Tổng cục Du lịch Singapore khởi động Hành trình Tự khám phá thông qua Học hỏi và Trải nghiệm

Phương Linh
Hành trình Tự khám phá thông qua Học hỏi và Trải nghiệm là những câu chuyện diễn ra tại Singapore, loạt phim ngắn mong muốn tôn vinh vẻ đẹp và niềm hứng khởi khi được kết nối với những nền văn hóa đa dạng và con người trên khắp thế giới.

Gia đình Smith, Airbnb Experiences và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa công bố chiến dịch truyền thông với nội dung xoay quanh 3 thế hệ phụ nữ trong một gia đình Hollywood nổi tiếng – nữ diễn viên Jada Pinkett Smith, con gái Willow Smith và mẹ của cô, bà Adrienne ‘Gammy’ Banfield-Norris.

Tiêu điểm của chiến dịch là thước phim ngắn ghi lại khung cảnh 3 mẹ con diễn viên Jada, Willow và Gammy tìm hiểu về di sản phong phú của Singapore và trải nghiệm những tinh túy của Đảo quốc với các hoạt động thông qua Airbnb Experiences. Trong cuộc hội ngộ độc đáo giữa các nền văn hóa, 3 người phụ nữ đã có cơ hội đến thăm một trong những nơi tổ chức các hoạt động trải nghiệm Airbnb Experiences hàng đầu và là một gia đình đa thế hệ theo chế độ mẫu hệ tại Singapore, One Kind House, do bà Mummy Soh 76 tuổi phụ trách. Hành trình khám phá các nền văn hóa mới của gia đình Smith, đồng thời là hành trình tự khám phá bản thân và gắn kết với những người xung quanh đã được tái hiện sinh động qua loạt phim ngắn này.

Đoạn phim được thực hiện vào tháng 1/2020, trong đó người xem sẽ theo chân các thành viên gia đình bà Soh và gia đình Smith khám phá vườn thảo mộc bản xứ và nấu bữa ăn truyền thống của Singapore như cơm cà ri rau củ. Họ đã có cuộc trò chuyện thân tình về lòng tử tế, sự đa dạng và tinh thần cộng đồng (kampong) bản sắc của người Singapore. Jada, Willow và Gammy cũng đến thăm các địa danh và công trình kiến trúc mang tính biểu tượng hàng đầu của Đảo quốc như Little India, Kampong Gelam, Chinatown, Clarke Quay và Gardens by the Bay theo sự hướng dẫn của những người tổ chức hoạt động trải nghiệm hàng đầu khác của Airbnb Experiences.

Nguồn: Tổng cục Du lịch Singapore