Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo

Đinh Vân Anh
Hoa hậu Thanh Thủy không ngừng làm mới bản thân, thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Mỹ nhân 10X được nhận xét có nhan sắc thăng hạng sau đăng quang là nội dung bài viết trên dantri.vn mới đây. Hoa hậu Thanh Thủy diện trang phục đầm cắt xẻ táo bạo màu xanh trở nên quyến rũ hơn...
Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo - 1

Trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm màu xanh coban nổi bật.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo - 2

Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2024 mang tên "Curve" của nhà thiết kế Tonyy. Với sắc xanh coban thời thượng và chất liệu voan mềm nhẹ, mẫu thiết kế giúp tôn lên làn da trắng sáng của Hoa hậu Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, những đường cắt xẻ táo bạo, phóng khoáng cùng kỹ thuật xếp ly tinh tế cũng được nhà thiết kế áp dụng triệt để vào bộ trang phục.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo - 3

Theo nhà thiết kế vì đặc tính mỏng nhẹ của vải nên cách xếp, ủi từng mảnh vải nhằm tạo những đường sóng uốn lượn phải được cân chỉnh nhiệt độ thích hợp, tránh làm hỏng nền vải. Đây được xem là một trong pha xử lý chất liệu phức tạp và tốn kém.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo - 4

Nhờ lợi thế chiều cao 1,75m cùng tỉ lệ vóc dáng cân đối, Hoa hậu Thanh Thủy khéo léo khoe được những ưu điểm của cơ thể khi diện trang phục này.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo - 5

Kể từ khi đăng quang, Thanh Thủy luôn tích cực làm mới hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện. Cô mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Mỹ nhân 10X được nhận xét có sự thăng hạng về sắc vóc.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon, chân dài khi diện đầm cắt xẻ táo bạo - 6

Trước đó, Hoa hậu Thanh Thủy cũng từng thừa nhận việc can thiệp dao kéo phần mũi và vòng 1 để trở nên tự tin hơn trước công chúng. Không chỉ có sự thay đổi trên gương mặt, phong cách thời trang của Thanh Thủy cũng có phần táo bạo hơn khi thường xuyên lựa chọn những kiểu váy áo cắt xẻ gợi cảm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).