“The Loop of Happiness”- Niềm vui bất tận của du khách tại Hà Nội

Anh Anh
The Loop đã phá vỡ khuôn mẫu của một trung tâm mua sắm thông thường, chuyển đổi thành một không gian mở thư giãn toàn diện cho phép khách hàng vừa có thể trải nghiệm các hoạt động cá nhân, vừa được tham gia vào các sự kiện mua sắm, giải trí sôi động và các hoạt động tương tác xã hội ý nghĩa. Du khách sẽ thấy được niềm vui bất tận “The Loop of Happiness” khi đến với The Loop...

“The Loop of Happiness”- Niềm vui bất tận của du khách tại Hà Nội là thông điệp truyền thông xuyên suốt cho lần “tái xuất" toàn diện này của Trung tâm Thương mại The Loop (TTTM The Loop), tiền thân là Trung tâm Thương mại Indochina Plaza Hanoi (IPH).

the-loop-of-happiness-niem-vui-bat-tan-cua-du-khach-tai-ha-noi-dien-dan-du-lich-dulicvn-1688045689.jpg
 Toàn cảnh lễ khai trương TTTM The Loop

Sau gần hai năm triển khai dự án cải tạo, Trung tâm Thương mại The Loop (TTTM The Loop) đã chính thức mở cửa hoạt động toàn bộ trở lại từ ngày 15/06/2023. Không chỉ là địa điểm mua sắm kết hợp phong cách sống với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, The Loop còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chọn lọc và trọn vẹn hàng ngày ở Quận Cầu Giấy, một trọng điểm thương mại mới của Hà Nội.

Ra đời vào năm 2012, Indochina Plaza Hanoi (IPH) là một trong những công trình tổ hợp đa chức năng cao cấp nhất tại Hà Nội lúc bấy giờ với hai tòa tháp cư dân, một tháp văn phòng và khối đế năm tầng thương mại. Tuy nhiên, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô và các khu vực lân cận về một không gian mua sắm mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn, từ năm 2021, dự án cải tạo khu Trung tâm Thương mại đã được khởi động. Trải qua gần 2 năm lên thiết kế cảnh quan và thi công cải tạo toàn bộ nội - ngoại thất, diện mạo mới của IPH – nay là TTTM The Loop đã gây bất ngờ với không gian mua sắm rộng rãi, tràn ngập cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Có thể nói The Loop là trung tâm mua sắm duy nhất tại Hà Nội có khu vực sân trung tâm ngoài trời để khách hàng được ngồi lại nghỉ ngơi, thư giãn sau khi mua sắm, ăn uống tại đây.

the-loop-of-happiness-niem-vui-bat-tan-cua-du-khach-tai-ha-noi-2-dien-dan-du-lich-dulicvn-1-edited-1688045848.jpg
The Loop là sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá kiến trúc Việt Nam và văn hóa kiến trúc Nhật Bản

Ý tưởng thiết kế của The Loop là sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá kiến trúc Việt Nam và văn hóa kiến trúc Nhật Bản, được hiện thực hóa bởi các kiến trúc sư hàng đầu từ hai công ty thiết kế Võ Trọng Nghĩa và Nomura Co. Lối tiếp cận thiết kế tập trung tích hợp không gian bên trong và bên ngoài của trung tâm thương mại thông qua việc hình thành các đảo cỏ xanh mát trên nền sân trung tâm sẵn có. Bố cục thiết kế này thường được thấy rất phổ biến và truyền thống trong lối kiến trúc Nhật Bản. Nó đại diện cho tính kết nối, thể hiện qua những khuôn viên sinh hoạt chung được trang trí tỉ mỉ, chu đáo nhằm tạo ra một không gian cộng đồng giúp truyền cảm hứng kết nối đến tất cả mọi người: kết nối với bản thân, kết nối với những người xung quanh và kết nối với thiên nhiên.

