"Thưởng thức ẩm thực Pháp với đầu bếp Michelin David Gallienne tại Metropole Hà Nội"

Song Anh
Metropole Hà Nội sẽ tổ chức hai đêm ẩm thực đặc biệt với tài nghệ của đầu bếp nổi tiếng David Gallienne đến từ nhà hàng 1-sao Michelin Le Jardin des Plumes vào tối 17 và 18/11 sắp tới.
thuong-thuc-am-thuc-phap-voi-dau-bep-michelin-david-gallienne-tai-metropole-ha-noi-2-dien-dan-du-lich-dulichvn-1667982850.jpg
Nhà hàng pháp Le Beaulieu mới được tân trang của Metropole Hà Nội

Trong đêm đầu tiên 17/11, thực khách sẽ được thưởng thức set menu cao cấp dành riêng cho 20 khách mang đậm hương vị Pháp cùng rượu champagne trứ danh Bollinger tại không gian nhà kính ấm cúng L’Orangerie của Metropole Hà Nội.

Vào đêm tiếp theo 18/11, đầu bếp David Gallienne sẽ phục vụ “bữa tối Michelin của Le Jardin des Plumes” độc quyền tại nhà hàng pháp Le Beaulieu mới được tân trang của Metropole Hà Nội.

Sinh ra và lớn lên ở Le Mans, David Gallienne có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng được phong sao Michelin ở Normandy, từ Alençon đến Rouen và Bagnols-de-L’orne. Anh cũng là người thắng giải trong show truyền hình thực tế Top Chef France năm 2020.

thuong-thuc-am-thuc-phap-voi-dau-bep-michelin-david-gallienne-tai-metropole-ha-noi-dien-dan-du-lich-dulichvn-1667982886.jpg
David Gallienne, bếp trưởng và là chủ nhà hàng 1-sao Michelin Le Jardin des Plumes

Đầu năm 2020, anh trở thành chủ nhân của khách sạn và nhà hàng Le Jardin des Plumes ở Normandy, Pháp, nơi anh từng phục vụ nhiều chính khách trong đó có Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và một cựu thủ tướng Nhật Bản.

Với tình yêu quê hương, David Gallienne luôn làm hài lòng vị giác của thực khách bằng việc sáng tạo những món ăn lấy cảm hứng từ vùng Normandy qua những biến tấu mới lạ và độc đáo. Những món ăn của anh đồng thời cũng giúp nâng cao nhận thức của con người về điều kỳ diệu của thiên nhiên, hơi thở của những thời kỳ chuyển giao mùa cũng như áp dụng sản phẩm của các nhà cung cấp nguyên liệu thủ công ở địa phương.

Le Beaulieu — nhà hàng Pháp lừng danh và La Terrasse — quán cafe ngoài trời mang phong cách Paris của Metropole Hà Nội gần đây đã mở cửa trở lại sau bảy tháng nâng cấp toàn diện.

thuong-thuc-am-thuc-phap-voi-dau-bep-michelin-david-gallienne-tai-metropole-ha-noi-1-dien-dan-du-lich-dulichvn-1667982935.jpg
Không gian nhà kính L’Orangerie của Metropole Hà Nội

Với thiết kế mới sang trọng và tinh tế, cùng với ẩm thực Pháp nổi tiếng và bộ sưu tập nhiều loại rượu vang, Le Beaulieu là nơi quá khứ vàng son của khách sạn hơn 120 năm tuổi được tôn lên trong một diện mạo mới, nơi phong cách cổ điển và hiện đại được kết hợp hài hòa trong tông màu trắng, vàng và xanh thạch anh.

Mở cửa từ năm 1901, Le Beaulieu được xem là nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam được hoạt động liên tục từ lúc khai trương.

Mọi nguoiwf có thể liên hệ 024 3826 6919 số máy lẻ 8200 hoặc email: H1555-fb3@sofitel.com để đặt chỗ và đặt bàn.

Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tọa lạc ngay giữa khu phố cổ của thủ đô và được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Metropole Hà Nội là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Sofitel Legend của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor và là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh trong danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới của tạp chí Mỹ danh tiếng Travel+Leisure, Condé Nast Traveler. Với kiến trúc Pháp cổ, vị trí đắc địa và bề dày lịch sử, Metropole Hà Nội đã góp phần không nhỏ cho sự phồn thịnh và vẻ đẹp cổ kính của thủ đô.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội với thiết kế sang trọng và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, cũng như là điểm đến quen thuộc của nhiều vị khách nổi tiếng, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia.

Khách sạn được chia thành 2 khối nhà, mỗi khối đều có phong cách riêng với 364 phòng được bài trí tao nhã. Khối nhà Metropole cổ kính giữ nguyên phong cách kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm gồm 106 phòng khách và 3 phòng suite huyền thoại mang tên ba nhân vật nổi tiếng đã từng nghỉ tại khách sạn Graham Greene, Charlie Chaplin, và Somerset Maugham.

Khối nhà tân cổ điển Opera Wing có 236 phòng khách, 18 phòng suite và 1 phòng Grand Prestige (phòng Tổng thống) với diện tích 176m2. Mỗi phòng được lắp đặt những trang thiết bị hiện đại nhất.

Các tầng 5, 6 và 7 của Club Metropole là nơi tọa lạc của các phòng Grand Premium và phòng suite thượng hạng với các dịch vụ cao cấp như Majordome 24h, trà chiều, cocktail tối và Hermès.

Ẩm thực là một trong những niềm tự hào của khách sạn Metropole Hanoi. Nhà hàng Le Beaulieu là địa chỉ phục vụ ẩm thực Pháp nổi tiếng ngon nhất Hà Nội, nhà hàng Spices Garden với các món ăn Việt rất truyền thống và độc đáo. Nhà hàng & bar angelina, trở thành điểm hẹn của những của giới trẻ sành điệu. La Terrasse, quán cà phê vỉa hè kiểu Pháp; Le Club nổi tiếng với buffet sô cô la hàng ngày và những đêm nhạc Jazz sống động; Bamboo Bar nằm ngay cạnh bể bơi mang đến không khí Việt mới mẻ.