Techcombank: Hệ thống lỗi - đau đầu khách hàng

Khải Bình
(Dulich) - Cả buổi sáng ngồi chờ đợi, loay hoay chuyển tiền nhưng chỉ nhận được thông tin “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)”, không thể truy cập được vào hệ thống. Mọi kết nối giao dịch bị gián đoạn hoàn toàn, gây bức xúc cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Techcombank.
techcombank-he-thong-loi-2-1612505937.jpg

“Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)” là thông báo mà người dùng gặp phải trong sáng ngày 5/2/2021. Hiện tượng mất kết nối này thường xuyên xảy ra trên các App của Techcombank, được khách hàng cài đặt vào điện thoại thông minh để sử dụng.

Trên doanhnghiepthuonghieu.vn thông tin về sự cố lỗi hệ thống của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Cụ thể, sáng ngày 05/02/2021, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) khiếu nại lên tổng đài về việc truy cập hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank, nhưng chỉ nhận được thông báo “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)”. Nhân viên các chi nhánh cũng chỉ biết phản hồi với khách hàng “Hệ thống đang lỗi, mong anh chị truy cập lại sau ít phút”.

techcombank-he-thong-loi-1612506079.JPG
Mọi kết nối giao dịch bị gián đoạn hoàn toàn, gây bức xúc cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Techcombank

Đây không phải là lần đầu tiên kể từ thông báo ngày 23/8/2020, nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử Techcombank, kéo theo là hiện tượng mất kết nối thường xuyên trên các App của Techcombank, được khách hàng cài đặt vào điện thoại thông minh để sử dụng.

techcombank-he-thong-loi-3-1612506152.JPG
Đây không phải là lần đầu tiên kể từ thông báo (ngày 23/8/2020) nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử Techcombank - bái báo thông tin

techcombank-he-thong-loi-4-1612510406.jpg

Nhiều người cũng bày tỏ trên facebook

Ngọc

Ngọc

13:33 05/02/2021

Ngân Hàng số mà làm ăn kiểu này thì mệt nhỉ. May mình không dùng dịch vụ Techcombank...

Phương

Phương

13:29 05/02/2021

Mình cũng không vào được để chuyển tiền cho mama, làm mama dỗi...

Hoàng

Hoàng

13:28 05/02/2021

Hèn chi cả buổi sáng mình không vào được app từ điện thoại