Ca khúc “Nơi đảo Xa” do ca sĩ nhí Cao Phú Quý biểu diễn đạt một triệu lượt xem đầu tiên 

Tú Quyên
Lần đầu thử sức với nhạc cách mạng, một thể loại rất khó đối với trẻ em, nhưng ca sĩ nhí Cao Phú Quý đã thật sự chinh phục người nghe bằng giọng hát trong trẻo, âm thanh sáng đẹp ở những nốt cao. Em đã đạt mốc 1 triệu lượt xem trên nên tảng tiktok với ca khúc “Nơi đảo Xa” khi biểu diễn tại show thời trang “Giữ màu biển đảo - Miền sông nước”.

Ca khúc “Nơi đảo Xa” do ca sĩ nhí Cao Phú Quý biểu diễn đạt một triệu lượt xem đầu tiên

ca-khuc-noi-dao-xa-cua-ca-si-nhi-cao-phu-quy-dat-mot-trieu-luot-xem-dau-tien-dien-dan-du-lich-4-dulichvn-1722489399.jpg
Ca khúc “Nơi đảo Xa” do ca sĩ nhí Cao Phú Quý biểu diễn đạt một triệu lượt xem đầu tiên trên kênh tiktok

Show thời trang “Giữ màu biển đảo - Miền sông nước” do nhà thiết kế Nhật Thực tổ chức, được lấy cảm hứng từ biển cả, đại dương và hải đảo. Thông qua việc lựa chọn kĩ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố được đưa ra, ca sĩ nhí Cao Phú Quý là gương mặt sáng giá được BTC “chọn mặt gửi vàng” trình diễn tại show thời trang với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên lần này chàng trai cần phải hát ca khúc cách mạng “Nơi đảo xa” của nhạc sĩ Thế Song.

ca-khuc-noi-dao-xa-do-ca-si-nhi-cao-phu-quy-bieu-dien-dat-mot-trieu-luot-xem-dau-tien-dien-dan-du-lich-dulichvn-1722489282.mp4

“Nơi đảo xa” - bài hát trữ tình sâu lắng vừa đằm thắm vừa thiết tha, giai điệu ngân nga theo từng cung bậc, dạt dào theo từng nhịp sóng ngợi ca biển đảo của Tổ quốc, chứa đựng tâm tư, tình cảm và tỏ rõ ý chí kiên cường của người lính biển trước sóng gió bão giông như thầm thúc giục mỗi chúng ta có trách nhiệm hơn với biển đảo của Tổ quốc.

Với một ca khúc cách mạng rất khó, đặc biệt khó với lứa tuổi 12 nhưng chàng ca sĩ nhỏ tuổi đã cố gắng thể hiện tinh thần của bài hát một cách tốt nhất. Em chia sẻ “Đây là lần đầu tiên em hát dòng nhạc đỏ - nhạc cách mạng, em thực sự thấy rất khó, tuy nhiên không nhiều ca sĩ trẻ hiện nay thể hiện dòng nhạc này nên em cố gắng thể hiện ca khúc theo cách của một cậu học trò lớp 7 cảm nhận được ạ”.

ca-khuc-noi-dao-xa-cua-ca-si-nhi-cao-phu-quy-dat-mot-trieu-luot-xem-dau-tien-dien-dan-du-lich-dulichvn-2-1722489316.png
Ca sĩ nhí Cao Phú Quý xuất sắc là gương mặt sáng giá được BTC “chọn mặt gửi vàng” trình diễn tại show thời trang với vai trò ca sĩ

Xuất hiện với visual điển trai, bộ cánh cá tính, Phú Quý đã bất ngờ trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại show diễn. Nam ca sĩ nhí chia sẻ đã dành một tháng tập để luyện cho phần trình diễn này. Chàng ca sĩ nhí tài năng hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng làm bùng nổ truyền thông trong thời gian sắp tới.