Booking.com công bố biểu tượng thời trang toàn cầu Châu Bùi là Nhà Khám Phá mới nhằm khơi dậy niềm đam mê du lịch

Bảo Phương
Booking.com khởi động chiến dịch Nhà Khám Phá Booking và tiết lộ loạt câu chuyện truyền cảm hứng của các gương mặt nổi bật trên khắp Châu Á Thái Bình Dương nhằm khơi dậy niềm đam mê du lịch.
bookingcom-cong-bo-bieu-tuong-thoi-trang-toan-cau-chau-bui-la-nha-kham-pha-moi-nham-khoi-day-niem-dam-me-du-lich-dulichvn-the-sarojin-1-1634614537.jpg
Chiến dịch Booking Explorers (Nhà Khám Phá Booking) nhằm tôn vinh tinh thần khám phá và trải nghiệm thế giới thông qua lăng kính của những nhà thám hiểm, nhà lãnh đạo và người tiên phong nổi tiếng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương

Khi các hạn chế biên giới đang dần được nới lỏng, các chương trình tiêm chủng được đẩy mạnh, nền tảng du lịch trực tuyến với nhiều lựa chọn lưu trú độc đáo, Booking.com cũng chính thức khởi động chiến dịch Booking Explorers (Nhà Khám Phá Booking) nhằm tôn vinh tinh thần khám phá và trải nghiệm thế giới thông qua lăng kính của những nhà thám hiểm, nhà lãnh đạo và người tiên phong nổi tiếng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Chiến dịch lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc khát khao trải nghiệm, khám phá thế giới vẫn luôn là nhu cầu tất yếu của con người. Đây là cơ hội để tôn vinh những nhà khám phá và người tiên phong đã giữ vững tinh thần khám phá và không ngừng trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm trong suốt thời gian qua, bất chấp những thách thức mà đại dịch mang lại.

bookingcom-cong-bo-bieu-tuong-thoi-trang-toan-cau-chau-bui-la-nha-kham-pha-moi-nham-khoi-day-niem-dam-me-du-lich-dulichvn-1634614317.jpg
Booking.com công bố biểu tượng thời trang toàn cầu Châu Bùi là đại diện tại Việt Nam trong vai trò nhà khám phá

Cũng trong chiến dịch này, Booking.com công bố biểu tượng thời trang toàn cầu Châu Bùi là đại diện tại Việt Nam trong vai trò nhà khám phá. Châu đồng hành cùng các gương mặt xuất chúng khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ chia sẻ những kỷ niệm du lịch đáng quý nhất cũng như khát khao không ngừng khám phá thế giới một lần nữa của họ. Thông qua chiến dịch này, họ hy vọng có thể khơi lại cảm hứng khám phá và gợi nhắc tác động của du lịch lên cuộc sống chúng ta.

Chiến dịch cho chúng ta nhìn lại bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp của Châu và hành trình xây dựng phong cách cá nhân độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch tới Seoul, Paris, New York và Milan của cô ấy. Trước thời điểm bùng phát dịch, Châu có vô vàn cơ hội khám phá thế giới tươi đẹp ngoài kia. Công việc người mẫu đã mang đến cho cô khả năng tham gia và trình diễn tại những sự kiện thời trang lớn tại các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, Tokyo và New York. Cơ hội khám phá những điểm đến xa xôi tưởng như ngoài khả năng này là đặc quyền công việc mà Châu vô cùng trân trọng, và đây cũng chính là điều cô mong chờ được trải nghiệm lần nữa khi thế giới mở cửa lại.

Chiến dịch cũng chia sẻ những câu chuyện của nhà vô địch Cuộc Đua Kỳ Thú Australia, Tim và Rod. Cặp đôi đã đi vòng quanh thế giới để tự hào đại diện cho quyền tự do yêu và nỗ lực phát triển ngành du lịch dành cho cộng đồng LGBTQ+. Hay câu chuyện về nhà vô địch giải đấu Grand Slam người Ấn Độ, Sania Mirza, người đã thành công theo đuổi sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp. Ban nhạc Hàn Quốc dòng nhạc pop độc lập Leenalchi, với khả năng gắn kết mọi người thông qua sức mạnh âm nhạc của họ, cũng thể hiện tinh thần chiến dịch thông qua hành trình chu du khắp thế giới để tìm nguồn cảm hứng cho các ca khúc mới và giao lưu với người hâm mộ toàn cầu. Tại Paris, họa sĩ minh họa nổi tiếng người Nhật Bản Kaori Watanabe đã chia sẻ rằng du lịch giúp cô ấy bước ra vùng an toàn và có được những góc nhìn mới, từ đó làm nguồn cảm hứng sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật như khiến người xem lạc vào những vùng đất huyền bí xa xôi.

Chiến dịch Nhà Khám Phá là sự tôn vinh tư duy và tinh thần du lịch của họ, thể hiện khát vọng không ngừng trải nghiệm và khám phá, bất chấp những thách thức của đại dịch. Chính những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi hành trình, câu chuyện của họ hay những bài học đắt giá, góc nhìn thú vị, thông điệp đầy cảm hứng về hy vọng và sự chuyển mình do du lịch mang lại đã cho thấy lý do tại sao du lịch vẫn luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta.

bookingcom-cong-bo-bieu-tuong-thoi-trang-toan-cau-chau-bui-la-nha-kham-pha-moi-nham-khoi-day-niem-dam-me-du-lich-dulichvn-1-1634614469.jpg
Thế giới có vô vàn điều mới lạ để học hỏi và du lịch là cách tuyệt vời để thực hiện điều đó

Chia sẻ về chiến dịch Nhà Khám Phá và sự hợp tác với Booking.com, Châu Bùi cho biết, “tham gia với tư cách là Nhà khám phá cho chiến dịch Nhà Khám Phá của Booking.com, tôi cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi, chiến dịch này giúp tôi hồi tưởng về những trải nghiệm du lịch của mình. Thế giới có vô vàn điều mới lạ để học hỏi, và du lịch là cách tuyệt vời để thực hiện điều đó. Tôi sẽ luôn tiếp tục hành trình khám phá của mình để có thể mở rộng kiến thức, hiểu biết về thế giới xung quanh”.

“Với việc du lịch đang dần quay trở lại, chiến dịch này là một lời nhắc chân thành về những tác động lớn lao của nó, cũng như tôn vinh tinh thần du lịch thông qua chia sẻ của những Nhà khám phá”, Anthony Lu, Giám đốc khu vực Mekong và Trung Quốc tại Booking.com chia sẻ,“như nhiều người trong số chúng ta, các Nhà khám phá phải tạm dừng các hoạt động trong thời điểm đại dịch và tìm nguồn cảm hứng du lịch mới tại những nơi có thể, đồng thời truyền bá về niềm đam mê lớn nhất của họ từ quê nhà. Khi ngành du lịch dần trở lại, tôi hy vọng rằng những câu chuyện này sẽ mang tới thông điệp tích cực cho du khách Việt Nam; và tiếp tục mở rộng tầm nhìn của chúng ta về cách trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm, khi việc du lịch an toàn trở lại”.

Với sứ mệnh giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn, Booking.com cam kết giúp du khách có thể khám phá vẻ đẹp của những vùng đất mới khi tình hình an toàn để du lịch lại. Cung cấp lựa chọn phong phú nhất, giá tốt cùng trải nghiệm dễ dàng nhất, Booking.com còn giúp du khách khám phá những khu vực khác nhau trên thế giới trên mọi thiết bị và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.