Nữ ca sĩ xinh đẹp không tiếc tiền mua hàng hiệu, mất 300 triệu đồng khi ghé chợ mua sắm

Trúc Chi
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo có tổ ấm viên mãn bên chồng Việt kiều tại Mỹ. Chia sẻ về sự cố liên quan đến tiền nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Tạp chí www.nguoiduatin.vn thông tin, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã trở thành khách mời trong chương trình "Cuộc sống Mỹ" của danh hài Thúy Nga. Chia sẻ về cuộc sống nơi xứ người nữ ca sĩ nổi tiếng một thời đã trải lòng về cuộc sống nơi quê người sau nhiều năm, có đủ thuận lợi lẫn biến cố.

Nữ ca sĩ cho biết, trước đây cô từng là một tín đồ hàng hiệu, sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các món hàng đắt đỏ. Nữ ca sĩ cũng trải lòng về sự cố mất tài sản với giá trị lớn do chính thói quen mua sắm đồ hiệu của mình. Cách đây một năm cô cùng chồng sang bang Cali, Mỹ để du lịch và mua sắm. Tại đây, nữ ca sĩ đã xuống tay mua các mặt hàng với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Sau khi mua đồ, vợ chồng nữ ca sĩ đã ghé chợ để mua ít đồ nhưng đã gặp sự cố bị trộm đập kính xe, lấy đi toàn bộ tài sản trong đó. "Thảo vào chợ có vài phút, xe nhà đậu chỗ có nhiều camera, buôn bán sầm uất. Vậy mà lúc mua đồ xong đi ra xe, mở cửa xe ra, chồng phát hiện mất hết đồ. Trộm đập vỡ hết kính xe và lấy hết mọi thứ. Hai vợ chồng hoang mang và ám ảnh luôn. Sau lần đó, vợ chồng phải lên mạng đặt mua online tất cả đống đồ bị mất cắp chứ không dám đi mua sắm nữa".

Phạm Thanh Thảo cho biết, trong thời gian sống tại Mỹ, cô trải qua nhiều câu chuyện buồn vui. Nhưng đúc kết lại, nữ ca sĩ nhận ra rằng "hạnh phúc của mình phải do mình tự tạo ra, phải tối giản những thứ khiến mình bực bội, không vui, tới số 0 thì càng tốt”, theo Saostar.

Giải trí - Nữ ca sĩ xinh đẹp không tiếc tiền mua hàng hiệu, mất 300 triệu đồng khi ghé chợ mua sắm

Phạm Thanh Thảo được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên rất được yêu thích vào giai đoạn những năm 2000. Vào thời điểm đó, Phạm Thanh Thảo nổi tiếng với nhiều bản hit như "Chữ hiếu chữ tình", "Đến sau một người", "Hạnh phúc đến từ anh", "Quà tặng trái tim"...

Nữ ca sĩ 7X có xuất phát điểm cùng Mỹ Tâm khi tham gia cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, năm 2015, Phạm Thanh Thảo bí mật kết hôn cùng chồng Việt kiều và sang Mỹ định cư. Ông xã của nữ ca sĩ là một doanh nhân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và bất động sản. Quyết định rời xa làng giải trí, lui về chăm lo gia đình của ca sĩ từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, giọng ca "Ngày xưa ơi" cho biết, cô và ông xã gặp nhau trong một chuyến lưu diễn. Từ mối quan hệ bạn bè, họ nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Giải trí - Nữ ca sĩ xinh đẹp không tiếc tiền mua hàng hiệu, mất 300 triệu đồng khi ghé chợ mua sắm (Hình 2).

Phạm Thanh Thảo chia sẻ cuộc sống bên Mỹ với danh hài Thúy Nga.

Theo Dân Trí, trong 2 năm đầu sau khi kết hôn, Phạm Thanh Thảo cũng gặp nhiều khó khăn khi chưa thích nghi được cuộc sống tại Mỹ. Nữ ca sĩ và chồng không tránh khỏi những mâu thuẫn trong hôn nhân. Sau đó, cặp đôi dung hòa được sự khác biệt, cùng vun đắp tổ ấm.

Hiện tại, vợ chồng Phạm Thanh Thảo có 2 cậu con trai. Nữ ca sĩ cho biết, cuộc sống gia đình ổn định, yên ấm. Vợ chồng cô luôn lắng nghe, tôn trọng và yêu thương nhau.

Trong mắt Phạm Thanh Thảo, chồng là người tài giỏi, sâu sắc. Cô hãnh diện vì có người chồng giỏi kiếm tiền, biết chia sẻ công việc bếp núc cùng vợ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường "khoe" những món ăn do chồng đích thân vào bếp thực hiện.

Giải trí - Nữ ca sĩ xinh đẹp không tiếc tiền mua hàng hiệu, mất 300 triệu đồng khi ghé chợ mua sắm (Hình 3).

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân với ông xã doanh nhân, Phạm Thanh Thảo cho biết, dù được chồng cưng chiều nhưng cô luôn ý thức trách nhiệm của một người vợ. Ca sĩ cho rằng làm phụ nữ cần biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái.

Sau một thời gian kết hôn, vợ chồng Phạm Thanh Thảo tích cóp được khối tài sản đáng mơ ước, có cuộc sống sung túc trên đất Mỹ.

Trúc Chi (t/h)