"Kỷ lục gia Guiness Russ Swift" trình diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội

Hồng Ngọc
Trong các ngày 15-16/7, người dùng có cơ hội chứng kiến những pha đỗ xe phong cách Swift, đỗ xe ngoặt chữ J hay quay xe vòng tròn Donut của kỷ lục gia Russ Swift.

"Kỷ lục gia Guiness Russ Swift" trình diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội

Kỷ lục gia Guiness Russ Swift trình diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội - Ảnh 1.

Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (MIV) đã chính thức tái khởi động chuỗi sự kiện Siêu trình diễn ô tô mạo điểm – Subaru Russ Swift Stunt Show tại Việt Nam.

Theo cafeF, trong các ngày 15-16/7/2023, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), kỷ lục gia Guiness Russ Swift sẽ trình diễn ô tô mạo hiểm với những bài đỗ xe đậm phong cách Swift, đỗ xe ngoặt chữ J, quay xe vòng tròn Donut, đi xe 2 bánh…

Khách tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp, chụp hình và ký tặng cùng Russ Swift sau mỗi suất trình diễn. Mỗi ngày, có 3 suất diễn vào các khung giờ 9h45 sáng, 1h45 chiều và 3h45 chiều.

Kỷ lục gia Guiness Russ Swift trình diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội - Ảnh 2.

Kỷ lục gia Guiness Russ Swift trình diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội - Ảnh 3.

Cùng với đó, MIV cũng tổ chức hoạt động lái thử để trải nghiệm khả năng vận hành của các mẫu xe Subaru với một số bài thử chướng ngại như định tâm làn đường, tránh va chạm khi có người đi bộ băng ngang đường, chướng ngại vật mô phỏng địa hình gập ghềnh, địa hình dốc nghiêng, địa hình dốc cao và địa hình zic zắc.

Sau chương trình tại Hà Nội, Subaru Russ Swift Stunt Show sẽ có mặt tại Đà Nẵng vào các ngày 22-23/7. Vé được phát miễn phí cho khách hàng tham dự sự kiện.

Hiện tại, thương hiệu Subaru đang kinh doanh 4 mẫu xe tại thị trường Việt Nam gồm các mẫu Forester (giá từ 799 triệu đồng đã bao gồm ưu đãi giai đoạn này), Outback (giá từ 1,732 tỷ đồng), WRX (giá từ 1,803 tỷ đồng) và BRZ (giá từ 1,671 tỷ đồng). Trong đó, Forester chính là sản phẩm chủ lực của hãng, cạnh tranh ở phân khúc crossover cỡ C. MIV không công bố chi tiết doanh số các sản phẩm của hãng.

Ông Russ Swift sinh năm 1951 ở Anh, hiện vẫn giữ 3 kỷ lục thế giới về các kỹ năng: Đậu xe song song trong không gian chật hẹp nhất; Quay đầu trong không gian chật hẹp nhất; Thời gian quay xe tại chỗ 10 vòng nhanh nhất.

Nguồn: https://cafef.vn/ky-luc-gia-guiness-russ-swift-trinh-dien-o-to-mao-hiem-tai-ha-noi-188230715152921899.chn