CEO Lý Thùy Chang tiết lộ 5 động tác giúp thon gọn bắp tay siêu tốc

Thủy Nguyễn
Gần đây, vợ diễn viên Chi Bảo “gây sốt” với video dẫn chi tiết cách làm thon gọn bắp tay chỉ bằng 5 động tác đơn giản. Đoạn clip này nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ hội chị em.
ceo-ly-thuy-chang-tiet-lo-5-dong-tac-giup-thon-gon-bap-tay-sieu-toc-dulichvnnetvn-doi-song-3-3-1638704027.jpg
Vẻ ngoài rạng rỡ của bà bầu đẹp Lý Thùy Chang

Bước sang tháng thứ tám của thai kỳ, CEO Lý Thùy Chang không có dấu hiệu mệt mỏi, xuống cấp về vóc dáng, nhan sắc mà ngược lại càng rạng rỡ, thần thái. Cô toát lên sự năng động, tràn đầy sức sống khác với vẻ ngoại nặng nề thường thấy ở các mẹ bầu giai đoạn cuối. Điều này thể hiện rõ nhất trên trang cá nhân của nữ doanh nhân khi cô thường xuyên livestream, đăng tải các clip hướng dẫn làm đẹp da, giữ dáng đúc kết từ quá trình mang thai và kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong mảng làm đẹp. Khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với các bài tập, chế độ ăn uống, tips cân bằng cảm xúc mà CEO Chang chia sẻ.

Trong video, dù đang ở tháng thứ tám của thai kỳ, Lý Thùy Chang vẫn chuyên tâm tập luyện. Bài tập mà cô thực hiện gồm nhiều động tác quen thuộc nhưng hiệu quả như: tay chạm chéo chân, nâng tạ hông, nâng tạ vai, nâng tạ cơ tay sau, nâng người với ghế. Cô lưu ý chị em nên khởi động kỹ càng, làm nóng người trước khi tập. Điều này giúp bài tập đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh chấn thương trong quá trình tập luyện.

CEO xinh đẹp cho biết, nhờ duy trì tập luyện thường xuyên nên dù mang bầu và tăng tới 15kg, cô vẫn không bị “phá dáng” hay cảm thấy mệt mỏi. Qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội hội, có thể dễ dàng thấy được bà bầu Lý Thùy Chang vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, gọn gàng, chân tay nhỏ nhắn, không bị sưng nề nhiều.

Bên cạnh những bí quyết giữ dáng thì trước đó cô cũng chia sẻ tới các chị những bí kíp phối đồ để bà bầu trông trẻ trung, tươi tắn và cách chăm sóc da để bầu bì mà da vẫn sáng mịn, căng bóng, không bị nám sạm.

Hiện tại Lý Thùy Chang bước vào những tháng cuối thai kỳ, nhưng cô vẫn làm việc trên tám tiếng mỗi ngày và luôn lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh, qua đó phá tan định kiến về những “bà bầu mệt mỏi”. Đó cũng là lý do mà cô được rất nhiều chị em yêu quý, theo dõi, là hình tượng người phụ nữ hiện đại, thành công mà các phái đẹp ao ước.

ceo-ly-thuy-chang-tiet-lo-5-dong-tac-giup-thon-gon-bap-tay-sieu-toc-dulichvnnetvn-doi-song-34-1638704068.jpg

CEO Chang còn cho biết, cô trải qua thai kỳ khỏe mạnh, vui vẻ nhờ sự chăm sóc chu đáo từ ông xã Chi Bảo. Kể từ khi về chung một nhà, nam diễn viên luôn sát cánh bên vợ trong công việc cũng như cuộc sống thường nhật. Cả hai vừa có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng ở Phú Quốc để hồi sức trước khi đón con đầu lòng vào cuối năm.

Được biết, trước khi kết hôn với diễn viên Chi Bảo, Lý Thùy Chang đã là doanh nhân nổi tiếng trong giới làm đẹp. Cô khởi nghiệp từ sớm, hiện cùng lúc điều hành chuỗi thẩm mỹ viện luxury ở TP HCM, Hà Nội và công ty mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhờ ngoại hình quyến rũ, cô được khen ngợi là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Cô trở thành hình mẫu phụ nữ giỏi giang, bản lĩnh và có lối sống tích cực mà nhiều phụ nữ hiện đại hướng đến.

Thông tin: Dân Việt