Sáng 23/12 sẽ khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến 'Cất Cánh Du lịch Bà Rịa -Vũng Tàu 2021'

Hoa Hiên
Hội chợ Du lịch trực tuyến "Cất Cánh Du lịch Bà Rịa -Vũng Tàu 2021" khai mạc sáng 23/12 sẽ khuấy động mùa lễ hội cuối năm với hàng loạt ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá 50-100% duy nhất trong năm. Hội chợ sẽ mở cửa đến ngày 2/1/2022.
hoi-cho-du-lich-truc-tuyen-cat-canh-du-lich-ba-ria-vung-tau-2021-1-dulichvnnetvn-du-lich-1640013886.png
Hội chợ du lịch trực tuyến với siêu sale ngành hàng ưu đãi giảm giá lên đến 90%, đây là cơ hội để tín đồ du lịch sở hữu những sản phẩm hot nhất với giá siêu khuyến mãi

Nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ cuối năm, một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau một năm dài khó khăn, hay chỉ đơn giản là muốn tặng những người thân yêu những món đặc sản tuyệt vời từ Bà Rịa Vũng Tàu. Hoặc bạn là doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành du lịch, đang gặp khó khăn khi phải vực dậy kinh doanh sau dịch bệnh kéo dài. Hội chợ Du lịch trực tuyến chính là cơ hội chung cho tất cả.

Dịp cuối năm này, sự kiện Hội chợ Du lịch trực tuyến vô cùng sôi động mang tên "Cất Cánh Du lịch Bà Rịa -Vũng Tàu 2021" sẽ chính thức diễn ra. Hội chợ được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Sàn thương mại điện tử www.dulichbariavungtau.com - www.dulich.baria-vungtau.gov.vn  từ ngày 23/12/2021 và kéo dài đến hết ngày 02/01/2022.

Chương trình Hội chợ Du lịch trực tuyến sẽ bao gồm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

  • "Cất Cánh Du lịch Bà Rịa -Vũng Tàu 2021" - với các sản phẩm dịch vụ giảm giá lên đến 50% với tất cả các ngành hàng trên Sàn thương mại điện tử  https://dulichbariavungtau.com
  • Siêu sale ngành hàng - với ưu đãi giảm giá lên đến 90%, đây là cơ hội để sở hữu những sản phẩm hot nhất với giá siêu khuyến mãi.
  • Mua 1 tặng 1 - Càng mua nhiều càng có lợi.

Hội chợ Du lịch trực tuyến nằm trong kế hoạch đã được UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Sở Du Lịch tỉnh chuẩn bị từ giữa năm, ngay thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Với tầm nhìn chiến lược mong muốn vực dậy ngành du lịch trên toàn tỉnh. Khởi đầu bằng việc Sàn thương mại điện tử dulichbariavungtau.com đã chính thức được ra mắt vào ngày 29/10 vừa qua. Với sự tham gia của hơn 200 gian hàng từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và hơn 500 sản phẩm đã đăng tải thành công. Con số này ngày càng tăng chứng minh sức hút của Sàn là vô cùng lớn.

Không dừng lại ở đó, Sàn TMĐT DL BRVT và Hội chợ Du lịch trực tuyến "Cất Cánh Du lịch Bà Rịa -Vũng Tàu 2021" đã thu hút sự quan tâm của hàng chục đơn vị kinh doanh của các tỉnh thành trên cả nước, và các Trung tâm xúc tiến du lịch, xúc tiến thương mại các tỉnh điển hình là Gia Lai, Đà Nẵng, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Phú Thọ, Sóc Trăng, Bình Thuận, Đăk Lăk…

Sự quan tâm này là minh chứng cho tiềm năng phát triển của Sàn TMĐT DL BRVT cũng như các hoạt động kích cầu du lịch trực tuyến sẽ được đẩy mạnh trong giai đoạn từ nay tới 2025.

Do đó, đây chính là cơ hội không chỉ dành cho khách hàng trên cả nước được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm, mà còn là cơ hội rộng mở dành cho tất cả các doanh nghiệp đang kinh doanh những ngành nghề liên quan đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Nếu bạn là nhà bán, và muốn tham gia Hội chợ, hãy đăng ký ngay tại đây: https://dulichbariavungtau.com/page/lien-he-hop-tac.html.

Nếu bạn đang có dự định chuẩn bị cho những chuyến du lịch sắp tới, hãy đón chờ lễ Khai mạc hội chợ vào ngày 23/12 và bắt đầu săn ngay các ưu đãi hấp dẫn tại: Sàn thương mại điện tử www.dulichbariavungtau.com - www.dulich.baria-vungtau.gov.vn.