Bên cạnh yếu tố văn hoá, toàn bộ cảnh quan của trung tâm thương mại đều tập trung làm nổi bật không gian xanh và sự thân thiện với môi trường. Đây cũng là dụng ý của The Loop trong khâu thiết kế với mong muốn tạo cảm giác thư giãn thông qua bố cục sắp xếp cảnh quan hài hòa, từ đó giúp cho khách hàng có thể vừa mua sắm, giải trí mà vẫn có thể tận hưởng và khám phá sự cân bằng cũng như vẻ đẹp trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

the-loop-of-happiness-niem-vui-bat-tan-cua-du-khach-tai-ha-noi-2-dien-dan-du-lich-dulicvn-1688045689.jpg
Ông Toshiteru Sato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TTTM và Nhà ở Hà Nội - đại diện Ban lãnh đạo TTTM The Loop phát biểu trong lễ khai trương.

Về không gian mua sắm, The Loop có sự góp mặt của gần bảy mươi (70) thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm “tất cả trong một” cho khách ghé thăm. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thương hiệu, dịch vụ từ thời trang đến ẩm thực phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Cùng với thông điệp truyền thông xuyên suốt “The Loop of Happiness” (Niềm vui bất tận), The Loop đặt sứ mệnh kiến tạo một điểm đến sôi động và thịnh vượng, nơi cộng đồng được tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Chia sẻ về lần “tái xuất" toàn diện này, ông Shinsuke Osada, Trưởng Ban Quản lý dự án cải tạo Trung tâm Thương mại The Loop, đại diện TTTM The Loop nhấn mạnh, bằng việc thực hiện dự án cải tạo, The Loop hướng đến mục tiêu thu hút và gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ thiết kế cảnh quan cho đến nội thất bên trong TTTM và bên trong gian hàng, để tạo ra một không gian mua sắm với đẳng cấp hoàn toàn mới. “Sự ra đời của The Loop được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mới mẻ và sôi động cho cộng đồng, nơi khách hàng không chỉ mua sắm mà còn có thể tham gia vào các buổi biểu diễn âm nhạc, thời trang, lễ hội ẩm thực hay triển lãm nghệ thuật sẽ được tổ chức tại đây”, dẫn lời ông Shinsuke Osada.

the-loop-of-happiness-niem-vui-bat-tan-cua-du-khach-tai-ha-noi-3-dien-dan-du-lich-dulicvn-1688045689.jpg
Ông To-shi-ya Yu-shi-ku-ra, Thành viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH TTTM và Nhà ở Hà Nội và Ông To-shi-te-ru Sato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TTTM và Nhà ở Hà Nội cắt băng khai trương

Như vậy, The Loop đã phá vỡ khuôn mẫu của một trung tâm mua sắm thông thường, chuyển đổi thành một không gian mở thư giãn toàn diện cho phép khách hàng vừa có thể trải nghiệm các hoạt động cá nhân, vừa được tham gia vào các sự kiện mua sắm, giải trí sôi động và các hoạt động tương tác xã hội ý nghĩa.

Với các dịch vụ đẳng cấp và kiến trúc thiên nhiên được tích hợp tại một Trung tâm Thương mại, trong tương lai, The Loop sẽ là một điểm đến sôi động, đem lại trải nghiệm mua sắm được nâng tầm và một phong cách sống mới độc đáo đến cho khách hàng.

Sau khi đi vào hoạt động với diện mạo mới, TTTM The Loop sẽ tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng nhân dịp khai trương từ ngày 26/06/2023 đến hết ngày 02/07/2023.

the-loop-of-happiness-niem-vui-bat-tan-cua-du-khach-tai-ha-noi-dien-dan-du-lich-dulichvn-1688045968.png
Đến với đêm nhạc, người xem sẽ được thưởng thức những bài hát được yêu thích nhất qua giọng hát của Suni Hạ Linh, Grey D và Chillies

Trong tuần lễ tri ân này, The Loop sẽ triển khai nhiều hoạt động xuyên suốt để đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm, vui chơi như gian hàng đặc biệt của các thương hiệu thời trang, làm đẹp, không gian vui chơi dành cho trẻ em, khu trải nghiệm sản phẩm... Đặc biệt, một Minishow âm nhạc đặc sắc sẽ được diễn ra vào tối 01/07/2023. Đến với đêm nhạc, người xem sẽ được thưởng thức những bài hát được yêu thích nhất qua giọng hát của Suni Hạ Linh, Grey D và Chillies cũng như tham gia các trò chơi vui nhộn để có cơ hội nhận được hơn 4.400 quà tặng độc đáo, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, đặc biệt chỉ có tại tuần lễ khai trương TTTM The Loop, 241 Đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.