
“Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)” là thông báo mà người dùng gặp phải trong sáng ngày 5/2/2021. Hiện tượng mất kết nối này thường xuyên xảy ra trên các App của Techcombank, được khách hàng cài đặt vào điện thoại thông minh để sử dụng.
Trên doanhnghiepthuonghieu.vn thông tin về sự cố lỗi hệ thống của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Cụ thể, sáng ngày 05/02/2021, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) khiếu nại lên tổng đài về việc truy cập hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank, nhưng chỉ nhận được thông báo “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)”. Nhân viên các chi nhánh cũng chỉ biết phản hồi với khách hàng “Hệ thống đang lỗi, mong anh chị truy cập lại sau ít phút”.
Đây không phải là lần đầu tiên kể từ thông báo ngày 23/8/2020, nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử Techcombank, kéo theo là hiện tượng mất kết nối thường xuyên trên các App của Techcombank, được khách hàng cài đặt vào điện thoại thông minh để sử dụng.
Ngọc
13:33 05/02/2021
Ngân Hàng số mà làm ăn kiểu này thì mệt nhỉ. May mình không dùng dịch vụ Techcombank...
Phương
13:29 05/02/2021
Mình cũng không vào được để chuyển tiền cho mama, làm mama dỗi...
Hoàng
13:28 05/02/2021
Hèn chi cả buổi sáng mình không vào được app từ điện thoại