Đạo diễn Tống xuân Tiến dùng âm nhạc kể chuyện về Quảng Bình 

Tuệ Nhi
Đạo diễn Tống xuân Tiến dùng âm nhạc kể chuyện về Quảng Bình trong Countdown Party Quảng Bình 2021. Gần 10.000 người dân Phong Nha đã hoà mình vào lễ hội âm nhạc lớn nhất năm.

Đạo diễn Tống xuân Tiến cho hay, Countdown Party Quảng Bình là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi năm một lần tại “trái tim du lịch” của tỉnh Quảng Bình. Đây là bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao kết hợp âm thanh, ánh sáng. 

dao-dien-tong-xuan-tien-countdown-party-quang-binh-2021-la-bua-tiec-am-nhac-dinh-cao-1609823108.jpg
Countdown Party Quảng Bình 2021” là bữa tiệc âm nhạc kết hợp âm thanh, ánh sáng

Đến hẹn lại lên, năm nay chương trình “Countdown Party Quảng Bình 2021” tiếp tục được diễn ra tại điểm kì quan thiên nhiên của thế giới – Phong Nha. Gần 10.000 người dân Phong Nha đã hoà mình vào lễ hội âm nhạc lớn nhất năm Countdown Party Quảng Bình – chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với những biến hoá khôn lường trong cách “chơi” âm thanh, ánh sáng trên sân khấu. Những tiết mục dàn dựng nghệ thuật đều gửi gắm trong mình những câu chuyện chưa kể về đất nước, văn hoá và con người Quảng Bình….Tất cả đều được tái hiện một cách chân thực, sống động dưới bàn tay chỉ đạo của Đạo diễn Tống Xuân Tiến. Đêm “chào đón năm mới 2021” thật sự là “bữa tiệc âm nhạc” đỉnh cao, mang đến sự phấn khích, đón nhận nồng nhiệt của gần 10.000 người dân tại thị trấn Phong Nha (Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình).

Với thông điệp nhân văn “Phong Nha – Quảng Bình luôn thân thiện, sẵn sàng dang tay chào đón và gửi những cái ôm nồng nhiệt nhất đến với những du khách trong nước hay quốc tế đặt chân đến dải đất miền Trung, mảnh đất anh hùng hào kiệt và nổi tiếng bởi hệ thống danh lam thắng cảnh bậc nhất tại Việt Nam – Quảng Bình”. Đạo diễn Tống Xuân Tiến chia sẻ.

dao-dien-tong-xuan-tien-countdown-party-quang-binh-2021-la-bua-tiec-am-nhac-dinh-cao-1-1609823147.jpg
Đạo diễn Tống Xuân Tiến

Chương trình Countdown Party Quảng Bình 2021 khép lại trong niềm hân hoan, vui sướng và cháy hết mình của người dân tại thị trấn Phong Nha – khi gần mới đây thôi người dân nơi đây phải hứng chịu trận lũ lịch sử chưa từng có tại Quảng Bình.

Một năm mới đã đến, những buồn vui, khó khăn của năm cũ đã qua. Chỉ còn lại dư âm của những vũ điệu âm thanh, ánh sáng… còn mãi trong tâm trí của người dân tại Phong Nha – Quảng Bình.