‘Miss Peace VietNam 2024’ có sự đồng hành của Thiếu Lâm Giao Long

Việt Trung
Lễ ký kết hợp tác giữa Thiếu Lâm Giao Long với Công ty Minh Khang đã diễn ra tại Hà Nội hôm 23/6. Theo nội dung ký kết, Thiếu Lâm Giao Long sẽ là nhà đồng hành của 'Miss Peace VietNam 2024'. 

Thiếu Lâm Giao Long sẽ trở thành nhà huấn luyện thí sinh về khí công thần lực, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện hơi thở và khí cơ thể, rèn luyện thân - tâm - trí… của cuộc thi Miss Peace VietNam - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2024.

miss-peace-vietnam-2024-co-su-dong-hanh-cua-thieu-lam-giao-long-dien-dan-du-lich-dulichvn-1-1719216579.png
Võ sư Huỳnh Anh Hải chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác giữa Thiếu Lâm Giao Long với Công ty Minh Khang hôm 23/6

Môn phái Thiếu Lâm Giao Long thuộc Hội võ thuật cổ truyền Thừa - Thiên Huế, trực thuộc Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam do đại võ sư Huỳnh Anh Hải thành lập từ năm 2006 đến nay. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Thiếu Lâm Giao Long hiện có hơn 10.000 võ sinh theo học trên khắp đất nước, 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Ý, Maroc, Algeria, Ai Cập, Dubai...

Đặc biệt, từ tháng 10/2021, sau đại dịch COVID-19, nhận thấy thể trạng người dân tại Việt Nam và trên toàn thế giới bị giảm sút trầm trọng, Võ Sư Sáng Tổ của môn phái Thiếu Lâm Giao Long - Huỳnh Anh Hải đã mạnh dạn triển khai Khí Công Thần Lực - một môn khí công mới với giáo án tập luyện đặc biệt nhất từ trước đến nay, với mục đích phục hồi sức khoẻ nhanh nhất cho mọi người.

Chia sẻ với báo chí, người đại diện phía Minh Khang cho biết: "Trước khi thành lập Trung tâm Khí Công Thần Lực, võ sư Huỳnh Anh Hải lặn lội sang Tây Tạng để học hỏi những tin hoa của y dược, thiền định. Võ sư Huỳnh Anh Hải đã tự tìm cho mình lối đi riêng, đó là truyền tải tinh thần của võ thuật, khí công, thiền định tới đông đảo người dân, giúp họ tìm được thân-tâm-an-lạc.

miss-peace-vietnam-2024-co-su-dong-hanh-cua-thieu-lam-giao-long-dien-dan-du-lich-dulichvn-2-1719216635.png
Tiết mục biểu diễn đặc sắc

Võ sư Huỳnh Anh Hải mang đến cho học viên các bài tập đả thông kinh mạch, truyền năng lượng chánh khí giúp hỗ trợ hồi phục chữa lành các cơ quan trong cơ thể đang bị tổn thương. Bản chất của khí công là đưa khí - gió vào để thay đổi phong thủy cơ thể, khai thông khí huyết, học viên được hoạt động cơ gân xương, phục hồi năng lượng, tăng đề kháng. Trở thành nhà huấn luyện thí sinh Miss Peace VietNam 2024, hy vọng Thiếu Lâm Giao Long sẽ giúp các thí sinh rèn luyện hơi thở và khí cơ thể, rèn luyện thân - tâm - trí”.

Bộ môn Khí Công Thần Lực do võ sư Huỳnh Anh Hải sáng lập đã thu nhận đào tạo phục hồi sức khoẻ cho hơn 1.000 người dân... Nhiều người dân được đại tu phục hồi sức khoẻ thân - tâm - trí nhờ tập luyện tại các phòng tập của Khí Công Thần Lực. “Với những quy định khắt khe về đạo khí công, về giới luật khi tập khí công, sẽ giúp người tập tránh xa được tệ nạn xã hội, tránh xa điều vô nghĩa và tà ác, quý trọng công việc, gia đình, dành thời gian làm những việc có ích” - Võ sư Huỳnh Anh Hải chia sẻ.

miss-peace-vietnam-2024-co-su-dong-hanh-cua-thieu-lam-giao-long-dien-dan-du-lich-dulichvn-3-1719216677.png
Bộ môn Khí Công Thần Lực do võ sư Huỳnh Anh Hải sáng lập đã thu nhận đào tạo phục hồi sức khoẻ cho hơn 1.000 người dân

Cùng với đó là Lễ ký kết giữa Thiếu Lâm Giao Long và Metti Global Network (Liên đoàn võ thuật thế giới Thiếu Lâm Giao Long USA), hợp tác kết nối, mở rộng đưa Thiếu Lâm Giao Long - Khí Công Thần Lực đến với các đơn vị tại Việt Nam và thế giới.

Thông qua việc ký kết hợp tác, Minh Khang cùng Thiếu Lâm Giao Long mong muốn cùng các đơn vị đồng hành trong việc đào tạo khí công thần lực, giúp nâng cao thể trạng, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho người Việt; tôn vinh con người và nền văn hóa phi vật thể võ thuật cổ truyền của con người Việt Nam.

Nguồn:Thiếu Lâm Giao Long