có thể tản bộ từ bãi biển Penggambetan đến Gili Putih Sumberkima sau khi nước rút. Ảnh: Bali Getaway.

Du lich bien Bali anh 3

Một địa điểm ẩn giấu khác là bãi biển Gunung Payung nằm ở Badung Regency, Bali. Do ở vị trí khá ẩn, du khách có thể tận hưởng những hoạt động trên bãi biển yên tĩnh này, chẳng hạn như dù lượn và lặn với ống thở. Trước khi đến bãi biển, bạn sẽ bắt gặp một ngôi đền trên rìa của một vách đá. Ảnh: Kembalilagi.

Du lich bien Bali anh 4

Bạn sẽ mất 45 phút đi từ Kuta để đến bãi biển này. Trên đường đi du khách sẽ bắt gặp chùa Dhang Kahyangan Gunung Payung. Phía trước ngôi chùa này có một bãi đậu xe dành cho du khách đến bãi biển Gunung Payung. Sau đó, bạn có thể tìm thấy bãi biển cách bãi đậu xe 15-20 phút trên một con đường gồ ghề. Ảnh: Piknikwisata.

Du lich bien Bali anh 5

Bãi biển Nusa Ceningan Secret được biết đến với vẻ đẹp kỳ lạ và sự thanh bình. Do ở vị trí khá xa, khách du lịch có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo nhưng cũng cảm thấy khá dễ chịu. Ảnh: Daily Travel Pill.

Du lich bien Bali anh 6

Bờ biển ở đây có bờ cát trắng mịn và dài khoảng 50 m. Có rất nhiều đá và tảng đá dọc theo bờ biển nên du khách cần phải mang giày nếu muốn đi xung quanh bãi biển. Do có sóng nhỏ, khách du lịch có thể bơi lội và chơi các môn thể thao dưới nước một cách an toàn. Ảnh: Daily Travel Pill.

Du lich bien Bali anh 7

Khu vực phía nam của Tabanan là nơi có bãi biển Soka. Bãi biển mang đến một khung cảnh cát đen và cảm giác thư giãn tự nhiên độc đáo. Do thường xuyên có sóng lớn nên đây là một địa điểm lý tưởng để lướt sóng. Bầu không khí cũng riêng tư hơn so với các điểm du lịch khác ở Bali như bãi biển Kuta, Legian hay Tanjung Benoa. Ảnh: The Bali Bible.

Du lich bien Bali anh 8

Để vào bãi biển này, du khách không cần mua vé. Bạn có thể dễ dàng khám phá bãi biển này vì nó nằm ngay cạnh đường cao tốc. Vị trí của bãi biển Soka cách thành phố Denpasar không xa. Những người theo đạo Hindu thỉnh thoảng sử dụng bãi biển để thanh lọc và làm sạch trong lễ Melasti. Do đó, các vật phẩm từ các buổi lễ đôi khi được phát hiện trên bãi biển. Ảnh: The Bali Bible.

Du lich bien Bali anh 9

Với những ai yêu thích chụp ảnh, Hidden Green Canyon Undisan là một địa điểm đáng mong đợi. Đúng như tên gọi, nơi đây có tầm nhìn ra những vách đá xanh tuyệt đẹp. Sắc xanh thú vị này là do rêu mọc và bám vào các vách đá. Nhìn từ xa, các vết lõm trên vách đá giống như hình dạng của một khuôn mặt. Ảnh: Amazing Balinese.

Nguồn: Zing