"Hệ thống cơ sở lưu trú sang trọng và các điểm tham quan nổi tiếng nâng tầm trải nghiệm chơi golf tại miền Trung"

Diệu Anh
Hệ thống cơ sở lưu trú sang trọng và các điểm tham quan nổi tiếng nâng tầm trải nghiệm chơi golf tại miền Trung

"Hệ thống cơ sở lưu trú sang trọng và các điểm tham quan nổi tiếng nâng tầm trải nghiệm chơi golf tại miền Trung"

he-thong-co-so-luu-tru-sang-trong-va-cac-diem-tham-quan-noi-tieng-nang-tam-trai-nghiem-choi-golf-tai-mien-trung-dulichvn-baodulich-3-1695112452.jpg
Xung quanh Bà Nà Hills Golf Club có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Vietnam Golf Coast (VGC) - Hiệp hội các sân golf duyên hải miền Trung vừa giới thiệu nhiều lựa chọn lưu trú sang trọng và các gói stay & play hấp dẫn tại các sân golf đẳng cấp thế giới.

Các sân golf được VGC giới thiệu là những sân golf hàng đầu châu Á như Laguna Lăng Cô - một thiết kế đặc trưng của Ngài Nick Faldo hay Bà Nà Hills Golf Club - do đương kim vô địch Ryder Cup người Anh, Luke Donald thiết kế.

Ngoài ra còn có những sân golf nổi bật khác được thiết kế bởi Greg Norman, Colin Montgomerie, Robert Trent Jones Jr. và Jack Nicklaus.

Sau những vòng golf, các golf thủ có thể tận hưởng những kỳ nghỉ thư thái nhờ hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng đầy đủ tiện nghi.

Ông Adam Calver, Giám đốc Golf và Tiếp thị Điểm đến tại Laguna Lăng Cô - một trong những thành viên tích cực của VGC chia sẻ: “Miền Trung Việt Nam là một trong những điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á nhờ vô số yếu tố thuận lợi: các sân golf đẳng cấp với thiết kế độc đáo, sự ưu đãi của thiên nhiên và hệ thống cơ sở lưu trú chất lượng cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu, phù hợp với khả năng chi trả của du khách.”

Tại khu phức hợp Laguna Lăng Cô, sân Laguna Golf Lăng Cô được nâng tầm nhờ các khu nghỉ dưỡng từng đạt nhiều giải thưởng như Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô và khu nhà phố Laguna Parkside Residences Lăng Cô nằm dọc đường bóng của hố golf số 18.

Laguna Parkside Residences Lăng Cô cũng chính là nơi lưu trú cho khách hàng lựa chọn gói “Dream Golf Vacation” - một sự kết hợp hoàn hảo với mức giá ưu đãi mang đến một kỳ nghỉ dưỡng và chơi golf trong mơ.

Với khoảng cách chỉ trong tầm mắt từ Bà Nà Hills Golf Club là Mercure French Village Bà Nà Hills - trung tâm của khu phức hợp Sun World Bà Nà Hills - một nơi nghỉ ngơi mát mẻ, thuận tiện cho những trải nghiệm golf tại thiết kế độc đáo của Luke Donald.

Tọa lạc bên bờ biển, Premier Village Đà Nẵng - khu nghỉ dưỡng với các biệt thự hiện đại cũng là lựa chọn phù hợp cho những golf thủ đến với Bà Nà Hills Golf Club.

Tại Đà Nẵng, các golf thủ còn nhiều lựa chọn lưu trú khác như khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier tọa lạc ngay bên dòng sông Hàn, hay Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort - một thiết kế tuyệt đẹp của kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley trên bán đảo Sơn Trà.

he-thong-co-so-luu-tru-sang-trong-va-cac-diem-tham-quan-noi-tieng-nang-tam-trai-nghiem-choi-golf-tai-mien-trung-dulichvn-baodulich-2-1695112501.jpg
Các khu nghỉ dưỡng từng đạt nhiều giải thưởng như Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô cùng khu nhà phố Laguna Parkside Residences Lăng Cô là lựa chọn tuyệt vời cho golfer tại đến với sân Laguna Golf Lăng Cô

Với các sân golf đẳng cấp kết hợp với những bãi biển tuyệt vời và khu nghỉ dưỡng sang trọng, miền Trung Việt Nam được xem là trung tâm du lịch golf của Việt Nam. Miền Trung còn có hàng loạt các điểm tham nổi tiếng như cố đô Huế, phố cổ Hội An hay Cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills: cây cầu đi bộ dài 150 mét là một trong những địa danh được chụp ảnh nhiều nhất ở Châu Á.

Ông Gary Dixon, Tổng Giám đốc Bà Nà Hills Golf Club cho biết: “Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách với các chương trình kết hợp lưu trú và chơi golf. Nhờ các khu nghỉ dưỡng sang trọng và thân thiện với gia đình cùng các điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực, miền Trung Việt Nam thực sự là một trung tâm golf đẳng cấp thế giới”.

Nguồn: Vietnam Golf Coast