"Hành trình đáng nhớ" - Top 5 điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn và độc đáo nhất trong năm 2023

Đà Lạt - thành phố xinh đẹp nằm giữa lòng dãy núi Trường Sơn, đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm xa chốn tấp nập của những đô thị và tìm về không gian thanh bình, tươi mát. Với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và không khí trong lành nơi đây, Đà Lạt đã thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

"Hành trình đáng nhớ" - Top 5 điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn và độc đáo nhất trong năm 2023

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn "Hành trình đáng nhớ" - top 5 điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn và độc đáo nhất trong năm 2023. Cùng khám phá những điểm đến đẹp mê hồn, những trải nghiệm tuyệt vời và những kỉ niệm khó quên mà chúng tôi đã lựa chọn cho bạn.

1. Săn mây Đà Lạt

Xin mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình săn mây trên đỉnh núi Langbiang. Bởi đây là điểm đến hấp dẫn cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống trên mây. Thành phố Đà Lạt nằm ở trên cao nguyên. Vì vậy, có rất nhiều các địa điểm săn mây tuyệt đẹp.

Thời điểm đẹp nhất để săn mây chính là vào sáng sớm 4-5h sáng.

Tại đây bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành vào buổi sớm mai, tiếng gió reo xào xạc. Khi ánh mặt trời ló rạng, những tia nắng bắt đầu xuất hiện và nóng lên thì mây cũng tan dần. Lúc này bạn có thể nhìn thấy được màu xanh bạt ngàn của núi rừng ẩn sâu dưới những lớp mây dần dần hiện ra trước mắt cũng là vẻ đẹp của đồi chè hiện ra với không gian ban mai rạng ngời vô cùng thú hút. Hãy đến săn mây Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel để có thể ngắm mây và chụp những bức ảnh đẹp bạn nhé!

2. Cổng trời Đà Lạt

Đây là điểm đến phù hợp cho những bạn muốn tận hưởng và khám phá vẻ đẹp của đất trời nơi đây, với khung cảnh núi rừng và nhiều góc chụp đẹp cho việc check-in.

3. Thác Voi  - Thác pongour

  • Thác Voi: Đây là điểm đến tuyệt đẹp bởi nó như một nơi huyền ảo với những hơi sương nước lan tỏa dưới ánh nắng, và đôi khi sẽ xuất hiện 1 vầng cầu vồng vắt ngang ngọn thác thật nên thơ và lãng mạn, góp phần tô màu cho bức tranh thiên nhiên hùng vĩ hiếm có của Đà Lạt.
Thác Voi Đà Lạt
Thác Voi Đà Lạt
  • Thác Pongour: Với chiều dài hơn 100m và chiều cao hơn 40m, đây được gọi là ngọn thác lớn nhất của phương Nam, nằm cách thành phố Đà Lạt 50km về phía Nam. Điểm đặc biệt của ngọn thác này nằm ở dòng nước đổ qua 7 bậc đá trước khi xuống đến chân thác nên thác còn có tên gọi khác là thác 7 tầng.

Phía xa cách chân thác khoảng 300m là một bãi đá được gọi là Bãi Tiên, nơi đây dòng nước chảy lượn quanh các vòm đá tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp thu hút nhiều nhiếp ảnh gia đến để sáng tác những tác phẩm mang tính nghệ thuật và cũng là địa điểm check-in tuyệt vời cho những bạn muốn tận hưởng khoảnh khắc núi rừng Đà Lạt.

Thác Pongour
Thác Pongour

 4. Hoa Sơn điền trang

Đây là điểm du lịch mới thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, đặc biệt nhất là bàn tay rừng. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn và tận hưởng không khí mát mẻ của Đà Lạt, núi rừng và thiên nhiên hòa cùng tiếng chim hót líu lo sẽ làm bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp vốn có của nó.

5. Vườn hoa Đà Lạt

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loại hoa tươi tắn và màu sắc đa dạng như hoa hồng, hoa mẫu đơn,hoa hướng dương và nhiều hơn nữa.

Ngoài việc ngắm hoa, bạn cũng sẽ được trải nghiệm trồng hoa và làm quen với quy trình chăm sóc hoa tại các vườn hoa địa phương.

Với những điểm du lịch độc đáo như trên Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và khó quên. Hãy đặt chân đến Đà Lạt trong năm 2023 và khám phá những hành trình thú vị này để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Ánh Linh

Ánh Linh

01:50 18/07/2023

Thật tuyệt