'Danh thiếp điện tử Mycard của Vshop' - sản phẩm ứng dụng chuyển đổi số với hàng loạt tính năng vượt trội

Thủy Nguyễn
Danh thiếp điện tử Mycard là sản phẩm ứng dụng và tích hợp công nghệ QR và NFC của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Điện tử VSHOP Group nhằm hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp chuyển đổi số với hàng loạt tính năng vượt trội.
danh-thiep-dien-tu-mycard-cua-vshop-la-san-pham-ung-dung-chuyen-doi-so-voi-hang-loat-tinh-nang-vuot-troi-dien-dan-du-lich-dulichvn-1664685293.jpg
Danh thiếp điện tử Mycard mạ vàng nạm kim cương - sản phẩm đặc biệt của Vshop

Danh thiếp điện tử Mycard với nhiều mẫu mã đẹp, lạ mắt như: danh thiếp thường, danh thiếp định danh, danh thiếp nạm vàng và nạm vàng đính kim cương. Theo đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Điện tử VSHOP, Danh thiếp điện tử My Card là một loại danh thiếp điện tử thông minh và có kích thước như một chiếc thẻ tín dụng, bên trong chứa chip điện tử để lưu trữ và xử lý thông tin, giúp người dùng chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm được ra đời theo lời kêu gọi của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông về việc đẩy nhanh và ứng dụng Chuyển đổi số vào cuộc sống.

Điểm nổi bật của Mycard là không gian mở giúp cá nhân, doanh nghiệp cập nhập thông tin theo ý muốn, tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời giúp tương tác đa chiều, điều hướng đến nội dung đã cập nhập, đồng bộ thông tin rất chính xác. Sản phẩm được nghiên cứu, khảo sát và đưa vào thử nghiệm kỹ lưỡng và sẽ phục vụ cho nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Thông tin trên tienphong cho hay, danh thiếp điện tử Mycard hiện đang có hai sự lựa chọn cho khách hàng gồm: Danh thiếp dùng cho cá nhân trong đó có những tính năng ưu việt như chia sẻ thông tin cá nhân, số điện thoại, các trang mạng xã hội; không giới hạn số lần chạm danh thiếp; không mất phí hàng tháng; đổi thông tin không giới hạn; thông tin được bảo mật tuyệt đối; cài đặt sẵn một số ứng dụng khác như đặt lịch hẹn trên danh thiếp…

danh-thiep-dien-tu-mycard-cua-vshop-la-san-pham-ung-dung-chuyen-doi-so-voi-hang-loat-tinh-nang-vuot-troi-dien-dan-du-lich-2-dulichvn-1664685833.jpg
Sản phẩm được quảng bá có tính ứng dụng cao giúp cho doanh nghiệp khối F&B giảm chi phí vận hành doanh nghiệp (100 – 200 triệu/năm), giải phóng sức lao động của chủ doanh nghiệp, tăng doanh thu, giúp cho không gian đẳng cấp, hiện đại và có tính năng chăm sóc khách hàng.

Và danh thiếp điện tử Mycard dùng cho doanh nghiệp; khối F&B (Food and Beverage Service) sẽ tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp như chấm công, check in, check out, quản lý nhân sự, thông báo nội bộ, room meeting… bằng Menu điện tử. Từ menu điện tử này sẽ giúp quét mã QR đặt món, quản lý nhân sự, thống kê đơn theo ngày, theo giờ, điều chỉnh menu tiết kiệm chi phí in ấn. Với mã QR, khách hàng có thể mở rộng không gian tối đa, quảng bá và nhận diện thương hiệu chính xác. Ngoài ra, QR còn giúp kiểm soát, truy nguyên thông tin, đánh dấu sở hữu và thiết lập mối quan hệ đa chiều.

Ngoài yếu tố cá nhân, danh thiếp còn tích hợp xây dựng phần mềm dành cho doanh nghiệp và khối F&B hỗ trợ người dùng quản lý công việc mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí in ấn tránh lãng phí. Sản phẩm được quảng bá có tính ứng dụng cao giúp cho doanh nghiệp khối F&B giảm chi phí vận hành doanh nghiệp (100 – 200 triệu/năm), giải phóng sức lao động của chủ doanh nghiệp, tăng doanh thu, giúp cho không gian đẳng cấp, hiện đại và có tính năng chăm sóc khách hàng. Có thể nói danh thiếp điện tử Mycard phục vụ mọi nhu cầu của đời sống, là xu hướng tất yếu, có tính cạnh tranh và thay thế danh thiếp giấy trong tương lai.

danh-thiep-dien-tu-mycard-cua-vshop-la-san-pham-ung-dung-chuyen-doi-so-voi-hang-loat-tinh-nang-vuot-troi-dien-dan-du-lich-1-dulichvn-1664685833.jpg
Ảnh: Tienphong

Tại lễ ra mắt sản phẩm Danh thiếp điện tử Mycard mới đây tại Hà Nội, đại diện Vshop Group khẳng định, hiện nay, công ty đang phát triển các sản phẩm công nghệ trong đó có sản phẩm danh thiếp điện tử Mycard - do chính đội ngũ kỹ sư công nghệ người Việt Nam sáng tạo với tính năng độc đáo, chuyên biệt, ứng dụng mở và bảo mật cao, sẽ là một sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Với 2 dòng sản phẩm danh thiếp và menu điện tử, đơn vị này tự tin chinh phục và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Giúp cá nhân chuyển đổi số thành công và doanh nghiệp khối F&B quản lý và ứng dụng những tính năng mới vào cuộc sống. Hoàn thiện bức tranh chuyển đổi số thực tế với sản phẩm hiện hữu và người dân có thể sử dụng, trải nghiệm và thao tác trên sản phẩm khi xuất hiện nhiều trong đời sống.

Được biết, công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Điện tử Vshop là một trong những đơn vị hàng đầu về công nghệ thông tin tại Việt Nam. Trước Mycard, Vshop đã cho ra đời nhiều sản phẩm như: Sàn Thương mại Điện tử Vshop, dự án Mạng xã hội giáo dục (VNS - EDU), app siêu bán hàng (ECOM APP), hỗ trợ phổ cập công nghệ - chuyển đổi số (EDA)...

Trong thời gian 03 tháng, Vshop group đã tạo dựng được gần 800 đại lý; 59 văn phòng đại diện ở các tỉnh thành, thiết lập 50.000 khách hàng cá nhân và hơn 1.000 khách hàng doanh nghiệp đang chuẩn bị ứng dụng tính năng menu điện tử và quản trị doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Điện tử VSHOP có địa chỉ tại C42, TT7 Khu Đô thị Văn Quán (Phường Phúc La Quận Hà Đông, TP.Hà Nội).