'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2024 tôn vinh 88 thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu

Thanh Tâm
Trải qua gần 7 tháng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, dựa theo Quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng bình chọn Trung ương đã chọn được 88 thương hiệu, sản phẩm để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”, đây là kết quả hết sức ý nghĩa trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động như năm nay.

'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2024 tôn vinh 88 thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu

thuong-hieu-vang-nong-nghiep-viet-nam-nam-2024-ton-vinh-88-thuong-hieu-san-pham-tieu-bieu-dulichvn-2-1728882558.jpg
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Đinh Khắc Đính và Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Hồ Xuân Hùng trao Chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam và kỷ niệm chương cho các thương hiệu, sản phẩm được vinh danh

Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024 do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Từ năm 2015 đến nay, chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các bộ, ban, ngành Trung ương và sự hưởng ứng tích cực của nhiều doanh nghiệp trên cả nước, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường và đưa sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng tốt hơn.

Đặc biệt, những sản phẩm này đã mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

thuong-hieu-vang-nong-nghiep-viet-nam-nam-2024-ton-vinh-88-thuong-hieu-san-pham-tieu-bieu-dulichvn-1-1728882558.jpg
Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Hồ Xuân Hùng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hồ Xuân Hùng khẳng định, những năm qua, được sự ủng hộ của Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các bộ, ngành, địa phương, cơ quan và doanh nghiệp…, chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” đã giúp cho nhiều địa phương, doanh nghiệp đưa thương hiệu nông sản, sản phẩm nông nghiệp, giống, vật tư, thiết bị nông nghiệp của đơn vị mình đến gần hơn với người tiêu dùng và tăng sức tiêu thụ trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới.

Trải qua gần 7 tháng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, dựa theo Quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng bình chọn Trung ương đã chọn được 88 thương hiệu, sản phẩm để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”, đây là kết quả hết sức ý nghĩa trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động như năm nay.

thuong-hieu-vang-nong-nghiep-viet-nam-nam-2024-ton-vinh-88-thuong-hieu-san-pham-tieu-bieu-dulichvn-3-1728882558.jpg
Chủ tịch Hiệp hội Phân bón Việt Nam, TS. Phùng Hà và Phó Chủ tịch thường trực Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, GS.TS Nguyễn Tuấn Anh trao Chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam và kỷ niệm chương cho các thương hiệu, sản phẩm được vinh danh

“Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” tiếp tục là đòn bẩy, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp, nâng cao uy tín cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời chương trình cũng là hoạt động hưởng ứng Nghị quyết 19-NQ/TW ngày 16.6.2022 của Ban Chấp hành trung ương Đảng khóa XIII về Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Quyết định số 150/QĐ-TTg ngày 28.1.2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển Nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050”, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Hồ Xuân Hùng nhấn mạnh.

vinh-danh-88-thuong-hieu-vang-nong-nghiep-viet-nam-nam-2024-dulichvietnam-dulichvn-1-1728882799.jpg
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Bảo Ngọc vinh dự là 1 trong 88 thương hiệu tiêu biểu được nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2024
Trong số 88 thương hiệu được trao giải, nhiều thương hiệu tiêu biểu như: sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực gồm TH TRUE HERBAL của Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH, giống lúa TBR97 của Công ty Cổ phần Tập đoàn THAIBINH SEED, sản phẩm phân bón NPK Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, sản phẩm thức ăn hỗn hợp cho heo của Công ty TNHH DE HEUS, Ứng dụng mobiAgri của Tổng công ty viễn thông MOBIFONE, củ hành Kinh Môn, quả vải thiều Thanh Hà, thuốc thú y Hanvet, phân bón hữu cơ cũng như sản phẩm từ hạt macca của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Bảo Ngọc,..

'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2024 tôn vinh 88 thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu