Angela Phương Trinh tung ảnh gợi cảm: “Hãy tỏa ánh hào quang như nữ thần”

Huy Hoàng
Sau khi video gợi cảm rò rỉ, Angela Phương Trinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng với dòng trạng thái ẩn ý. 
angela-phuong-trinh-1-1610504515.jpg
Angela Phương Trinh gây xôn xao khi lộ clip hơn 10 giây nóng bỏng. Trong đó, diễn viên đang tự tin bước ra từ hồ nước với vòng một khiêu gợi lấp ló trước ống kính

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa đăng loạt ảnh kèm ghi chú: "Hãy tỏa ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến".

angela-phuong-trinh-1610504589.jpg
Khán giả khen cô có nhan sắc kiêu sa, thoát tục

Trong ảnh, diễn viên diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần và đường cong cơ thể. Bài đăng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần khán giả khen cô có nhan sắc kiêu sa, thoát tục. Một số khác nhận thấy những hình ảnh máy móc bên cạnh Phương Trinh, đồn đoán cô sắp trở lại trong một dự án hoành tráng như TVC, MV ca nhạc hay một bộ phim mới. Về phía mình, cô vẫn kiên quyết im lặng, không chia sẻ cụ thể.

Trước đó, Angela Phương Trinh gây xôn xao khi lộ clip hơn 10 giây nóng bỏng. Trong đó, diễn viên đang tự tin bước ra từ hồ nước với vòng một khiêu gợi lấp ló trước ống kính cùng làn da trắng mịn không tì vết.

angela-phuong-trinh-3-1610504686.jpg
Người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn cho sự tái xuất nghệ thuật của cô

Bên cạnh nhiều ý kiến về việc đột ngột “lột xác" phong cách sexy và táo bạo so với hình ảnh giản dị, kín đáo gần đây, việc đầu tư concept trong video được tiết lộ cũng khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn cho sự tái xuất nghệ thuật của cô.

angela-phuong-trinh-4-1610504822.jpg
Trinh vẫn giữ được dáng eo thon nhờ thường xuyên tập luyện và ăn chay...

Được biết, hơn ba năm qua, Trinh ăn chay, học đạo, không còn muốn gây chú ý bằng vẻ ngoài gợi cảm hay phát ngôn gây tranh cãi. Trinh nói hạnh phúc với cuộc sống viên mãn, bình yên.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, nổi tiếng từ lúc chín tuổi qua các bộ phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Người mẹ nhí... Trinh từng được gọi là "nữ hoàng thị phi" vì dính nhiều scandal như yêu đại gia lớn tuổi, ăn mặc hở hang hay phát ngôn sốc. Từ khoảng cuối năm 2018, Angela Phương Trinh gần như vắng bóng trong các hoạt động showbiz. Trinh lui về ở ẩn, tìm bình yên trong Phật pháp. "Bà mẹ nhí" chia sẻ trong hai năm qua đã có cuộc sống ý nghĩa khi tích cực ăn chay, làm công quả, trau dồi tâm hồn bằng những giáo lý nhà Phật.